Mỹ nam được 24 cô gái cùng theo đuổi trong The Bachelor phiên bản Việt có gì khác so với bản gốc?

Nguyễn Quốc Trung, chàng giám đốc 34 tuổi với gương mặt điển trai, tài giỏi sẽ là “nhân vật chính” trong game show The Bachelor Việt Nam mùa đầu tiên.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc

Dàn mỹ nhân showbiz Việt 'đổ bộ' vào The Bachelor phiên bản Việt Nam

Ra đời năm 2002, The Bachelor - Anh chàng độc thân nhanh chóng trở thành chương trình hẹn hò thực tế gây sốt trên kênh truyền hình ABC. Tính tới thời điểm này, không những công chiếu thành công 22 mùa tại Mỹ, The Bachelor còn ở được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với tổng cộng hơn 125 mùa và 1000 tập đã được phát sóng tại châu Âu, châu Úc và lan tỏa đến các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản với tỉ lệ người xem cao ngất ngưỡng.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc
Chương trình hẹn hò The Bachelor gây chú ý khi lên sóng trên nhiều quốc gia ở thế giới.

Ngoài sự đối lập tính cách, ngoại hình của 24 cô gái tham gia, những câu chuyện hẹn hò lãng mạng thì “nhân vật chính” Anh chàng độc thân cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của Anh chàng độc thân - The Bachelor trên toàn cầu. Hầu hết tất cả các anh chàng độc thân trên thế giới đều không phải là người nổi tiếng, họ có những xuất phát điểm và nghê nghiệp khác nhau nhưng là những anh chàng độc thân và thành công trong sự nghiệp. Họ đến với chương trình vì họ thật sự muốn tìm kiếm một nữa còn lại.

Tiêu biểu là, Sean Lowe - anh chàng độc thân mùa thứ 17 tại Mỹ. Anh là một con người vô cũng tài giỏi và là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ. Sau khi tham gia chương trình Anh chàng độc thân - The Bachelor, anh và Catherine Giudici (cô gái mà anh đã tìm hiểu trong chương trình) đã chính thức tổ chức đám cưới với nhau và cũng là trường hợp đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hẹn tại là cặp đôi đi đến hôn nhân trong chương trình.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc
Sean Lowe, anh chàng độc thân ở mùa 17 đã tìm được bạn đời sau chương trình.

Và không thể không nói đến anh chàng độc thân mùa 4 của Úc, Richie Strahan. Một anh chàng đẹp trai, hài hước và quyến rũ đã làm cho các người hâm mộ The Bachelor cả nước Úc phải dậy sóng khi anh dừng chân tại top 3 của The Bachelorette (phiên bản nữ) Úc mùa 1 năm 2015. Chắc có lẽ không chinh phục được cô gái ấy nên anh đã quyết định quay trở lại nhưng không phải là thí sinh mà mà với tư cách là Anh chàng độc thân.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc
Richie Strahan, chàng trai độc thân ở phiên bản Úc mùa 4.

Chitnarong Visessompart (Phun) một chàng trai điển trai và có gương mặt thư sinh đã đốn tim hằng hằng triệu cô gái Thái Lan xem đài khi là Anh chàng độc thân đầu tiên ở Thái Lan. Và không chỉ sở hữu ngoại hình và gương mặt điển trai, Chitnarong Visessompart (Phun) còn là một chàng trai thông minh và tài giỏi. anh là cử nhân trường đại học Thammasat (trường đại học thuộc top 10 ở Thái Lan) và là người thừa kế công ty cơ khí có tiếng ở Thái Lan.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc
Anh chàng độc thân trong chương trình phiên bản Thái Lan - Chitnarong Visessompart.

Và Anh chàng độc thân đầu tiên của Việt Nam - Quốc Trung cũng không hề kém cạnh các ứng cử viên trên thế giới khi sở hữu gương mặt điển trai như tài tử, nụ cười ngọt ngào và là người tài giỏi.

Ngaysau khi ra mắt tại buổi họp báo, vẻ ngoài điển trai cùng sự ấm áp của Quốc Trung đã ngay lập tức chinh phục quan khách, báo giới và những fan hâm mộ của chương trình tại Việt Nam.

Sau khi hoàn thành chương trình Đại học tại Aix-en-Provence (Pháp), Quốc Trung tiếp tục theo học Cao học tại Thuỵ Điển (Đại học Lund) và sau đó là về Việt Nam lập nghiệp. Từ vị trí thực tập viên, sau 8 chăm chỉ, vị trí hiện tại của Quốc Trung là Giám đốc điều hành một công ty chuyên về thiết kế và xuất khẩu đồ gỗ nội thất sang thị trường Pháp - một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

my nam duoc 24 co gai cung theo duoi trong the bachelor phien ban viet co gi khac so voi ban goc
Quốc Trung, chàng giám đốc 34 tuổi được lựa chọn là nhân vật chính trong The Bachelor phiên bản Việt.

Chia sẻ về anh chàng độc thân, Quốc Trung cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được lựa chọn là Anh chàng độc thân đầu tiên. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ tìm kiếm người yêu qua một chương trình truyền hình nhưng khi tham gia Anh chàng độc thân tôi đã có những trải nghiệm thú vị và đã tìm được những cảm xúc mà trước đó tôi chưa bao giờ. Tôi xin chân thành cảm ơn chương trình Anh chàng độc thân đã cho tôi những kỉ niệm chắc chắn sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình”.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.