Samsung chính thức ra màu Black Pearl cho Galaxy S7 Edge

Tương tự như iPhone 7, bạn cũng sẽ phải mua phiên bản cao cấp nhất (128 GB) để có màu "Jet Black" trên Galaxy S7 Edge.

Vậy là tin đồn đã trở thành sự thật. Có vẻ như màu Jet Black trên iPhone 7 đã thực sự là một chiến lược quảng bá thành công. Samsung đã chính thức "nối gót" Apple, ra mắt màu đen bóng cho Galaxy S7 Edge. Trên mẫu smartphone cao cấp của mình, Samsung gọi màu đen bóng là Black Pearl (ngọc trai đen).

Galaxy S7 Edge màu Black Pearl vừa được Samsung giới thiệu.

Và cũng lại giống Apple, Samsung buộc người dùng phải mua bản 128 GB của Galaxy S7 Edge, để có thể sở hữu màu sắc mới này. Sản phẩm cũng sẽ chỉ được bán ra tại một số thị trường nhất định, từ 9/12 này.

Samsung cũng chưa thông báo cụ thể những thị trường nào sẽ có Galaxy S7 Edge màu Black Pearl, đồng thời cũng không công bố giá bán cụ thể. Theo Mashable, chiếc S7 Edge đen bóng sẽ vẫn có giá bằng với phiên bản S7 Edge 128 GB với bất kỳ màu sắc nào. Đáng tiếc là "người anh em" Galaxy S7 sẽ không được Samsung bổ sung tùy chọn màu đen bóng.

Sau khi ra mắt màu Black Pearl, Galaxy S7 Edge sẽ có tổng cộng 7 lựa chọn về màu sắc bao gồm: xanh san hô, vàng hồng, trắng ngọc trai, đen mã não, vàng ánh kim, bạc ánh kim và đen ngọc trai.

Blue Coral là màu sắc gần đây nhất được Samsung giới thiệu trên Galaxy S7 Edge.

Việc ra mắt màu sắc mới này của Samsung có thể coi như một bước đệm để kích cầu với mẫu Galaxy S7 Edge, trước khi giới thiệu ra công chúng chiếc Galaxy S8 vào cuối tháng 2 năm 2007 tới.

Di động cao cấp Samsung giảm giá tiền triệu tại VN

Cả 3 di động cao cấp nhất hiện nay của Samsung là Galaxy S7 edge, S7 và Note 5 đều giảm giá từ 1 đến ...

Chán iPhone 7 nhưng thích màu đen bóng, hãy chọn những smartphone dưới đây

Trước iPhone, đã có hàng loạt di động của Samsung hay Xiaomi sử dụng sắc đen bóng để tạo điểm nhấn.

5 mẫu di động cao cấp đang có mức giá "hời" hiện nay

Từng một thời là các mẫu flagship đỉnh cao, những mẫu máy này hiện chỉ có mức giá rẻ hoặc hạng trung, vừa túi tiền ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.