Show hẹn hò hot nhất thế giới The Bachelor chính thức về Việt Nam

The Bachelor, phiên bản tại Việt Nam với tên gọi: Anh chàng độc thân sẽ là hành trình của 1 anh chàng độc thân và 25 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.

The Bachelor – Anh chàng độc thân – chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới đã chính thức đến Việt Nam. Chương trình dự kiến sẽ bao gồm 14 tập, phát sóng hàng tuần trong năm 2018 trên kênh truyền hình HTV7.

The Bachelor, phiên bản tại Việt Nam với tên gọi: Anh chàng độc thân sẽ là hành trình của 1 anh chàng độc thân và 25 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình. Nhân vật trung tâm là một “anh chàng độc thân” hội tụ đủ những yếu tố cuốn hút sẽ hẹn hò và trải qua những thứ thách cùng 25 cô gái để tìm ra người mà mình muốn gắn bó nhất.

Mỗi tập, sau những phần hẹn hò lãng mạn và không kém phần kịch tính, một “buổi lễ hoa hồng” sẽ diễn ra, nơi “anh chàng độc thân” trao hoa cho những cô gái mà anh muốn tiếp tục đồng hành, các cô gái không nhận được hoa sẽ bị loại. Trong suốt hành trình, các cô gái cũng có thể đưa ra những quyết định riêng của mình và có quyền rời khỏi chương trình bất kỳ lúc nào nếu “anh chàng độc thân” này không phù hợp với mình. Các tập cuối cùng sẽ là những tập kịch tính nhất khi hành trình rút lại còn khoảng 4 cô gái được loại dần cho đến tập cuối, khi màn cầu hôn lãng mạn được diễn ra giữa “anh chàng độc thân” và cô gái chiến thắng.

show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam
The Bachelor chính thức về Việt Nam với tên gọi Anh chàng độc thân

Ra đời từ năm 2002 và tính đến nay đã trải qua hơn 22 mùa lên sóng thành công tại Mỹ, ngay từ mùa đầu tiên, The Bachelor đã gây sốt và tạo ra một hiện tượng chưa từng thấy trên kênh truyền hình ABC. Sau thành công tại Mỹ, tính đến thời điểm này, chương trình đã được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với hơn 125 mùa và 1000 tập đã được phát sóng tại châu Âu, châu Úc và lan toả đến các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật bản với tỉ lệ người xem cao ngất ngưỡng.

Đây cũng được xem là nơi truyền cảm hứng cho ra đời nhiều chương trình hẹn hò và cũng là chương trình thực tế có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trên thế giới. The Bachelor kết hợp những thứ thách độc đáo, những trò chơi vui nhộn, trải nghiệm về văn hoá, danh thắng cảnh với các quan điểm về tình yêu hiện đại, tình huống thực tế độc đáo nhằm tạo ra những kịch tích nhưng không kém phần lãng mạn mang đậm chất riêng của chương trình.

show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam
show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam
show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam
Chương trình với những tình huống vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Đây chính là điều khiến The Bachelor có vị trí nhất định trong lòng khán giả trong nhiều năm qua.

Chia sẻ về điều này, bà Trang Lê – Tổng đạo diễn đồng thời là Tổng Giám Đốc Công ty MultiMedia JSC cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh khi trở thành đồng sản xuất của chương trình The Bachelor. Với kinh nghiệm đã từng sản xuất nhiều chương trình thực tế hàng đầu Việt Nam như Vietnam Next Top Model, Đồ Rê Mí, Vietnam Project Runway, MultiMedia JSC sẽ nổ lực hết mình để tiếp tục mang đến một chương trình thực tế The Bachelor đầy thú vị cho khán giả, đặc biệt là dành cho những khán giả trẻ”.

Với sự thành công vang dội của The Bachelor, The Bachelor Vietnam- Anh Chàng Độc Thân hứa hẹn sẽ là một chương trình hẹn hò thực tế bùng nổ trong năm 2018.

show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam
The Bachelor phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là chương trình gây bất ngờ trong năm 2018
show hen ho hot nhat the gioi the bachelor chinh thuc ve viet nam Các game show hẹn hò dần mất điểm
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.