Rò rỉ ảnh bí mật đính hôn, Giang Hồng Ngọc nói gì?

"Tôi là người dễ tin, dễ tha thứ, dễ bỏ qua, yếu đuối và có chút bồng bột nên gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm" - Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Giang Hồng Ngọc rơi nước mắt trong ngày Tết khi hoàn thành mơ ước suốt 15 năm
ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Sao Việt ám ảnh điều gì nhất mỗi khi Tết đến?
ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Giang Hồng Ngọc gửi lời xin lỗi Lệ Quyên: 'Nếu có gì sai trong cách nói của em, mong chị bỏ qua'

- Đang là ca sĩ đắt show nhưng hơn một tháng qua chị không xuất hiện trên bất cứ sân khấu nào. Đằng sau sự vắng mặt của chị là lý do gì?

Trong năm vừa qua, tôi thường bị đau họng, đặc biệt là trong những lần sau Mỹ biểu diễn và phải chịu cảnh thay đổi thời tiết, môi trường sống một cách đột ngột.

Tôi đi khám và các bác sĩ kết luận tôi gặp vấn đề với dây thanh quản. Lúc đầu, tôi rất lo lắng vì với ca sĩ, giọng hát là điều quan trọng nhất. Rất may, vấn đề tôi gặp phải không quá nghiêm trọng. Tôi chỉ phải nghỉ hát một thời gian để tiến hành ca phẫu thuật nhỏ, sau đó có thể đi hát trở lại. Dự kiến vào đầu tháng 4, tôi sẽ quay trở lại phục vụ khán giả.

- Chị thường xuyên đi biểu diễn bên Mỹ. Vậy, chị có thể tiết lộ mức cát-xê của các nghệ sĩ khi biểu diễn tại đây và Việt Nam có sự chênh lệch như thế nào?

Với các nghệ sĩ khác thì tôi không biết. Riêng với bản thân tôi, cát-xê bên Mỹ thường cao hơn ở Việt Nam chừng 500 - 600 USD/ show diễn.

Trong năm nay, vì lý do sức khỏe nên có lẽ, tôi sẽ ưu tiên cho các show diễn ở Việt Nam hơn.

ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

- Gần đây, một số nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ thường bị khán giả sàm sỡ khi biểu diễn trên sân khấu. Chị có khi nào gặp phải trường hợp tương tự?

Mỗi lần đứng trên sân khấu, khi quan sát thấy có khán giả nào có vẻ quá khích, tôi thường đứng lui vào bên trong và rút ngắn thời gian giao lưu. Dù cảnh giác như thế nhưng tôi vẫn gặp phải những sự cố không mong muốn. Cũng may là nó không quá nghiêm trọng nên tôi chỉ buồn một chút rồi xốc lại tinh thần, tiếp tục quay trở lại phục vụ khán giả.

Với một người nghệ sĩ, để bảo vệ mình khỏi những khán giả quá khích là điều rất khó. Một phần vì chúng tôi thường rất tập trung vào phần trình diễn của mình, phần khác, ánh sáng trên sân khấu rất lớn, nên chúng tôi thường bị lóa mắt, khó có thể kiếm soát hết mọi thứ xung quanh.

- 2017 là một năm tương đối thành công với chị, cảm xúc của chị như thế nào khi nhìn lại những thành quả mình đạt được?

Tôi bước sang tuổi 29 - độ tuổi đẹp nhất của người phụ nữ và có được một số thành công trong sự nghiệp, có thể mua tặng bố mẹ một căn nhà, tự thưởng cho mình một vài món đồ bằng chính đồng tiền mình kiếm được. Đó là điều khiến tôi rất hạnh phúc và tự hào.

Giống như rất nhiều những phụ nữ khác, tôi cũng rất mê đồ hiệu nhưng tôi không để cho mình quá sa đà vào sở thích đó. Đồng tiền do tôi vất vả làm được nên tôi phải chi tiêu cho hợp lý. Hiện tại, món đồ hiệu đắt giá nhất của tôi là chiếc túi Lady Dior có giá 130 triệu đồng, còn những món đồ khác chỉ có giá khoảng vài chục triệu đồng thôi.

Ưu tiên lớn nhất của tôi hiện nay là ba mẹ. Tôi muốn làm được những điều mà ba mẹ tôi ao ước nhưng chưa có cơ hội thực hiện, bù đắp cho những thiếu thốn mà trước đây gia đình tôi phải trải qua. Sau đó, tôi muốn bay nhảy và thực hiện điều gì cũng được.

Khi tôi mua tặng bố mẹ căn hộ chung cư cao cấp, bố mẹ tôi không chỉ hạnh phúc vì giá trị của món quà mà hơn cả, họ thấy an lòng vì con gái trưởng thành, có thể tự lo cho cuộc sống.

- Bên cạnh những đánh giá cao về giọng hát, một số ý kiến còn cho rằng, các phần trình diễn của chị tốt nhưng cứ bị trôi đi, ít để lại ấn tượng đặc biệt trong khán giả. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

Thực sự, tôi cũng chưa đọc được những ý kiến như thế. Tôi chỉ biết hiện tại, các show diễn của tôi ngày càng nhiều, lương của tôi tăng gần gấp đôi so với trước đây. Tôi là người sống thực tế nên quan niệm, cát -xê mà mỗi nghệ sĩ nhận được chính là thước đo lớn nhất cho thành công của họ, cho giá trị của họ trong lòng khán giả.

ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi

Giang Hồng Ngọc vừa mới mua tặng bố mẹ căn hộ chung cư cao cấp trị giá 6 tỷ đồng.

- Trước đây trên mạng từng rò rỉ hình ảnh đính hôn của chị. Vậy hiện tại, chuyện tình cảm của chị như thế nào?

Cuộc tình đó qua rồi. Tôi và người đó chia tay khá lâu rồi, đươc khoảng 8, 9 tháng nên tôi không muốn nhắc lại.

Là nghệ sĩ nhưng tôi cũng là con người, giống như bao nhiêu người bình thường khác. Tôi cũng cần có những bí mật và không nên để mọi người biết quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình.

Tôi không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Tôi là nghệ sĩ đi lên bằng năng lực của mình chứ không phải scandal. Trong suốt những năm qua, tôi luôn tránh xa những tai tiếng và giờ đây, khi đạt được vị trí nhất định, tôi càng không có lý do gì để đem chuyện đời tư của mình ra thành câu chuyện "làm quà" cho một số người.

- Trong tình yêu, chị là người như thế nào?

Tôi là người dễ tin, dễ tha thứ, dễ bỏ qua, yếu đuối và có chút bồng bột nên gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sau khi trải qua một vài mối tình tôi thấy mình bản lĩnh hơn, dứt khoát hơn.Tôi không quá bị phụ thuộc vào cảm xúc. Tôi của hiện tại có được sự cân bằng giữa tình cảm và lý trí chứ không khờ dại như trước đây.

- Chị mong muốn tìm được người bạn đời như thế nào?

Tôi tin vào chữ duyên nên không đặt tiêu chuẩn về người bạn đời của mình. Tôi chỉ biết khi nào chuyện tình cảm đến, tôi sẽ đón nhận. Còn khi nó chưa tới, tôi tập trung vào công việc và sự nghiệp của mình.

Tôi luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Dù con gái ngấp nghé tuổi 30 rồi nhưng ông bà vẫn chưa sốt ruột. Có lẽ, họ thấy tôi khổ trong chuyện tình cảm quá nhiều rồi (cười).

- Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, khán giả còn thấy chị mạnh mẽ hơn trong những phát ngôn. Điều gì khiến chị có sự thay đổi như thế này?

Đó là thời gian. Cùng với độ tuổi, con người trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Đến lứa tuổi này của tôi (29 tuổi), không trưởng thành thì cũng hơi kỳ. Tôi va vấp từ sớm và quá nhiều trong cuộc đời, những kinh nghiệm giúp tôi cứng cỏi và bản lĩnh hơn.

Mặt khác, thành công nhất định trong sự nghiệp cũng khiến tôi tự tin hơn, nhìn rõ mọi việc hơn chứ không mập mờ như trước.

- Vừa rồi, ca sĩ Lệ Quyên có lên tiếng cho rằng, giọng hát của chị hay nhưng "còn nhiều vấn đề" và chị lên tiếng thể hiện quan điểm riêng. Chị có lo sợ điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa chị và "nữ hoàng nhạc xưa" căng thẳng?

Tôi lên tiếng để bảo vệ mình, bảo vệ những khán giả yêu quý và đặt niềm tin ở tôi. Tôi không thấy mình sai. Tôi cũng không nghĩ những điều ấy sẽ khiến mối quan hệ của tôi và chị Lệ Quyên trở nên căng thẳng.

Tôi nói lên được những điều mình nghĩ trong lòng. Vì thế, nếu đi diễn có gặp chị Lệ Quyên, tôi vẫn cúi đầu chào, làm đúng lễ nghĩa của một đàn em đối với các anh chị trong nghề. Còn sau đó, mọi chuyện có ra sao, tôi cũng không quan tâm.

ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Tung mashup sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến' và đây là tin đồn Huyền Trân vướng phải

Huyền Trân phản bác tin đồn đến chương trình "Vì yêu mà đến" chỉ để PR tên tuổi: “Sản phẩm này là do mình muốn ...

ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Soi tài năng của 8 soái ca trong chương trình 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 chàng trai trong "Vì yêu mà đến" đều là những người có tài năng và thành công ...

ro ri anh bi mat dinh hon giang hong ngoc noi gi Từ chối Hải Quân ở 'Vì yêu mà đến', Cherry Quỳnh bất ngờ chụp ảnh tình tứ bên 'soái ca'

Cherry Quỳnh chia sẻ: "Sau chương trình thì mối quan hệ của mình và Huy Cung vẫn bình thường. Có thể do Huy Cung bận ...

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.