Sao Review: Theo chân ca sĩ Hoàng Dũng khám phá hồ Quan Sơn

Địa điểm mà Hoàng Dũng chọn trong hành trình lần này, chỉ nằm cách Hà Nội chừng 40km. Nơi được nhiều người ưu ái gọi với cái tên rất tình “Hạ Long cạn” của Hà Nội - Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Sau khi rời cuộc thi The Voice 2015 với danh hiệu Á quân, Hoàng Dũng tiếp tục hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương và ấp ủ những dự định âm nhạc cho con đường chuyên nghiệp.

Chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 từng phát hành ca khúc Yếu đuối và trở thành bản hit đình đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Năm 2016, Hoàng Dũng tiếp tục tạo được những dấu ấn mạnh mẽ, đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ qua cuộc thi Sing My Song.

Có lẽ ít người biết rằng chàng trai đa tài, đam mê ca hát này lại có một sở thích khá đặc biệt đó là được khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới lạ.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Địa điểm lần này mà Hoàng Dũng chọn, chỉ nằm cách Hà Nội chừng 40km. Một nơi có núi non hùng vĩ, có thiên nhiên trong lành và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên rất tình “Hạ Long cạn” của Hà Nội - Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn.

XEM VIDEO:

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Tạm gác lại những ồn ào phố thị, những tiếng còi xe inh ỏi và cả những bon chen thường nhật. Hoàng Dũng thường lựa chọn những chuyến đi để thay đổi không khí, hay nói cách khác đó là cách để “restart” lại bản thân một cách hiệu quả nhất. Hoặc đôi khi thậm chí chẳng cần bất cứ lí do nào, chỉ là đơn giản là tìm được chốn cho riêng mình, đủ để được “lặng” một chút trước khi bắt tay vào thực hiện những dự án âm nhạc mới.

Và không tự nhiên mà Hoàng Dũng lại lựa chọn khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn cho chuyến đi lần này, chàng ca sỹ 9x cho biết nơi đây có diện tích rất rộng chừng 860ha, trải dài trên địa bàn 4 xã lân cận như: Thượng Lâm, Tuy Lai, Hồng Sơn và Hợp Tiến. Thế nên, cảm giác đầu tiên khi đặt chân đến đây rất tuyệt! Hoàng Dũng có thể thoải mái, tự do, tự tại như những cánh chim được sải cánh bay và được tạm gác những bộn bề lo âu để có một chuyến đi với tâm thế vui vẻ.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Về việc lựa chọn phương tiện di chuyển, Hoàng Dũng cũng chia sẻ cung đường đi từ Hà Nội đến Hồ Quan Sơn khá bằng phẳng và dễ đi. Nên hoàn toàn có thể đi bằng xe máy hoặc xe buýt.

Với tính cách phóng khoáng, thoải mái nên Hoàng Dũng lựa chọn phương tiện xe máy để chủ động hơn trong việc di chuyển.

Cung đường đi như sau: Từ Hà Nội sau khi đi qua thị trấn Vân Đình, tiếp tục đi thẳng men theo con đường đê tới ngã tư thị trấn Đại Nghĩa với cảnh quan thiên nhiên hai bên xanh đẹp, sau đó đi qua cánh đồng là đến địa phận Hồ Quan Sơn.

Thứ hai, về phần giá vé vào cổng khu du lịch cũng khá mềm: 15.000 đồng/vé, thêm tiền gửi xe máy là 5.000 đồng/xe.

Theo lời Hoàng Dũng thì nơi đây sở hữu đến 20 ngọn núi lớn, nhỏ kéo dài ôm ấp hồ nước trong, cùng nhiều vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ như những bán đảo nhỏ, gợi lên một nét đẹp vừa thơ mộng lại vừa hùng vĩ, hoang sơ.

Thay vì chỉ rảo bộ tham quan, Hoàng Dũng lựa khám phá hồ Quan Sơn bằng thuyền. Giá thuê một chiếc thuyền ở đây là 140.000 đồng/ có thể chở được số lượng khách từ 2 - 3 người.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

“Những người lái thuyền ở đây còn vô cùng tâm lý khi chuẩn bị cho Hoàng Dũng chiếc ô che nắng và chẳng hề ngần ngại dừng lại ở bất kỳ địa điểm nào mà Dũng thích để chờ mình thoải mái chụp ảnh hay ngắm cảnh” – Dũng chia sẻ.

Ngồi trên con thuyền nhỏ trôi bồng bềnh trên mặt nước, Hoàng Dũng được chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thuỷ mặc với đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Giằng Xé, ngọn Trâu Đá Bạc.... Đi qua mỗi nơi, Hoàng Dũng lại càng bị choáng ngợp bởi sự kì thú của thiên nhiên tạo hoá với những măng đá, nhũ đá mang hình Long, Ly, Quy, Phụng hay hổ báo, chim muông...

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Hồ Quan Sơn vào những ngày cái nắng vàng như mật, soi bóng in hình xuống mặt nước, chỉ cần vô tình chạm nhẹ tay xuống mặt hồ, sẽ có cảm giác như bức tranh tuyệt đẹp ấy đang chuyển động một cách kỳ diệu và tài tình.

Sau khi có những giờ phút tham quan, vui chơi tại những hòn đảo chừng 2 – 3 tiếng. Khi nào muốn về, Hoàng Dũng chỉ cần gọi điện trước chừng 10 phút để chủ thuyền quay lại đón.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

Sẽ không hề phí một giây phút nào khi đến hồ Quan Sơn, bởi Hoàng Dũng cảm nhận nơi đây có những khoảng bình yên "vừa đủ". Khung cảnh lãng mạn, thêm nét hoang sơ lại chứa đựng cả nét kỳ bí mộng mị nên rất phù hợp cho những du khách ưa thích trải nghiệm khi muốn tìm một chốn "lặng yên" cho riêng mình.

Hoàng Dũng cũng bật mí, nếu ghé hồ Quan Sơn những ngày cuối tháng 5, tháng 6, sẽ được mãn nhãn bởi nét đẹp trong trẻo, tinh khiết của hoa trang trắng hay hoa sen hồng.

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son

sao review theo chan ca si hoang dung kham pha ho quan son
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.