Doanh nhân Việt kiều được 24 cô gái theo đuổi: 'Chỉ lấy phụ nữ Việt'

Chàng trai được 24 cô gái theo đuổi trong show hẹn hò The Bachelor phiên bản Việt là một doanh nhân Việt kiều Pháp thành đạt. Anh muốn tìm kiếm vợ là phụ nữ Việt truyền thống.

Chàng trai duy nhất được 24 cô gái theo đuổi trong show hẹn hò được trông chờ The Bachelor - Anh chàng độc thân vừa được công bố cách đây ít ngày.

Anh chính là Nguyễn Quốc Trung, 33 tuổi, đang là giám đốc điều hành của một công ty ở TP.HCM. Chàng Việt kiều Pháp từng du học và sinh sống ở nước ngoài nhiều năm trước khi về Việt Nam làm việc.

Chia sẻ độc quyền với Zing.vn, Quốc Trung bày tỏ thẳng thắn những quan điểm phóng khoáng của mìnhvề tình yêu và đặc biệt là sự ngưỡng mộ về đức tính chung thuỷ, xem trọng gia đình của phụ nữ Việt truyền thống.

Nói tiếng Việt bập bẹ dù sống ở quê nhà 8 năm

- Là gương mặt mới toanh chưa được nhiều người biết đến, anh nghĩ mình sẽ có nét gì thu hút sự quan tâm của khán giả tại Anh chàng độc thân?

Tôi là một người rất lạc quan và luôn tôn trọng mọi người. Nhưng đằng sau nụ cười hạnh phúc của tôi là kết quả của những thăng trầm những năm tháng qua.

Tôi cảm thấy bản thân may mắn vì có được sức khỏe tốt và được sinh ra trong một gia đình đầy ắp tình yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Lòng tận tâm, sự kiên trì nhẫn nại và làm việc chăm chỉ chính là những giá trị cao quý mà bố mẹ đã truyền đạt cho chúng tôi. Phương châm trong cuộc sống của tôi là: “Hãy làm những gì bạn đang có trở nên nhiều nhất và tốt nhất”.

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet
Quốc Trung là Việt kiều Pháp và đã trở lại Việt Nam sống 8 năm nhưng nói tiếng Việt chưa thuần thục.

- Để mô tả về tính cách của bản thân, anh sẽ chọn 5 tính từ nào?

Tốt bụng, chung thủy, trung thành, tôn trọng và nhẫn nại.

- Điều gì anh hài lòng và chưa hài lòng nhất về bản thân mình ở thời điểm hiện tại?

Tôi cảm thấy thỏa mãn với con đường mình đã chọn mặc dù nó đã được đánh đổi bởi không ít những thử thách khó khăn mà tôi đã vất vả vượt qua. Chỉ có một điều mà tôi chưa hài lòng về bản thân đó là khả năng nói tiếng Việt vẫn chưa tốt mặc dù tôi đã sống ở quê nhà 8 năm.

- Anh quan niệm như thế nào về tình yêu và hôn nhân gia đình?

Tình yêu rất cần thiết để xây dựng nên nền tảng cho một mối quan hệ. Tình yêu có thể sẽ không tồn tại mãi mãi nhưng một khi bạn đã thật sự yêu thương thì bạn sẽ sẵn sàng vạch ra mục tiêu để có thể chung sống hạnh phúc với người bạn đời của mình.

Tôi là một người rất chung thủy và rộng lượng trong tình yêu. Là một người đàn ông, tôi luôn quan tâm đến cảm xúc của người yêu vì điều đó sẽ làm mối quan hệ trở nên hạnh phúc.

“Chỉ muốn tìm kiếm con gái Việt truyền thống”

- Là Việt kiều, có nhiều năm sống ở nước ngoài nhưng anh khẳng định luôn muốn hướng đến những giá trị truyền thống Việt Nam thay vì cô gái Tây hiện đại, phóng khoáng. Vì sao vậy?

Mặc dù không được sinh ra ở Việt Nam nhưng tôi mang trong mình dòng máu và tâm hồn Việt. Tôi rất mong muốn mẹ của các con tôi là người Việt Nam bởi vì phụ nữ Việt có tất cả đức tính lý tưởng mà tôi luôn tìm kiếm, đó là: thấu hiểu và thủy chung. Và sau này con cái tôi sẽ có thể nói được tiếng Việt tốt hơn khi giao tiếp với ông bà của chúng.

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet
Quốc Trung hướng đến những người phụ nữ Việt Nam truyền thống, thuỷ chung và xem trọng gia đình.

- Ở tuổi 33 cùng sự nghiệp thành công và bận rộn như vậy, anh gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm bạn gái cho mình?

Điều khó khăn nhất đó là sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Trước đây tôi luôn tập trung làm việc để đảm bảo cho cuộc sống đầy đủ, nguồn tài chính ổn định, và đó cũng chính là lý do tôi thất bại trong các mối quan hệ trước.

Và bây giờ, ở tuổi 33 tôi thật sự đã trưởng thành và tự tin, tôi cảm thấy thời điểm này mình đã sẵn sàng để gặp một người mà mình yêu và có thể lập gia đình ở tuổi 35. Đó là mục tiêu chính của cuộc sống.

- Anh đặt ra cho mình mẫu người bạn gái như thế nào sẽ phù hợp để anh hẹn hò?

Tôi luôn quan niệm thế này: người phụ nữ cần một người đàn ông thích hợp và một người đàn ông thì lại cần một thời điểm thích hợp. Bạn có thể chuẩn bị tất cả như bạn muốn cho một mối quan hệ nhưng nếu như thời điểm chưa đến thì có lẽ mối quan hệ đó sẽ không thể tiếp tục được.

- Có sự khác nhau giữa mẫu người anh muốn hẹn hò và người anh muốn lấy làm vợ không?

Tôi rất xem trọng từng bước khác nhau trong một mối quan hệ tình cảm từ tán tỉnh, hẹn hò, kết nối, ở bên nhau và kết hôn. Tất cả các bước đó rất đẹp đặc biệt, vì vậy không nên gấp rút, hãy cứ để nó xảy ra một cách tự nhiên nhất.

- Những điểm nào của một người phụ nữ anh nghĩ là không thể thiếu?

Thấu hiểu, chung thủy, xem gia đình là quan trọng nhất.

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet
Thành công trong sự nghiệp ở tuổi 33, Quốc Trung mong mỏi tìm kiếm người phụ nữ phù hợp để kết hôn.

“Chưa bao giờ nghĩ sẽ tìm được tình yêu ở show hẹn hò”

- Là một doanh nhân thành đạt, vì sao anh lại chấp nhận tham gia một show hẹn hò của giới giải trí và nhiều thị phi như show The Bachelor?

Tôi từng nhiều lần từ chối tham gia bởi tôi không thích chương trình truyền hình thực tế và rất khó để tạm ngừng công việc trong 1 tháng. Hơn nữa, tôi vẫn không thể tin mình sẽ tìm được tình yêu đích thực từ một chương trình truyền hình.

Nhưng sau nhiều lần suy nghĩ kỹ, tham khảo các thông tin về chương trình, trao đổi với nhà sản xuất, đồng thời xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự ủng hộ tích cực, tôi đã quyết định tham gia. Bởi vì tôi tin tưởng lời khuyên từ gia đình và tin vào cơ hội như thế này sẽ giúp tôi có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên trong hành trình tìm kiếm bạn gái.

- 30 ngày để có thể nảy sinh tình cảm với một ai đó theo anh là vừa đủ hay quá ngắn ngủi?

Tuy chỉ có 30 ngày mà tôi cứ tưởng như 1 năm. Chúng tôi phải tập trung cao độ và tránh bị phân tâm bởi cuộc sống cá nhân bên ngoài như công việc, bạn bè và không được sử dụng điện thoại.

Tất cả những cảm xúc trong chương trình rất mạnh mẽ và chân thật. Vấn đề không phải là ở thời gian hay cá nhân nào khác, mà có khi bạn chỉ cần một ngày gặp được người lý tưởng và bạn yêu cô ấy, thế thôi.

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet
Anh cho rằng dù thời gian 30 ngày nhưng anh và các cô gái đã cùng trải qua hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

- Anh đánh giá như thế nào về 24 cô gái cùng chinh phục mình trong chương trình?

Các cô gái đều rất xinh đẹp và tôi nhận thấy mình thật may mắn khi được gặp họ, các cô gái với rất nhiều tính cách khác nhau. Tôi thật sự quá may mắn.

- Anh có cảm thấy áp lực về việc có đến 24 cô gái cùng muốn chinh phục mình, còn mình chỉ có thể lần luợt từ chối tình cảm của họ?

Bạn có tin rằng mỗi khi bước vào buổi lễ hoa hồng, tôi là người căng thẳng nhất không? Tôi căng thẳng vì tôi sợ họ sẽ từ chối hoa hồng của tôi. Tôi không bao giờ dùng chữ “loại” khi chọn lựa bởi vì chữ đó quá thô lỗ và không phù hợp.

Đối với những cô gái mà tôi không chọn, tôi tin và hy vọng rằng cô ấy sẽ tìm được người đàn ông lý tưởng của riêng mình.

“Sau chương trình tôi đã tìm được người muốn lấy ngay làm vợ”

- Suy nghĩ về tình yêu của anh thay đổi như thế nào sau khi chương trình kết thúc?

Trước chương trình, những cảm xúc về một mối quan hệ yêu đương đang dần trở nên phai nhạt đối với tôi. Nói cách khác là tôi ít khi nào có được cảm xúc mãnh liệt hay dành tình cảm đặc biệt cho ai đó. Nhưng sau khi bước vào The Bachelor, tôi không tin rằng có thể có lại cảm giác cho tình yêu đó mạnh mẽ đến vậy.

- Anh dành bao nhiêu % tin tưởng tình cảm giữa anh và cô gái cuối cùng sẽ bền lâu?

Tôi tin vào bản năng và sự lựa chọn của bản thân. Tôi tham gia chương trình với một mục đích duy nhất là tìm kiếm tình yêu. Và một khi tôi đã tim thấy, tôi sẽ làm tất cả để mối quan hệ đó lâu bền và hạnh phúc.

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet
"Điều quan trọng nhất là tôi đã tìm được cô gái mình muốn lấy làm vợ", nam chính show hẹn hò The Bachelor khẳng định.

- Mẹ anh có đặt ra những nguyên tắc nào trong việc chọn con dâu hay không?

Gia đình tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Hành xử văn minh trong lối sống giữa vợ và chồng là điều duy nhất mà mẹ tôi có thể rất muốn có ở con dâu mẹ. À mẹ tôi có đưa ra một “yêu cầu” là: Con dâu không phải ở với mẹ chồng đâu nên đừng lo (cười lớn).

Sơ lược về "Anh chàng độc thân" - nam chính của show hẹn hò The Bachelor

Họ và tên: Nguyễn Quốc Trung (sinh ngày 26/9/1984)

Sau khi hoàn thành chương trình Đại học tại Aix-en-Provence (Pháp), Quốc Trung tiếp tục theo học Cao học tại Thuỵ Điển (Đại học Lund) và sau đó là về Việt Nam lập nghiệp.

Từ vị trí thực tập viên, sau 8 chăm chỉ, vị trí hiện tại của Quốc Trung là Giám đốc điều hành công ty Woodnet – một công ty chuyên về thiết kế và xuất khẩu đồ gỗ nội thất.

XEM THÊM

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet Mỹ nam được 24 cô gái cùng theo đuổi trong The Bachelor phiên bản Việt có gì khác so với bản gốc?

Nguyễn Quốc Trung, chàng giám đốc 34 tuổi với gương mặt điển trai, tài giỏi sẽ là “nhân vật chính” trong game show The Bachelor Việt Nam ...

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet Dàn mỹ nhân showbiz Việt 'đổ bộ' vào The Bachelor phiên bản Việt Nam

Trong danh sách 24 thí sinh của Anh chàng độc thân mùa 1 - The Bachelor Việt Nam có những gương mặt đã được công ...

doanh nhan viet kieu duoc 24 co gai theo duoi chi lay phu nu viet Show hẹn hò The Bachelor Việt Nam: Không dung tục, rượu bia, cãi vã?

Trước thềm phát sóng, show hẹn hò gây tranh cãi bậc nhất thế giới phiên bản Việt hoá tự tin sẽ có những thay đổi ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.