Viv Johnson (Staffordshire, Anh) đã nhận được một cuốn sách mới của David Walliams, The Beast of Buckingham Palace, bên trong bao bì bằng bìa cứng, thay vì chiếc Nitendo Switch. Cô cho biết: "Tôi muốn tiền của tôi được hoàn lại nhưng phía chuyển phát không nhận bưu kiện đã được mở ra. Tôi đã gửi yêu cầu lên Amazon, và được bảo rằng tôi phải đợi 24 giờ".
Đây không phải là trường hợp hi hữu. Người dùng Steve Handy cũng phàn nàn: "Tôi đã đặt mua Nintendo Switch cùng với Pokemon Sword và Shield từ Amazon, khi chúng đồng giá gần 8 triệu đồng. Tôi đã phải chờ đến Black Friday để có được mức giá hời. Đến hôm nay khi tôi mở bưu kiện, nó lại là một máy làm mát quạt máy tính xách tay có giá trên dưới 250.000 đồng là cùng".
Máy chơi game là món quà truyền thống dịp Giáng sinh tại phương Tây. (Ảnh: The Verge).
Anh chàng đã gọi dịch vụ khách hàng, Amazon phản hồi rằng họ không thể làm gì được nữa, vì giá của những món đồ trên đã tăng trở lại. Steve sẽ chỉ được hoàn tiền và phải đặt lại các sản phẩm trên với giá niêm yết hiện tại, tức hơn 9 triệu đồng.
"Làm thế nào để tôi lấy lại công bằng đây? Rõ ràng là Amazon mắc lỗi, không phải của riêng tôi, nhưng họ chỉ hoàn tiền, thế là hết", anh chàng này bức xúc.
Chia sẻ bức ảnh chụp một gói pin AA Duracell và một túi bột giặt, Lucy Henderson đăng trên Facebook của Amazon: "Một sinh nhật đầy thất vọng với con trai tôi, khi thằng bé không nhận được Nitendo mà là thứ này đây!".
Hơn nữa, người dùng này cho biết Amazon còn giao hàng trễ 2 ngày so với sinh nhật của con họ.
Theo tổng hợp của trang Mirror, có thêm không dưới 10 trường hợp bị giao nhầm sản phẩm. Thay vì máy chơi game Nitendo Switch, người mua nhận về một mẫu giấy, chiếc tông đơ cắt tóc, ga trải giường, túi làm mát, bàn chải đánh răng,…
Tốn gần 8 triệu đồng, khách hàng nhận về bột giặt, pin tiểu, bao cao su... (Ảnh: NVCC).
Trước đó, Amazon cũng từng bị phàn nàn về vấn đề này.
Hồi tháng 10, một người dùng Twitter có tên Hughesy liên lạc lại với Amazon để thông báo cho họ rằng anh ta đã nhận được một gói bao cao su thay vì Nintendo Switch Joy.
Amazon hiện nay đã tiến hành một cuộc điều tra để tìm hiểu về vấn đề này. Người phát ngôn của Amazon cho biết: "Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều đó và đang điều tra chính xác những gì đã xảy ra. Chúng tôi đang tiếp cận với mọi khách hàng, những người gặp vấn đề. Từ đó, Amazon sẽ có biện pháp khắc phục".
Tiêu dùng 11:25 | 07/12/2019
Tiêu dùng 09:00 | 02/12/2019
Tiêu dùng 18:35 | 30/11/2019
Tiêu dùng 10:23 | 30/11/2019
Tiêu dùng 07:47 | 30/11/2019
Tiêu dùng 05:43 | 30/11/2019
Tiêu dùng 19:28 | 29/11/2019
Tiêu dùng 15:33 | 29/11/2019