Quốc Trung là chàng trai bị từ chối nhiều nhất lịch sử show hẹn hò

Trong số các phiên bản "The Bachelor - Anh chàng độc thân" trên khắp thế giới, Quốc Trung là người bị từ chối hoa hồng nhiều nhất.

The Bachelor Vietnam (Anh chàng độc thân) mùa đầu tiên đã đi được hơn nửa chặng đường. Hiện tại, cuộc hành trình chinh phục tình yêu của chàng trai độc thân Quốc Trung chỉ còn lại 7 cô gái.

Điều đáng chú ý là sau 7 tập, số cô gái rời khỏi chương trình đã lên đến con số 17 người. Tính đến nay, Quốc Trung là anh chàng độc thân bị nhiều cô gái từ chối nhận hoa hồng nhất so với các phiên bản trên thế giới.

Theo đó, chàng Việt kiều này đã bị từ chối đến 7 lần, hiện nắm giữ kỷ lục bị "bỏ rơi" nhiều nhất lịch sử show hẹn hò này.

Mới đây, trong buổi livestream bên lề chương trình, anh chàng độc thân Quốc Trung chia sẻ cảm xúc rằng: "Dù biết trước không phải ai cũng thích mình nhưng việc bị từ chối nhiều như vậy cũng khiến tôi đau lòng và mất đi sự tự tin".

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho
Quốc Trung nắm giữ kỷ lục là người bị từ chối hoa hồng nhiều nhất lịch sử.

Ngay tập mở màn, Quốc Trung gặp phải cú sốc đầu tiên khi đã có đến 3/24 cô gái từ chối nhận hoa hồng của mình. Đầu tiên là Loan Vương - bà mẹ đơn thân, tiếp đến là nữ diễn viên trẻ và Kiều Trang do vướng lịch về Mỹ với gia đình.

Loan Vương từ chối nhận hoa hồng vì trong buổi tiệc cooktail trước đó, Quốc Trung đã thành thật bày tỏ việc anh khó lòng chấp nhận ở bên cạnh người mẹ đơn thân. Bởi theo anh, gia đình càng đơn giản thì càng hạnh phúc, còn việc người phụ nữ có con riêng sẽ "rất khó cho anh". Chính sự thật thà đó của Quốc Trung khiến Loan Vương bật khóc ngay sau đó và quyết định ra về.

Điều bất ngờ hơn là Việt Anh, cô gái trẻ chưa có gia đình cũng từ chối hoa hồng. Lý do Việt Anh đưa ra là không phù hợp với Quốc Trung khi cô bị tác động bởi những cảm xúc của Loan Vương.

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho
Bà mẹ đơn thân Loan Vương là người đầu tiên từ chối tình cảm của Quốc Trung.

Tiếp theo đó, Kiều Trang chính là người thứ ba làm doanh nhân Việt kiều này hoang mang khi từ chối nhận hoa hồng. Quốc Trung quyết định rời khỏi buổi lễ hoa hồng để trò chuyện và tìm hiểu lý do Kiều Trang từ chối hoa hồng. Cô đưa ra lý do phải về lại Mỹ với gia đình và nghĩ rằng chuyện tình cảm giữa cô và anh Trung sẽ không đi đến đâu.

Sự băn khoăn của Kiều Trang đã được Quốc Trung xoa dịu, sau đó cô thay đổi quyết định trở lại với chương trình. Sự quay trở lại của Kiều Trang đồng nghĩa với việc Thiên Trang là cô gái phải rời khỏi chương trình.

Đến tập 3, Quốc Trung tiếp tục lâm vào tình cảnh bối rối khi ngay sau buổi hẹn hò riêng, anh đã bị cô gái mà mình rất cảm mến - Minh Uyên từ chối nhận hoa hồng, mặc dù đó là đóa hồng ưu tiên, có ý nghĩa quan trọng.

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho
Minh Uyên là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự chú ý từ anh chàng độc thân.

Quốc Trung buồn bã và tự hứa với bản thân sẽ phải cố gắng để giữ Minh Uyên. Cuối cùng anh đã làm được và khiến cô gái này thay đổi quyết định trong buổi lễ hoa hồng diễn ra sau đó.

Ở tập 5, tình huống xảy ra bất ngờ khi Minh Thư tỏ tình với Trúc Như và đề nghị Như ra về cùng mình. Trúc Như ôm chầm lấy Minh Thư và cả hai dắt tay ra buổi lễ hoa hồng. Tuy nhiên, sau khi được Quốc Trung cùng host Khôi Trần chạy theo khuyên nhủ và thuyết phục, Trúc Như quyết định ở lại và cho mình thêm cơ hội.

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho
Trúc Như hai lần từ chối nhận hoa hồng từ Quốc Trung.

Ở tập 7 vừa lên sóng, có đến 2 cô gái xin dừng hành trình và từ chối hoa hồng từ anh chàng độc thân. Đó chính là Brittanya Karma và Trúc Như. Karma muốn nhường cơ hội của mình lại cho những thí sinh khác có tình cảm với Quốc Trung. Còn Trúc Như thì nhận ra giữa cô và anh chàng độc thân không phải là tình yêu.

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho Hỏi nhanh đáp gọn cùng 'nàng béo' Brittanya Karma của 'Anh chàng độc thân'

Trong tập 7 của "Anh chàng độc thân", nàng béo Brittanya Karma dễ thương, vui vẻ đã đưa ra quyết định rút lui mang đến ...

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho Doanh nhân Việt kiều được 24 cô gái theo đuổi: 'Chỉ lấy phụ nữ Việt'

Chàng trai được 24 cô gái theo đuổi trong show hẹn hò The Bachelor phiên bản Việt là một doanh nhân Việt kiều Pháp thành ...

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho Mỹ nam được 24 cô gái cùng theo đuổi trong The Bachelor phiên bản Việt có gì khác so với bản gốc?

Nguyễn Quốc Trung, chàng giám đốc 34 tuổi với gương mặt điển trai, tài giỏi sẽ là “nhân vật chính” trong game show The Bachelor Việt Nam ...

quoc trung la chang trai bi tu choi nhieu nhat lich su show hen ho Dàn mỹ nhân showbiz Việt 'đổ bộ' vào The Bachelor phiên bản Việt Nam

Trong danh sách 24 thí sinh của Anh chàng độc thân mùa 1 - The Bachelor Việt Nam có những gương mặt đã được công ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.