Black Friday 2019, ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới, đã bắt đầu

Đứng chờ trong tuyết lạnh, chen chân trong các khu mua sắm,... người tiêu dùng trên toàn thế giới vẫn nóng với ngày Black Friday.
d00e826e-373c-43ee-97d6-0d8a7b47070f-GTY_1185347755

Người tiêu dùng tập trung giữa tuyết lạnh đợi giờ mở cửa trước cửa hàng Best Buy ở Chicago. (Ảnh: USA Today).

7e111729-c2fd-463d-90ca-12a4fb078bc1-GTY_1185347767

c0db22ab-df33-465b-86d3-3a0764ff13e0-AFP_AFP_1MN9TT

Dòng người đông đúc tập trung trước lối vào cửa hàng Macy's ở New York. Trước đó, chuỗi cửa hàng này cũng đã có nhiều tuần liền triển khai các hoạt động giảm giá ưu đãi cho khách hàng. (Ảnh: USA Today).

ccb9a671-0647-4b66-bef2-9c5f8d7965c7-AFP_AFP_1MN9TV

Chờ đợi giờ mở cửa của ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm. (Ảnh: USA Today).

Bên trong Macy's lúc này. (Ảnh: USA Today).

9ba0d07a-c1d0-4862-a8d5-f7d1a08819dc-GTY_1185348739

Dòng người khổng lồ đổ về các trung tâm thương mại lớn ở New York. (Ảnh: USA Today).

4a9d2d56-e95c-499e-8166-30f340d0af7f-GTY_1185348792

Một phụ nữ đang lựa chọn đôi giày giảm giá trong một cửa hàng ngày Black Friday. (Ảnh: USA Today).

Đây cũng là kì mua sắm lớn cuối cùng trong năm trước ngày lễ Giáng sinh. (Ảnh: USA Today).

60cf730c-72c5-4f13-b68f-9aa29047b20f-AFP_AFP_1MN9U2

Người phụ nữ đang chọn mua những chiếc túi sách giảm giá trong một cửa hàng tại Manchester. (Ảnh: USA Today).

2-1574999255_680x0

Dòng người chen lấn để mua TV giảm giá trong một cửa hàng ở Sao Paolo (Brazil) trong ngày hôm nay. (Ảnh: Reuters).

2019-11-29T000859Z-42340477-RC2OKD9477G8-RTRMADP-3-USA-HOLIDAYSHOPPING-MACYS-1575003044_680x0

Mệt mỏi mua hàng, mệt mỏi chờ đợi. (Ảnh: Reuters).

6-1574999259_680x0

Sau đó rời đi với những giỏ hàng đầy ắp. Hình ảnh ghi nhận một người phụ nữ đang kéo hai xe hàng nặng nề bên trong Walmart ở Westbury, New York. (Ảnh: Reuters).

1-1575003413_680x0

Trong ngày này, nhiều mặt hàng giảm giá sâu từ 20%-50% thậm chí là 70%, như tấm quảng cáo trong hình. (Ảnh: Reuters).

c3197314-1b14-4a70-8f39-794643a5ee2f-AFP_AFP_1MN9YT

Được biết, người tiêu dùng Mỹ đã bỏ ra khoảng 6,2 tỉ USD để mua sắm trong Ngày Thứ Sáu đen 2018, với 2 tỉ giao dịch trong số này được thực hiện trên điện thoại thông minh. (Ảnh: USA Today).