'Quý ông hoàn hảo': MC Anh Huy đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền

Trong tập phát sóng mới của Quý ông hoàn hảo, người chơi là MC Anh Huy sẵn sàng đồng ý giao dịch qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.
quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien Quý cô hoàn hảo tập 5: Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó
quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien Giám khảo Quý cô hoàn hảo: 'Thí sinh vô lễ là ngoài kiểm soát'
Clip MC Anh Huy đồng ý qua đêm với 'quý bà' để cứu mẹ Tình huống xử lý gây tranh cãi trong Quý ông hoàn hảo tuần nay khi MC Anh Huy sẵn sàng đồng ý đổi một đêm ân ái lấy tiền cứu mẹ.

Tối 24/3, tập phát sóng mới của Quý ông hoàn hảo trên HTV gây tranh cãi với phần xử lý tình huống của MC Anh Huy. MC Anh Huy là một trong các quý ông tham dự tuần này.

Với format chương trình tìm kiếm người đàn ông hoàn hảo qua sự đánh giá của giám khảo Phí Huỳnh Trang, Miko Lan Trinh và người mẫu Thùy Trang cùng 400 khán giả nữ, các ứng viên phải trải qua 4 thử thách chính.

Đó là thử thách nam tính, thử thách trí tuệ, thử thách đời thường và thử thách quý ông hoàn hảo.

'Cho em xin địa chỉ khách sạn'

Ở vòng thi thử thách đời thường, các thí sinh đối diện với tình huống: “Mẹ của bạn đang bệnh rất nặng. Bạn phải vay một số tiền rất lớn. Bạn được giới thiệu một nhân vật đặc biệt để cứu bạn khỏi tình huống này, bạn phải xử lý như thế nào”.

Sau đó, các ứng viên lần lượt phải đối diện với một quý bà (do giám khảo Quý cô hoàn hảo Trịnh Tú Trung đóng).

quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien
Phần xử lý khiến các giám khảo ngỡ ngàng.

Người chơi đầu tiên tên Kiến Trúc khẳng định “có thể bán thận, bán tủy nhưng không thể bán được nhân cách” và từ chối lời đề nghị của quý bà. Người chơi Thanh Vũ cũng bỏ qua lời yêu cầu này. Tuy nhiên, tranh cãi xảy ra ở phần xử lý tình huống của MC Trần Anh Huy.

Trần Anh Huy vào ngay đề tài: “Tôi sẽ được gì?”. Lời đề nghị là anh sẽ được thanh toán toàn bộ khoản nợ. Đổi lại anh phải qua khách sạn Thanh Xuân để có cuộc trao đổi “tình một đêm”.

MC Anh Huy đưa ra lời lựa chọn rất nhanh chóng: “Nãy giờ em không có suy nghĩ gì. Hai chúng ta đều độc thân. Chuyện lái máy bay bình thường thôi”.

quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien
Anh nói chấp nhận đổi tình một đêm lấy tiền để chữa bệnh cho mẹ.

“Nếu yêu cầu đơn giản như vậy thì em nghĩ cho em xin địa chỉ khách sạn Thanh Xuân đi chị”, anh nói thêm.

Giải thích về hành động nhận lời nhanh chóng, MC Anh Huy nói: “Tại sao mình phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách”.

Anh còn cho rằng người nhà sẽ hiểu cho hoàn cảnh của mình và anh sẵn sàng giải thích với mẹ và người vợ tương lai.

Tranh cãi từ giám khảo đến khán giả

Phần xử lý tình huống này khiến cả ba giám khảo nữ bàng hoàng. Giám khảo Huyền Trang nói: “Sẽ không ai hiểu được chuyện mà bạn đánh đổi như thế, dù chỉ là một đêm. Nếu Trang là vợ, Trang sẽ suy sụp hoàn toàn”.

Miko Lan Trinh nhận xét: “Trinh nghĩ quyết định của Huy vô cùng táo bạo và không thể nhận được 100% đồng ý”. Theo kết quả tại chương trình, MC Anh Huy dù gây tranh cãi nhưng vẫn vượt qua phần thử thách này. Anh chỉ dừng chân ở vòng thi cuối cùng.

quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien
Các giám khảo ngạc nhiên với lựa chọn của người chơi.

Trên mạng xã hội, nhiều độc giả cho rằng xử lý tình huống của Anh Huy cho thấy mặt trái xã hội với những giao dịch tình - tiền. Họ cho rằng ngoài đời một người đàn ông xử lý như Anh Huy sẽ không bao giờ được gọi là hoàn hảo.

“Sau Quý cô hoàn hảo với con dâu cãi mẹ chồng, giờ là Quý ông hoàn hảo có anh chàng bán thân lấy tiền cứu mẹ. Yêu đương là tự do nhưng việc đổi trác tình tiền không thể làm nên người đàn ông đích thực”, khán giả Thanh Vân viết.

“Không hiểu sao đài truyền hình thường xuyên chiếu những chương trình như thế này. Giá trị mới thì không thấy, chỉ thấy toàn những chiêu trò và hành xử phản cảm”, độc giả H.Nga nhận xét.

quy ong hoan hao mc anh huy dong y qua dem voi quy ba vi tien
MC Anh Huy cùng Hari Won và Trường Giang trong buổi ghi hình show mới cách đây ít ngày.

MC Anh Huy được biết đến với tư cách một nghệ sĩ có nhiều tài lẻ. Anh từng là vũ công trước khi chuyển hướng trở thành diễn viên và người dẫn chương trình. Anh Huy từng đảm nhận vai trò MC tại Bữa trưa vui vẻ.

Về đời tư, anh công khai hẹn hò với MC Mù Tạt (Nguyễn Thị Huyền Trang). Hồi đầu năm 2017, MC Mù Tạt từng đăng tải clip kỷ niệm tròn một năm yêu.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.