Quan hệ xong, sát hại nạn nhân tại nhà nghỉ rồi cướp tài sản

Khoảng 1h sáng ngày 7/11, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã áp giải nghi phạm Lương Xuân Trang (sinh năm 1991 ở xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) về cơ quan công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.
quan he xong sat hai nan nhan tai nha nghi roi cuop tai san
Đối tượng Trang tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 19h30, ngày 5/11 Trang và 3 người bạn đến hát tại quán karaoke Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar (tỉnh Dak Lak). Trong lúc hát, nhóm của Trang yêu cầu có tiếp viên phục vụ nên chủ quán đã cử 4 nữ nhân viên đến, trong đó có chị Hà Thị H. ngụ tại xã Cư Ni.

Trang đặt vấn đề với chị H. đi qua đêm với giá 500 nghìn và được chị này đồng ý.

Sau khi hát xong, cả hai cùng đi xe máy của chị H. đến nhà nghỉ Bình Minh ở thị trấn Ea Kar.

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, Trang nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tài sản. Trang dùng khăn tắm quấn quanh mặt, bịt kín mũi và miệng đến khi nạn nhân ngưng thở.

Thấy chị H. đã bất tỉnh, Trang lấy trong giỏ xách của chị H. 1 triệu 250 nghìn đồng, 2 chiếc điện thoại và chìa khóa xe máy rồi bỏ về nhà bố vợ ở xã Ea Đar để lẫn trốn và tháo biển số xe để tránh sự phát hiện của lực lượng công an.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn. Đến 14h cùng ngày, khi Trang đang ăn nhậu ở xã Ea Đar thì bị công an bắt giữ.

Hiện, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tịch thu toàn bộ tài sản Trang lấy của chị H.. Đồng thời, hoàn tất hồ sơ để truy tố đối tượng Lương Xuân Trang với tội danh giết người và cướp tài sản.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.