Phát ngôn sao Việt tuần qua: Hà Anh tung bí quyết 'giữ chồng', Phi Thanh Vân coi phụ nữ đẹp là 'đồ chơi'

Phát ngôn sao Việt tuần qua: Siêu mẫu Hà Anh gửi đến những người phụ nữ bí quyết để có được cuộc sống viên mãn sau kết hôn, "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân cho rằng "phụ nữ đẹp mà ngốc thì chỉ là đồ chơi".
phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi Phát ngôn sao Việt tuần qua: Ngọc Hân với quan điểm 'thi hoa hậu nhiều không ai nhớ', Phi Thanh Vân 'giá của tôi ngày một tăng'
phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ "bí kíp" giữ lửa hạnh phúc gia đình. Là một người phụ nữ hiện đại với lối sống phóng thoáng, cô cho rằng việc giữ cho gia đình hạnh phúc nhất thiết không phải hy sinh, mà chỉ cần tuân thủ theo 5 qui tắc sau: "Thoả hiệp chứ không hy sinh", "Hãy trò chuyện", "Chỉ đem lại hạnh phúc cho người khác khi biết làm điều đó với bản thân mình", "Phá bỏ mọi rào cản", "Hãy tiến về phía trước".

Ở mỗi luận điểm, người đẹp đều đưa ra những yếu điểm mà phụ nữ Á Đông thường gặp phải khi bắt đầu một cuộc sống gia đình. Việc bỏ bê bản thân dẫn đến hình ảnh người phụ nữ trở nên kém xinh đẹp trong mắt người bạn đời. Nữ siêu mẫu cũng chỉ ra những kinh nghiệm của bản thân trong việc "xây dựng hạnh phúc nhưng không hy sinh". Từ kinh nghiệm sống của bản thân, Hà Anh đã thay đổi suy nghĩ của rất nhiều phụ nữ Việt trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cá nhân.

"Hãy có sự nghiệp riêng để là con người chủ động, thú vị, xinh đẹp và hạnh phúc. Bạn sẽ về nhà với chồng để trở thành một người vợ đắm say và một nguòi mẹ tự tin, hạnh phúc và yêu thương.

Đừng "đánh giá thấp" chồng của mình. Đàn ông luôn thầm ước ao được người phụ nữ của mình quyến rũ họ, được cô ấy khát khao, yêu thương. Vậy thì còn chờ gì mà không nhích một chút nữa, để cho anh ấy biết, bạn là mọi người phụ nữ mà anh ấy khao khát, người phụ nữ duy nhất!

Hãy tiến một bước về phía trước để cho phép mình hạnh phúc, tận hưởng hạnh phúc mà không cần phải nghĩ tới hai tiếng hi sinh" - Hà Anh cho hay.

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại cũng như chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, giọng ca "Phải quên anh thôi" chia sẻ cô mới "tậu" được một căn hộ chung cư để đón bố mẹ về sống cùng sau nhiều năm làm nghề.

Giang Hồng Ngọc cho hay, cô đã từng có khoảng thời gian eo hẹp về tài chính khi sự nghiệp gặp nhiều sóng gió. Và việc tham dự nhiều cuộc thi ca nhạc như một cách để cô có thể giữ lửa cho niềm đam mê.

Khi được hỏi về việc cô có đại gia nào chống lưng trong showbiz hay không, nữ ca sĩ đã thẳng thắn trả lời: "Nếu nói không có đại gia nào theo đuổi tôi thì không phải. Song cá tính của tôi có lẽ không phù hợp với hai chữ “đại gia”. Vì thường những người phụ nữ kế bên đại gia họ phải ngoan ngoãn, nghe lời, nói đông không được sang tây.

Tính tôi không thích gì tôi sẽ nói, muốn làm gì tôi sẽ làm. Nếu ai đưa tôi một số tiền lớn rồi bắt tôi làm theo ý họ thì tôi không thể. Vì vậy tôi không yêu đại gia được. Tôi từng tìm hiểu để yêu đại gia nhưng không quá 2 tháng. Có lẽ đối phương nhìn ra tính cách của tôi và tôi cũng không chịu được sự áp bức đó nên tôi tự thoát ra.

Có nhiều đại gia theo đuổi tôi nhưng nói chuyện một lúc tôi thấy anh nào cũng như anh nào. Vì vậy, tôi chọn cuộc sống bình yên. Bản thân nghĩ mình có thể làm ra được tiền nên không cần phải dựa dẫm vào những thứ vô bổ".

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi

Trong tuần qua, sự việc xung quanh nam ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình lại có thêm nhiều tình tiết mới. Cụ thể, vũ công Nga My chính thức lên tiếng tố nam ca sĩ có những lời dụ dỗ, gạ gẫm cô sau những lần đi diễn chung.

"Anh Khoa bảo tôi qua khách sạn anh ấy chơi, vì ca sĩ và vũ công nghỉ ở hai khách sạn khác nhau. Lúc đó là ban đêm vì chúng tôi vừa diễn xong. Đó là một tỉnh xa nên chúng tôi buộc phải ở lại để sáng mai bay về. Còn các tỉnh gần Sài Gòn thì chúng tôi về luôn trong đêm.

Anh Khoa nhắn tin cho tôi trong quá trình diễn 3 tỉnh cuối cùng của chương trình đầu năm 2018. Sau đó, khi trở về Sài Gòn, anh còn nhắn tin cho tôi trong vòng một tháng nữa rồi mới dứt dần. Vì mỗi lần anh ấy nhắn tin rủ đến chơi, tôi đều cáo bận hoặc không nhắn lại, nên dần dần anh ấy cũng không nhắn nữa" - Nga My chia sẻ

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi

Chia sẻ trên một trang báo điện tử mới đây, diễn viên Phi Thanh Vân lại một lần nữa gây sốc khi chia sẻ quan điểm về phụ nữ và tình yêu: "Phụ nữ không phải cứ cố làm đẹp mới có nhiều người yêu. Phụ nữ đẹp mà ngốc thì cũng chỉ là “đồ chơi” mà thôi. Phụ nữ ở đây phải biết được giá trị thực của mình, có thể ngoại hình đẹp nhờ “dao kéo” nhưng phải có tri thức dày dặn".

Người đẹp còn thẳng thắn khi được đề cập đến chuyện tình của bản thân mình: "Với một người phụ nữ sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sở hữu khối tài sản “khủng”, thậm chí được gọi là đại gia thì thử hỏi sao đàn ông không yêu được. Với tầm như tôi hiện nay, xin khẳng định rằng đàn ông theo đuổi quá nhiều. Nếu cách đây vài tháng con số ấy chỉ mới 30 người, thì thời điểm này chắc phải tăng lên gấp 3 rồi".

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi

Ngày 5/5 vừa qua, nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa trở lại đường đua Vpop với ca khúc mới mang tên "Rồi người thương cũng hoá người dưng". Lời bài hát được chính Hiền Hồ chắp bút với nỗi niềm tâm sự của một cô gái gặp phải thất bại trong tình yêu,

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, giọng ca sinh năm 1997 cho biết: "Ở giai đoạn tuổi trẻ ta chia tay vì không biết cách yêu, đến khi biết cách yêu thì trở thành người dưng mất rồi. Dù là điều buồn nhất, nhưng vẫn phải chấp nhận một điều rằng sau chia tay người thương cũng sẽ hoá người dưng".

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi Phát ngôn sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm 'gương mẫu' và 'cá biệt', Ngọc Trinh thẳng thừng chê 'đàn ông nghèo'

Phát ngôn sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên chia sẻ khái niệm "gương mẫu" và "cá biệt" trong showbiz, Ngọc Trinh tuyên bố "đàn ông ...

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi Những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua

Dương Triệu Vũ, Lê Giang, Công Lý, Diễm Hằng, NSƯT Minh Vương là một trong những sao Việt có phát ngôn nổi bật trong tuần ...

phat ngon sao viet tuan qua ha anh tung bi quyet giu chong phi thanh van coi phu nu dep la do choi Bảo Thy: 'Tôi không thẩm mỹ sao cứ bắt phải nhận?'

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng gây sốc với những phát ngôn để đời khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.