PVcombank lên tiếng về ngộ nhận trong việc người gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh

Người lái xe BMW tông liên hoàn vào các phương tiện tại ngã tư Hàng Xanh tối 21/10 không phải giám đốc khối vận hành của PVcombank. 

Đại diện của PVcombank cho biết, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Nga lái xe BMW gây tại nạn tại TP HCM vào tối 21/10 không liên quan gì tới lãnh đạo ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcombank).

pvcombank len tieng ve ngo nhan trong viec nguoi gay tai nan o nga tu hang xanh
Người phụ nữ gây tai nạn tối 21/10 không phải cán bộ ngân hàng. (Ảnh: Bảo Bình).

Vị này cho biết thêm: "Vụ việc diễn ra trong TP HCM, trong khi đó lãnh đạo cùng tên với người gây tai nạn hiện ở Hà Nội nên không liên quan tới nhau".

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 21/10 ô tô mang BKS 51F-279.10 do một nữ tài xế lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ quận 1 về quận Bình Thạnh.

Khi xe đến ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh thì bất ngờ chiếc xe này đâm và ủi nhiều xe máy trên đường.

Ngoài ra, phương tiện này còn tông dẹp hông một xe taxi sau đó mới chiụ dừng lại. Vụ việc khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

pvcombank len tieng ve ngo nhan trong viec nguoi gay tai nan o nga tu hang xanh CSGT xác nhận nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng ở ngã tư Hàng Xanh có biểu hiện say xỉn

Sau khi tông hàng loạt xe đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Hàng Xanh khiến 6 người thương vong, nữ tài xế lái BMW ...

pvcombank len tieng ve ngo nhan trong viec nguoi gay tai nan o nga tu hang xanh Nữ tài xế lái ô tô BMW gây tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Hàng Xanh là ai?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nữ tài xế chạy ô tô BMW gây tai nạn khiến nhiều người thương vong ở ngã tư Hàng ...

pvcombank len tieng ve ngo nhan trong viec nguoi gay tai nan o nga tu hang xanh Nữ tài xế phóng ô tô đâm hàng loạt phương tiện chờ đèn đỏ ở ngã tư Hàng Xanh

Ô tô mất lái, đâm hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Vụ việc ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.