Quảng Nam: Hai thanh niên bắt được cá chạch vàng trước ngày Thần tài

Hai thanh niên ra thăm đồng lúa gần nhà và bắt được một con cá chạch vàng ở mương nước trước ngày Thần tài.
quang nam hai thanh nien bat duoc ca chach vang truoc ngay than tai
Hai thanh niên bắt được cá chạch vàng trước ngày Thần tài. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Nhiều ngày qua, người dân tại thôn Phước Hội (xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn) ùn ùn đổ về nhà anh Lê Đức (27 tuổi) để ngắm nghía cá chạch vàng mà anh Đức vừa bắt được.

Theo quan sát, con cá có chiều dài gần 20cm, to hơn ngón tay út, toàn thân và vây của con cá đều mang một màu vàng rực rỡ, khác xa hoàn toàn so với những con cá thông thường.

quang nam hai thanh nien bat duoc ca chach vang truoc ngay than tai
quang nam hai thanh nien bat duoc ca chach vang truoc ngay than tai
Theo quan sát, cá chạch vàng dài gần 20 cm, to hơn ngòn tay út, có màu vàng ươm. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trao đổi với chúng tôi, anh Đức cho biết, trưa ngày 2/2, anh cùng một thanh niên khác ra khu vực đồng ruộng gần nhà. Tại đây đi dọc mương nước thì phát hiện có cá chạch, sau đó chạy về nhà lấy rổ xúc được mấy con cá chạch, trong đó có một con vàng ươm.

Sau khi bắt về anh cho nước vào thau đổ nước nuôi. Anh chụp hình đưa lên facebook và rất nhiều người bạn cho rằng đó là “lộc đầu năm”.

Anh Đức cho biết, sau một ngày đưa về, cá sống bình thường. “Lần đầu tiên tôi mới thấy cá chạch vàng, tôi sẽ nuôi nó với mấy con cá chạch bình thường bắt được”, anh Đức nói.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.