Quán quân 'Giai điệu chung đôi': 'Tôi hay nảy sinh nhiều suy nghĩ khi Annie gần gũi với ai khác'

Trưởng nhóm The Wings - Duy Ngọc thừa nhận đang trong giai đoạn tìm hiểu và muốn chinh phục một cô gái có cá tính mạnh như Annie.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac

Duy Ngọc - Annie tung loạt ảnh 'thanh xuân' kỉ niệm MV cán mốc 1 triệu view

Tôi muốn hát nhóm hơn là solo

- Sau khi giành danh hiệu Quán quân “Giai điệu chung đôi”, Duy Ngọc thường xuyên có dự án riêng với cùng Annie Thu Thuỷ. Anh có lo lắng khi các thành viên khác của The Wings sẽ suy nghĩ vì bị “bỏ rơi” hay không?

Tôi chắc chắn không, vì các anh em The Wings đều hiểu vấn đề. Tôi thấy The Wings khác với các nhóm nhạc hiện tại trên thị trường Vpop, vì các anh em cùng bước ra từ chung một trường Đại học, gia đình mọi người cùng chơi với nhau, đó là điều gắn kết các thành viên trước khi cả nhóm thi X-Factors 2016. Trước thời điểm đó, tình cảm anh em dành cho nhau như một gia đình đã được hình thành, không có điều gì cắt đứt được sợi dây tình cảm giữa các thành viên The Wings.

Hơn nữa, điều tôi muốn làm nhất khi bước vào con đường nghệ thuật là hoạt động nhóm nhạc, vì từ bé mình đã rất thần tượng các boyband: Boyzone, Backstreet boys, Westlife… Tôi muốn làm một điều khác biệt với số đông là theo hướng nhóm nhạc, thay vì một ca sĩ solo.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac
Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings

- Việc lập một nhóm nhạc sẽ được cộng hưởng khi sự nổi tiếng của từng thành viên tạo nên sức ảnh hưởng chung cho nhóm, tuy nhiên tuổi đời của các boyband tại Việt Nam không dài. Và khi đến thời điểm rã nhóm thì rất ít thành viên còn trụ vững trong làng nhạc. Anh có lo lắng về điều đấy không khi theo đuổi con đường tạo dựng nhóm nhạc?

Nhóm nhạc đến thời sẽ phải tan rã, các thành viên sẽ lựa chọn hướng đi riêng, đó là quy luật và thấy rất nhiều ở các nền âm nhạc ở quốc tế. Nhưng quan trọng, họ dừng ở thời điểm nào và để lại điều gì cho người hâm mộ. Với The Wings, dù chỉ mới tham gia showbiz thời gian 2-3 năm lại đây nhưng các anh em đều mong muốn nhóm xây dựng hình ảnh và chất nhạc riêng để đưa tới công chúng. Việc tương lai là điều khó nói trước, cũng như việc đến thời điểm các thành viên sẽ phải lập gia đình nhưng để lại được điều gì mới là quan trọng. Hiện tại, The Wingskhông sợ bất kì điều gì hết.

- Anh nghĩ màu sắc riêng biệt của The Wings trong thị trường nhạc Việt là gì?

Đó chính là sự trộn lẫn giữa Westlife và One Direction, vẫn có sự hoà trộn giữa giải trí và học thuật để tiếp cận với công chúng.

- Các thành viên của The Wings đã chia sẻ gì khi anh tham gia một game show âm nhạc với tư cách solo và sau đó là nhiều dự án riêng với Annie?

Các em trong nhóm rất tự hào về tôi, điều đó khiến mình tự hào và càng thấy có trách nhiệm, nỗ lực nhiều hơn. Tôi là trưởng nhóm, bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực hơn các em rất nhiều. Điều đó không mang yếu tố cạnh tranh, mà để các em có động lực, giao hoà và mỗi người sẽ phải phấn đấu đi lên nhiều hơn.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac
Duy Ngọc khẳng định muốn theo đuổi con đường hát nhóm hơn là rẽ hướng solo.

Tôi muốn chinh phục nhiều điều ở Annie Thu Thuỷ

- Sau Giai điệu chung đôi, anh và Annie Thu Thuỷ có chia sẻ đang ở giai đoạn tìm hiểu và bản thân cũng từng nói đã thay đổi rất nhiều điều từ khi quen Annie. Vậy đó là gì?

Lip B là một nhóm nhạc nữ rất đặc biệt và hiển nhiên các thành viên đều là những cô gái có cá tính rất mạnh. Ngày đầu gặp Annie Thu Thuỷ, tôi có suy nghĩ trong đầu: “Cô bé này cá tính quá, không biết sẽ phải hợp tác như thế nào?”. Nghệ sĩ tất nhiên sẽ luôn có cá tính riêng nhưng điều này ở Annie bật hẳn ra bên ngoài, từ thần thái, trang phục, cách nói chuyện..., đôi khi mình cảm thấy sợ khi lần đầu tiếp xúc.

Sau một thời gian kết hợp âm nhạc với Annie, tôi bắt đầu thích Annie và cảm thấy cô gái này đã dịu dàng hơn. Với một người con gái cá tính thì đôi lúc vẫn cần những sự dịu dàng, đó là sức hút lớn với những người khác giới, đặc biệt là công chúng vì tạo ra những màu sắc rất thú vị.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac
Duy Ngọc và Annie hiện đang trong giai đoạn tìm hiểu sau khi giành giải Quán quân "Giai điệu chung đôi 2018"

- Là một người sống tình cảm hơn lí trí, nếu dành thời gian cho Annie quá nhiều có tạo ra những sự ghen tị với các thành viên The Wings không?

Không! Tôi là người thích chinh phục rất nhiều thứ, mọi người có thể thấy tôi tham gia nghệ thuật trong giai đoạn hoàn thành chương trình Đại học ở miền Bắc, ngoài ra vẫn hoạt động nhóm và có những bước phát triển tốt, thậm chí cũng đã hoàn thành việc học. Điều tiếp theo tôi muốn chinh phục là bản thân của mình, tự cải thiện những điểm còn khiếm khuyết. Đôi khi hoạt động nhóm, các thành viên sẽ hỗ trợ, bù trừ điểm tốt xấu cho nhau, khi đó thì mỗi người sẽ quen dần và sẽ không thấy điểm yếu của bản thân để khắc phục, ngược lại muốn che lấp nhiều hơn. Vì vậy, tôi đã vạch ra những con đường riêng để tự mình thay đổi, dù bất kì ở vị trí solo hay ở nhóm đều tốt hơn trước.

- Vậy việc chinh phục một cô gái có bao giờ là mục tiêu của anh, nhất là một người cá tính như Annie Thu Thuỷ?

Điều đấy hiển nhiên, vì tôi cực kì thích những cô gái có cá tính mạnh và giỏi. Đối với tôi, Annie rất đặc biệt và có nhiều điều thú vị khiến bất kì đàn ông nào cũng muốn chinh phục thử. Cô ấy xinh đẹp, rất giỏi và có sự nhạy bén với nghệ thuật, thậm chí còn nhảy rất giỏi vì từng là dancer chuyên nghiệp trước khi trở thành ca sĩ. Hiện tại, cô ấy còn là trưởng nhóm của LipB. Đó là chưa kể, Annie còn sở hữu giọng rất tốt và có tiềm năng, kể cả ở lĩnh vực solo và nhóm nhạc.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac

- Điều gì ở Annie mà anh muốn chinh phục nhất?

Có lẽ là tính cách. Nếu như ngày đầu tiên khi mới gặp nhau ở Giai điệu chung đôi, anh vẫn chưa hiểu Annie tới 90% thì sau cuộc thi, con số ấy được giảm dần là 50%, đến bây giờ thì mức độ đã thấp hơn, chỉ còn 20-30%. Chắc chắn trong tương lai, cả Ngọc và Annie sẽ còn nhiều thời gian tìm hiểu nhau để có nhiều điểm hoà hợp hơn.

- Vậy ở thời điểm hiện tại, anh hiểu Annie như thế nào, những điểm mạnh và điểm yếu của cô ấy ra sao?

Điểm mạnh của Annie chính là những kĩ năng trong nghệ thuật, điều đấy tạo cho tôi rất nhiều cảm hứng khi ở bên cạnh. Cũng như bao người con gái khác, tính cách “sáng nắng, chiều mưa, tối thất thường”, đôi lúc Annie khiến tôi cảm nhận những điều đối lập trong suy nghĩ, và càng thôi thúc mình phải tìm hiểu về cô gái này nhiều hơn. Ngoài ra, tôi cũng thích con người và tính cách của Annie

- Còn việc cãi nhau thì sao?

Hai đứa cũng cãi nhau khá nhiều, thường là những chuyện nhỏ nhặt, nhưng đôi lúc đó cũng là cách gây sự chú ý cho đối phương, chứ không quá căng thẳng. Tuy nhiên, điều đấy đã được giảm bớt trong thời gian gần đây, nói đúng hơn là chúng tôi bắt đầu hiểu ý đối phương muốn gì và cảm nhận nhau như tri kỉ.

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac
Cả hai vừa kết hợp trong dự án âm nhạc "Để anh được yêu em".

- Anh có bao giờ ghen khi Annie xinh đẹp và có nhiều người “thầm thương trộm nhớ” không?

Vì làm việc với nhau nhiều, gắn bó cũng hơn nửa năm, từ công việc tới tâm sự riêng tư, nên đôi lúc nếu Annie có gần gũi với ai thì tôi cũng sẽ nảy sinh ý nghĩa sẽ tìm hiểu người ấy có mối quan hệ như thế nào với Annie. Không biết có phải là ghen không, nhưng cảm giác tự nhiên nảy sinh trong hoàn cảnh ấy (cười).

- Như vậy, trong tương lai ngoài chuyện tình cảm, anh và Annie sẽ còn nhiều dự án chung kết hợp chứ?

Chính xác là cả hai đã bắt tay vào việc xây dựng một album riêng với những ca khúc hát đôi. Cả tôi và Annie đều mong muốn với sức trẻ, sự hiện đại trong âm nhạc và tư duy mới mẻ sẽ trở thành một cặp đôi, tựa như hình ảnh của các anh chị Phương Thanh - Lam Trường, Phương Linh - Hà Anh Tuấn… và đưa những thông điệp tình yêu đẹp vào âm nhạc.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac Duy Ngọc - Annie tung loạt ảnh 'thanh xuân' kỉ niệm MV cán mốc 1 triệu view

Cặp đôi “nam thanh nữ tú” Duy Ngọc - Annie với sản phẩm “Để anh được yêu em - Falling In Love” đang nhận được ...

quan quan giai dieu chung doi toi hay nay sinh nhieu suy nghi khi annie gan gui voi ai khac Cặp đôi Quán quân 'Giai điệu chung đôi' lên tiếng về tin đồn hẹn hò sau game show?

Sau thời gian khá kín tiếng thì mới đây, cặp đôi Quán quân Giai điệu chung đôi Duy Ngọc - Annie lần đầu chia sẻ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.