Sao phim đam mỹ 'Thượng Ẩn' Hoàng Cảnh Du lại gây 'bão' mạng xã hội vì scandal mới này

Mới đây, nam chính phim đam mỹ ''Thượng Ẩn'' Hoàng Cảnh Du lại bị chỉ trích nặng nề vì hành động của mình sau scandal bí mật kết hôn và bạo hành phụ nữ.

Theo Ettoday đưa tin, ngôi sao phim đam mỹ "Thượng Ẩn" đang trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. Và lý do chính là khi tham gia một chương trình gameshow thực tế có tên "Xin chào người lạ", Hoàng Cảnh Du đã vô tình phướt lờ giúp đỡ một người đàn ông mang vác nạng cần giúp đỡ.

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay

Theo ý đồ của ê kíp thực hiện chương trình này chủ yếu để xem các ngôi sao có chủ động giúp đỡ người họ gặp trên đường gặp khó khăn hay không. Trong tập phát sóng mới của chương trình này, ê kip sản xuất đã cố ý sắp đặt một người đàn ông nghèo khó mang vác nặng tiếp cận những ngôi sao tham gia thử nghiệm trong đó có mỹ nam Hoàng Cảnh Du và nữ diễn viên Chung Sở Hy.

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay
sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay

Tuy nhiên, nội dung trong đoạn ghi hình cho thấy sao nam phim đam mỹ "Thượng Ẩn" lại phớt lờ việc giúp đỡ nhân vật dù rằng anh nhìn thấy. Còn nữ diễn viên Chung Sở Hy lại chủ động tới để hỏi người đàn ông xem họ có cần hỗ trợ hay không? Khi nhận được phản hồi, nữ diễn viên Chung Sở Hy đã kịp thời giúp đỡ người đàn ông mang vác nặng và gọi bạn bè của mình tới hỗ trợ.

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay
sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay
sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay

Ngay sau chương trình, Chung Sở Hy đã chia sẻ trên cá nhân Weibo với những lời châm biếm và sau đó nó đã trở thành cuộc tranh luận giữa fan của cô và Hoàng Cảnh Du.

Khi chương trình này phát sóng, mọi người đều thấy nội dung trong đó, và tất cả họ đều chỉ trích Hoàng Cảnh Du rất thờ ơ, còn Chung Sở Hy thù được khen ngợi. Tuy nhiên, một lướng lớn những bình luận khác đã cho rằng nữ diễn viên đã mua bản thảo kịch bản trước nên biết được ý đồ của ê kip.

Trên thực tế, một số cư dân mạng thẳng thắn chỉ trích nội dung của chương trình này khi có tính quy chụp và có những cắt ghép không đúng.

Hiện phía nam diễn viên phim đam mỹ "Thượng Ẩn" vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này. Trước đó, Hoàng Cảnh Du từng bất ngờ bị tố là kẻ tồi tệ, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn trong khi chưa hề có bất cứ tin tức nào cho biết anh đã lập gia đình trước đó. Vụ việc này dù chỉ là tin đồn, song nó cũng ảnh hưởng khá lớn đến nam diễn viên suốt một thời gian dài.

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay Lại có thêm cặp đam mỹ 'lão công mỹ thụ' đời thực được cộng đồng mạng 'khai quật'

Chuyện tình yêu ngọt ngào và cùng sở hữu vẻ điển trai, cặp đồng tính này được nhiều người yêu mến ví như đôi đam ...

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay Ít ai biết rằng ngoài đời nam chính phim đam mỹ 'Gay OK Bangkok' và bạn trai cũng là cặp 'cường công cường thụ'

Thường vào vai chính trong các phim đam mỹ, nhưng ít ai biết được chàng Arm trong phim đam mỹ 'Gay OK Bangkok' và bạn trai ...

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay 20 nhân vật phim đam mỹ Thái Lan đẹp trai nhất năm 2019

Dưới đây là danh sách 20 nam nhân vật phim đam mỹ Thái Lan đẹp trai nhất năm 2019 được nhiều người yêu mến.

sao phim dam my thuong an hoang canh du lai gay bao mang xa hoi vi scandal moi nay Trai đẹp 'không góc chết' với bộ ảnh đam mỹ học đường khiến hủ nữ nhìn là muốn 'ngất lịm'

Bộ ảnh đam mỹ học đường của hai chàng trai điển này đang khiến hủ nữ phải xuýt xoa và "truy lùng" danh tính trên ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.