Puka bật mí đoạn kết cho chuyện tình Quang - Trinh trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

"Vốn dĩ hai gia đình không hề ưa nhau và mẹ của Trinh lại là một người mê tiền của vậy thì thử hỏi bà sẽ dễ dàng chấp nhận Trinh đến với Quang hay không?", Puka bật mí những tập tiếp theo của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.
puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te

Nàng dâu Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân 'bật tung' bí quyết du lịch Hàn Quốc

Gạo nếp gạo tẻ tập 74 phát sóng tiếp tục những diễn biến về cuộc hôn nhân của Hân (Thúy Ngân) - Kiệt (Trung Dũng) và những phản ứng của hai bên gia đình khi nhận tin cuộc tình Quang (Ngọc Thuận) - Trinh (Puka).

Trong phim, Puka vào vai Trinh - cô em chồng lơ ngơ, ngơ ngáo nhưng cũng đầy toan tính của Công (Hoàng Anh). Vai diễn nhỏ, xuất hiện ít ở phần đầu phim nhưng nữ diễn viên hài vẫn để lại ấn tượng với khán giả với lối diễn tự nhiên, tưng tửng.

Nhận vai Trinh trong Gạo nếp gạo tẻ, Puka đã gặp phải không ít khó khăn: "Đây là một vai diễn khác lạ hoàn toàn so với những vai trước đây mình thể hiện. Puka nhận vai này điều khó khăn nhất là những tập đầu của phim phải diễn Trinh thật điệu và dịu dàng và luôn đẹp rạng ngời mỗi lúc gặp trai đẹp. Việc ấy rất khó với Puka vì ngoài đời Puka không có điệu và cũng không dịu dàng đến vậy".

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te
Puka vào vai Trinh trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Nửa cuối tập 62 là một tình huống oái oăm khi Quang đồng ý đi xem mắt bạn gái, còn Trinh phát hiện những thay đổi bất thường của cơ thể nên vội vã đi mua que thử thai. Ở tập 73, cặp đôi Quang - Trinh đã ra mắt cả hai bên gia đình. Điều này bắt nguồn từ việc Quang dắt Trinh đi khám thai và vô tình bị bà Linh (Thiên Hương) phát hiện.

Không như khán giả mong đợi, chuyện tình Quang - Trinh đã gặp phải nhiều thử thách từ gia đình, đặc biệt là sự phản đối của bà Linh và Công. Puka bật mí: "Vốn dĩ hai gia đình không hề ưa nhau và mẹ của Trinh lại là một người mê tiền của, vậy thì thử hỏi bà sẽ dễ dàng chấp nhận Trinh đến với Quang hay không? Sóng gió chắc chắn sẽ nhiều ở những tập tiếp theo của phim".

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te
Bà Linh phản đối kịch liệt chuyện tình cảm của Quang và Trinh

Chia sẻ về những kỉ niệm xuyên suốt quá trình làm phim, Puka kể: "Bộ phim được quay trong hai năm rưỡi có rất nhiều kỉ niệm. Đáng nhớ nhất là lần đầu tiên Puka được quay dưới trời mưa.

Thường trong phim nếu muốn mưa là phải tạo giả mưa. Khi phân đoạn hai mẹ con Puka bị đuổi ra khỏi nhà, trong kịch bản không có mưa, nhưng do quay ngay mùa mưa năm trước nên lúc đó trời cứ mưa suốt. Bắt buộc đạo diễn cho hai mẹ con mặc áo mưa ra công viên quay dưới mưa cho kịp tiến độ phim. Vậy là lần đầu được ngồi dưới mưa tự nhiên và mặc áo mưa ngồi diễn cảm giác cũng rất là thú vị".

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te

Sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Puka cũng bắt đầu tham gia nhiều dự án khác, cùng một số gameshow truyền hình và thậm chí là thử sức với vai trò người dẫn chương trình. Nữ diễn viênvẫn tiếp tục quay phim và diễn kịch ở sân khấu Thế Giới Trẻ vào mỗi cuối tuần. Và hiện tại Puka đang chuẩn bị bấm máy bộ phim Cô Thắm về làng phần 4 cho Tết năm nay. Một bộ phim mà khán giả mong chờ rất nhiều trong dịp Tết. Sắp tới, Puka cũng sẽ quay hai phim điện ảnh mới chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Puka là một trong số hiếm các gương mặt nữ diễn viên trẻ có thể khiến cho nhiều khán giả cười nghiêng ngả cùng với một lối diễn hài tưng tửng, và cũng không giống ai; nhưng mà cũng đủ sức chạm vào cảm xúc và lấy nước mắt của rất nhiều khán giả ở các vở diễn mang màu sắc chính kịch.

Puka nhanh chóng đã trở thành một tên tuổi rất quen thuộc của rất nhiều khán giả trên sân khấu Thế giới trẻ cùng với hàng loạt vở diễn như Đời như ý, hay Thần tiên cũng nổi điên, và Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến Dreams boys… Nữ diễn viên sinh năm 1990 đang là cái tên được kì vọng với nhiều yếu tố để tỏa sáng.

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te Giữa cơn bão khen chê diễn xuất - Khả Ngân nhập viện vì kiệt sức trên phim trường 'Hậu duệ mặt trời'

Do thời gian làm việc liên tục khiến Khả Ngân kiệt sức phải nhập viện.

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te Tin tức sao Việt 23/10: Hoa hậu Tiểu Vy mướt mồ hôi đào giếng, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26

Tin tức sao Việt 23/10, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái mang nước sạch về với bà con ...

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26: Nụ hôn phía sau xe của Duy Kiên và Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26 sẽ xuất hiện 2 chi tiết rất hay. Đó chính là nụ hôn phía sau ...

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te Tin tức sao Việt 22/10: Top 21 trình diễn áo tắm Hoa hậu Hòa bình, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24

Tin tức sao Việt 22/10: Sau phần thi áo tắm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đưa ra ...

puka bat mi doan ket cho chuyen tinh quang trinh trong gao nep gao te Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24: Hoài Phương bị lộ đoạn ghi âm thể hiện tình cảm với Duy Kiên

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24, đoạn ghi âm mà Hoài Phương thổ lộ tình cảm với Duy Kiên bất ngờ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.