Puka: 'Làm nghệ sĩ mà có fan cuồng là điều may mắn'

Chia sẻ về fan cuồng, Puka cho hay: “Fan ảnh hưởng rất nhiều đến nghệ sĩ và ngược lại. Làm nghệ sĩ mà có được những fan cuồng thì cũng là điều may mắn! Không phải ai cũng có được đâu”.
puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Khả Như, PuKa, Diệu Nhi diện streetstyle cá tính, quậy tưng ở phố đi bộ
puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Việt
puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Puka: 'Ba mẹ dường như thương bạn trai mình còn hơn con gái nữa'

Mới đây, Puka vào vai fan cuồng trong tập 4 phim Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz. Vai diễn của cô được đánh giá là đã phản ánh đúng thực trạng đang diễn ra ở thực tế và thu hút được sự quan tâm của người xem. Sau khi tập phim được phát sóng, nữ diễn viên đã có những chia sẻ bất ngờ về fan cuồng.

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man
Nữ diễn viên Puka

Bị Đàm Phương Linh tát thẳng tay

- Puka thấy vai diễn của mình trong phim "Biệt đội 1-0-2" với fan cuồng ở thực tế giống và khác nhau như thế nào?

Giống nhau là ở điểm yêu thích thần tượng một cách hết lòng và cuồng nhiệt, còn khác thì chắc nhiều lắm! Tại vì những nhân vật trong phim lúc nào cũng phải được tô đậm hơn ngoài đời rất nhiều, như vậy mới khắc họa được nhân vật cho người xem. Sẽ cuồng hơn, sẽ mê muội đến mức mù quáng như Puka đã thể hiện trong tập 4 của Biệt đội 1-0-2.

- Kỉ niệm ấn tượng nhất của bạn khi ghi hình tập 4 "Biệt đội 1-0-2" là gì?

Có hai kỉ niệm đáng nhớ nhất. Kỉ niệm đầu tiên là cả đoàn phải quay cảnh Puka bị chặn đường đánh ở ngoài mưa. Hôm đó mưa hoài không tạnh nên cả ekip đành phải mặc áo mưa ra quay luôn cho kịp tiến độ. Cảm giác lần đầu tiên quay ngoài mưa thật cũng lạ lạ mặc dù hơi lạnh (Cười).

Còn kỉ niệm thứ hai là lúc quay cảnh cổ vũ ở sân khấu ngoài trời cùng các bạn. Thật sự là từ trước đến giờ Puka chưa một lần nào đi xem ca nhạc và đứng cổ vũ như vậy cả và chưa có cảm giác cuồng ai đến như vậy! Nên cảm giác lúc đó thấy vui lắm! Đứng hò hét mà sung quá nên về khàn cả giọng. Xem như đã được một lần trải nghiệm cảm giác fan cuồng là như thế nào.

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man
Puka vào vai fan cuồng trong tập 4 "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz"

- Cái tát của Đàm Phương Linh dành cho bạn được ghi hình như thế nào? Phải chăng bạn đã phải hứng 1 cái tát thực sự của bạn diễn?

Chắc chắn là tát thật rồi. Nhưng may mắn là Puka và Linh đã tập kĩ trước về đường dây tâm lí, thoả thuận với nhau là tát thật mạnh. Và cố gắng chỉ tát một lần thôi. Và Puka chỉ nhận đúng hai cái tát từ Linh thì đạo diễn đã chấp nhận. Không phải làm đi làm lại nhiều lần. Hôm đó mà nếu phải quay đi quay lại nhiều lần chắc má Puka xệ luôn quá! Tại Linh tát thẳng tay mà (Cười).

- Khi diễn xong, Đàm Phương Linh có chia sẻ gì với bạn?

Hai chị em trước đó đã đi làm chung và nói chuyện với nhau nhiều lần rồi. Nên sau phân đoạn đó hai chị em vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau. Linh có hỏi là: “Puka chị có đau không?”. Puka trả lời liền: “Đau chứ!”. Xong rồi lại nói qua chuyện khác, không để ý đến cái tát đó nữa.

- Ngoài Đàm Phương Linh, "Biệt đội 1-0-2" có sự xuất hiện của nhiều diễn viên. Vậy bạn ấn tượng nhất với vai diễn của ai?

Chắc là vai chị Đại của Khả Như. Không biết có phải chơi thân nên ủng hộ không nữa. (Cười).

- FC của Puka chia sẻ những gì sau khi xem vai diễn của bạn trong phim “Biệt đội 1-0-2”?

Đa phần mấy bạn trong FC Puka đều nói tội Pu quá! Thương Pu quá! Sao dám đánh Pu của em… Không hiểu sao đóng vai phản diện mà ai cũng thương, cũng tội.

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man
Puka và Đàm Phương Linh mâu thuẫn trong phim

Puka rất tự hào vì fan của mình luôn cạnh tranh lành mạnh

- Puka đã từng gặp fan cuồng bao giờ chưa? Khi đó bạn phản ứng như thế nào?

Không biết đối với mọi người định nghĩa fan cuồng là như thế nào nhưng đối với Puka thì fan cuồng là những bạn rất yêu thích mình và tất cả những hoạt động gì của mình thì các bạn ấy điều tham gia và ủng hộ. Nếu theo cách Puka định nghĩa thì Puka đã gặp fan cuồng rất nhiều rồi. Và vẫn bình thường thôi. Vì họ là những người yêu thương mình thật lòng mà!

- Puka thấy fan cuồng ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của nghệ sĩ nói chung cũng như bản thân mình?

Đối với Puka thì được yêu thương, được khán giả dành cho mình một tình cảm riêng là điều rất quý. Fan ảnh hưởng rất nhiều đến nghệ sĩ và ngược lại. Làm nghệ sĩ mà có được những fan cuồng thì cũng là điều may mắn! Không phải ai cũng có được đâu. Và đối với riêng bản thân Puka thì thấy không có hại gì hết nếu họ cuồng mình một cách có ý thức.

Các bạn đừng cuồng mù quáng và đi kiếm chuyện với người khác như Puka ở trong phim. Vì khi hạ thấp thần tượng của người khác thì bạn cũng không nâng được thần thượng của mình lên.

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man
FC của Puka

- Khi gặp trường hợp như trong phim: FC của mình cạnh tranh không lành mạnh với FC của nghệ sĩ khác. Puka đã làm gì?

Điều đó hiện giờ vẫn chưa xảy ra nên thật lòng Puka không biết mình phải làm gì khi xảy ra chuyện cả bởi mỗi trường hợp mỗi khác. Và điều đặc biệt là khác xa trong phim vì phim sẽ đẩy kịch tính hơn cho hấp dẫn. Hơn nữa đến giờ phút này Puka rất tự hào vì fan của mình luôn cạnh tranh lành mạnh với FC của các nghệ sĩ khác. Muốn bảo vệ thần tượng của mình, chúng ta nên biết rằng mỗi nghệ sĩ đều muốn có một FC văn minh, yêu thương và quan tâm mình bằng những gì ấm áp nhất. Và hiện tại Puka đang rất “ấm áp”.

- Nhiều nghệ sĩ thường bị cư dân mạng cho là chảnh vì không chịu add friend hoặc trả lời những bình luận trên trang cá nhân. Puka có bị nhận xét như vậy? Bạn thường làm gì để tránh bị nhận xét như thế?

Có chứ ! Đã vài lần Puka thấy được những bình trên Facebook là "diễn viên sao chảnh vậy?" hay là "không bao giờ thấy trả lời, chảnh quá!". Puka thấy vậy cũng buồn, vì thật sự mình không có chảnh, chỉ có điều mình phải đi làm rất nhiều nên không có thời gian trả lời tất cả được, chỉ đọc và like thôi. Sau khi thấy những bình luận đó, Puka cũng đã cố gắng trả lời thì lại có nhận xét "nghệ sĩ ích kỉ trả lời toàn icon, không viết nổi một chữ à?!"

Vậy là từ đó Puka quyết định không quan tâm tới những bình luận tiêu cực đó nữa. Vì bạn có trả lời hay không thì cũng sẽ có người nói bạn thế này thế kia. Đã chấp nhận làm người của công chúng thì phải chịu. Miễn sao mình luôn sống tốt và luôn cố gắng học hỏi phát huy để làm tốt hơn công việc của mình, để những ai yêu thương mình không phải thất vọng. Hy vọng các bạn ai cũng sẽ hiểu và yêu thương thần tượng của mình.

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man
Puka quyết định không quan tâm tới những bình luận tiêu cực trên Facebook

- Sau vai diễn fan cuồng trong phim, Puka muốn chia sẻ gì với FC của mình?

Hãy cứ cuồng Puka nhưng đừng như Puka cuồng người ta. Nếu không, bị đánh là Puka cũng buồn lắm đó nha! Và Puka luôn tin chắc một điều FC mình luôn văn minh và hiểu chuyện.

Cảm ơn Puka về buổi trò chuyện!

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Bật mí những bí mật của nhóm P336 về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng lắng nghe P336 – nhóm nhạc đông nhất Việt Nam với 10 thành viên sẽ có những trải lòng gì trong ngày Nhà giáo ...

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Thánh chế Củ Tỏi: 'Ngày đầu tiên đi học, mình chỉ muốn về nhà'

Những ngày đầu đi học luôn khiến mọi lứa học sinh bỡ ngỡ đôi khi còn bật khóc và anh chàng Củ Tỏi cũng không ...

puka lam nghe si ma co fan cuong la dieu may man Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: Những người thầy trẻ có tâm của showbiz Việt

Vũ Cát Tường, Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn… xứng đáng trở thành những người thầy trẻ có tâm nhất showbiz.

Ảnh: NVCC

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.