Quà tặng ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Nếu các bậc phụ huynh cảm thấy quá khó khăn trong việc giúp con lựa chọn quà tặng cô giáo ngày 20/11 năm nay thì những gợi ý sau có thể mách nước hiệu quả cho bạn.

Hoa tươi và thiệp chúc mừng nhân 20/11

Hoa tươi là món quà 20/11 truyền thống và không bao giờ lỗi thời để tặng thầy cô. Một bó hoa tươi với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng cùng những tấm thiệp ghi lời chúc chân thành, ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến các thầy cô cảm động.

qua tang y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 2011
Dành tặng cô những bó hoa tươi thắm nhân ngày 20/11. (Ảnh: Báo mới)

Ý nghĩa các loài hoa đẹp nên dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bạn nên biết.

Hoa cẩm chướng: Thể hiện tình yêu thương, gần gũi.

Hoa lan: Loài hoa này phù hợp để tặng các thầy cô lớn tuổi. Hoa lan thể hiện sự kính trọng của người tặng đối với thầy cô giáo.

Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện lòng biết ơn chân thành. Bạn muốn xin lỗi vì đã làm thầy cô phiền lòng hay lời cảm ơn chân thành tới thầy cô đã dìu dắt, truyền đạt kiến thức quý giá cho hành trình tương lai của mình thì hãy chọn một bó hoa cẩm tú cầu nhé.

Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Cô giáo sẽ thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. Vì thế thị trường vải áo dài trong những ngày này nhộn nhịp hơn hẳn so với các loại vải khác. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn.

qua tang y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 2011
Vái áo dài là món quà 20/11 thiết thực cho cô giáo. (Ảnh: Báo mới)

Khăn quàng cổ

Tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy hãy nhân dịp này tặng cho cô giáo những món quà vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm cơ thể. Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp phù hợp với để kết hợp với hầu hết các loại trang phục công sở, lễ phục,...chắc chắn sẽ giúp các cô cảm động rất nhiều đấy.

qua tang y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 2011
Món quà ý nghĩa với chiếc khăn quàng cổ tặng cô nhân ngày 20/11. (Ảnh: Báo mới)

Kem dưỡng da, son môi hoặc bộ dưỡng thể

Phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp, các cô giáo cũng không ngoại lệ. Những món đồ trang điểm như phấn, kem bôi lên mặt... sẽ còn phải cân nhắc xem có phù hợp với da mặt hay không, song những loại mỹ phẩm như son môi, bộ dưỡng thể, kem dưỡng da tay... thì không gây kích ứng vì vậy bạn hoàn toàn có thể ''đầu tư'' để tặng cô giáo của mình.

Voucher mua hàng

Nếu không muốn đau đầu suy nghĩ chọn quà nào thích hợp, chọn quà nào ý nghĩa hay chọn quà nào cô sẽ dùng,... thì các bậc phụ huynh có thể tặng voucher mua hàng. Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm hay spa thường bán các loại voucher này, với đủ mệnh giá khác nhau như 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng,...

Bố mẹ có thể mua voucher này kẹp vào thiệp chúc mừng tặng cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, bởi cô giáo có thể đi mua các món đồ mà mình thích hoặc nhà còn thiếu.

qua tang y nghia danh tang thay co giao nhan ngay 2011
Phụ huynh học sinh có thể chọn voucher mua hàng là quà tặng dịp 20/11.(Ảnh: Báo mới)
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.