Sao Việt đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mĩ

Việc can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ không chỉ giúp hình ảnh của các nghệ sĩ trở nên “lung linh” hơn mà còn tạo bước đệm để họ phát triển sự nghiệp.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi

Sao Việt và cuộc đua trở thành 'hot' Beauty Vlogger

“Một bước lên mây” nhờ tân trang nhan sắc

Trong showbiz hiện nay, không ít sao Việt khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những màn "lột xác" ngoạn mục. So với thời điểm mới vào nghề, nhiều gương mặt có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, phong cách thời trang, hình thức theo chiều hơn tích cực. Không ít trường hợp công khai việc phẫu thuật thẩm mĩ, một số khác lại "bào chữa" bằng nhiều lí do: giảm cân, bấm huyệt tiêu mỡ, hay thay đổi êkip hình ảnh... Tuy nhiên kết quả cho thấy là việc tân trang hình ảnh đã thay đổi cuộc đời nhiều nghệ sĩ, giúp họ có sự nghiệp ổn định và phát triển hơn so với thời điểm trước đây.

Màn lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mĩ của Đức Phúc được xem là một trong những sự kiện "chấn động" showbiz trong 2 năm trở lại đây. Cụ thể, tháng 7/2017, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai có giọng hát giống Đức Phúc được lan truyền rộng rãi trên trên khắp các trang mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người hoài nghi giọng ca Ánh nắng của anh đã can thiệp phẫu thuật thẫm mĩ. Lập tức, "học trò" của Mỹ Tâm chính thức lên tiếng xác nhận và khẳng định việc can thiệp "dao kéo" với mục đích muốn bản thân tự tin hơn khi đứng trước công chúng.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi
Kể từ sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, Đức Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Anh liên tiếp được mời tham gia nhiều show diễn, các game show truyền hình.

Thay vì chối bỏ, Quán quân The Voice 2015 lại mạnh dạn chia sẻ câu chuyện tự ti về ngoại hình và mong muốn thay đổi để tiếp tục theo đuổi ước mơ nghệ thuật. Điều này được khán giả ủng hộ, bởi lẽ chỉ sau 2 năm "lột xác", Đức Phúc đã có bước chuyển biến khá tốt trong sự nghiệp với vẻ ngoài sáng sủa hơn. Chàng trai sinh năm 1996 "đắt show" hơn, xuất hiện ồ ạt trên sóng truyền hình, các game show hài hước với tư cách khách mời, thậm chí mới đây là việc trở thành giám khảo chấm thi cho một chương trình âm nhạc. Chính câu chuyện thay đổi nhan sắc cùng sự hài hước, vui tính đã giúp nam ca sĩ phủ sóng truyền thông và đạt được những thành công nhất định. Anh còn ra mắt quyển tự truyện kể về hành trình "vịt hoá thiên nga" vào đầu năm 2018 như một cách khẳng định việc phẫu thuật thẩm mĩ là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời

Trong lần chia sẻ gần nhất, Đức Phúc thừa nhận việc thay đổi ngoại hình giúp anh "lên đời". Hiện tại, giọng ca Ánh nắng của anh đã sở hữu căn hộ riêng cho mình và đang suy nghĩ đến việc tậu "xế hộp". Rõ ràng với trường hợp của Đức Phúc, việc "dao kéo" đã giúp chàng ca sĩ trẻ... một bước lên mây.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên ít được chú ý vì nhan sắc nhạt nhòa, phần gương mặt kém sắc so với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, qua thời gian, Kỳ Duyên đang từng bước chứng tỏ bản thân nhờ những cuộc "tân trang" nhan sắc một cách ngoạn mục. Gương mặt nhạt nhòa giờ đây bỗng sắc sảo, gợi cảm hơn, vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng mơ ước. Đặc biệt, từ một cô gái kém ổn định trong phong cách thời trang, Kỳ Duyên bỗng chốc trở thành một fashionista chính hiệu. Nhiều nghi vấn về việc chân dài can thiệp dao kéo đặt ra, tuy nhiên, Kỳ Duyên khẳng định cô chỉ nâng ngực còn lại là nhờ vào phương pháp bấm huyệt.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi
Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ thừa nhận việc "nâng cấp" vòng 1 trong khi gương mặt thay đổi khá nhiều chỉ là vì dùng phương pháp bấm huyệt.

So sánh giữa thời điểm mới đăng quang với hiện tại, Kỳ Duyên là một trong những cô gái có sự thay đổi rõ rệt nhất. Chính điều đó đã giúp người đẹp gốc Hà Nội nhận nhiều lời mời quảng cáo, trở thành chân dài quen thuộc trên sàn catwalk ở vị trí vedette và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nhiều khán giả cho rằng chính việc thay đổi hình ảnh đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như hiện nay.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi
Không thể phủ nhận, cuộc cách mạng "tân trang" nhan sắc giúp Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu "hot" nhất thời điểm hiện tại.

Việc can thiệp dao kéo để có nhan sắc mặn mà đã giúp Thúy Vy từ một cô gái không ai biết đến trở thành một trong những hot girl thu hút lượt theo dõi đông đảo trên trang trang cá nhân. Không giấu kín hay phủ nhận như những cô gái khác, Thúy Vi sẵn sàng chia sẻ với công chúng về việc cô nhấn mí, gọt cằm vline để có được vẻ đẹp sắc sảo hơn. Chính sự thay đổi ngoại hình đã giúp hot girl Cà Mau nhanh chóng được chú ý và từ đó, sự nghiệp của cô lên nhanh như “diều gặp gió”. Từ một cô nữ sinh ít ai biết đến, Thúy Vi bắt đầu được chú ý khi nhận lời mời chụp ảnh thời trang, đóng quảng cáo. Cô nàng còn tham gia vai diễn trong bộ phim Yêu em bất chấp. Cuộc sống của hot girl Cà Mau nhờ đó mà có sự thay đổi rõ rệt so với trước đây.

Được mất gì từ những lần "dao kéo"?

Sự “lên đời” nhanh chóng của sao Việt sau khi thay đổi ngoại hình khiến nhiều người hoài nghi: Phải chăng showbiz Việt chỉ “trọng sắc khinh tài”?

Công bằng mà nói, không phải cứ thay đổi hình ảnh bản thân là sẽ được công chúng đón nhận. Điều đó phụ thuộc nhiều vào quyết định lựa chọn, thay đổi sao cho phù hợp nhất. Đức Phúc, Thúy Vy, hay Kỳ Duyên là những minh chứng cho thấy việc "tân trang" nhan sắc của họ là sự thay đổi tích cực, phù hợp hơn với thị trường và nhu cầu của công chúng.

Thực chất, việc thay đổi nhan sắc tạo ra một cái nhìn mới đối với khán giả, chính những cái mới mẻ đó khiến người hâm mộ tò mò, muốn tìm hiểu. Và một khi trở thành tâm điểm của dư luận thì cá nhân người nghệ sĩ đó cũng trở thành "mục tiêu" được các nhãn hàng, show truyền hình giải trí quan tâm. Sức hút từ cái tên cộng hưởng với vẻ ngoài sáng sủa, ưa nhìn càng giúp cho tên tuổi của người nghệ sĩ được lan rộng, ít nhiều hỗ trợ mặt hình ảnh cho bất kì nhãn hàng nào mà họ đang hợp tác.

Đức Phúc từng bất ngờ với một gương mặt khác lạ, thời điểm đó ai muốn gặp nam ca sĩ ngoài đời thực để được tận mắt chứng kiến hành trình “vịt hóa thiên nga” của anh. Điều đó giúp cho học trò Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và trở thành gương mặt đắt show nhất. Thậm chí, nam ca sĩ từng tiết lộ anh không còn lịch rảnh sau khi công khai phẫu thuật thẩm mĩ. Hay như Kỳ Duyên, từ gương mặt nhạt nhòa, cô nàng dần gây ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng, gợi cảm, phù hợp với các show diễn thời trang. Đó cũng chính là lý do vì sao từ một hoa hậu, Kỳ Duyên lấn sân sang hoạt động người mẫu và để lại nhiều thành tích ấn tượng trên sàn catwalk.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi
Hoạt động nghệ thuật chưa tròn 3 năm nhưng Đức Phúc đã có một vị trí làm giám khảo trong chương trình The Debut. Thành quả đó một phần đến từ sự nổi tiếng nhanh khi có một ngoại hình ưa nhìn.

Tuy nhiên, công bằng mà nói, việc thay đổi nhan sắc dù giúp người nghệ sĩ “một bước lên mây” trong sự nghiệp nhưng không đồng nghĩa với việc bất kỳ ai cũng được đón nhận. Trường hợp của Phi Thanh Vân là một ví dụ điển hình. Từ một cô người mẫu da nâu cá tính, Phi Thanh Vân bất ngờ tắm trắng, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mĩ để tìm kiếm 3 vòng hoàn hảo. Sự thay đổi đó khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích và từ đó người ta ít thấy Phi Thanh Vân xuất hiện ở các sàn diễn thời trang so với trước đây.

Đối với người nghệ sĩ, việc thay đổi bản thân, nhất là về nhan sắc vô cùng quan trọng, đòi hỏi họ phải suy nghĩ kĩ lưỡng, quyết định sáng suốt . Đặc biệt, việc thay đổi dựa trên phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của họ.

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi Loạt hình biến đổi 'chất' nhất lịch sử Hoa hậu thuộc về Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và Kỳ Duyên

3 Hoa hậu Việt Nam có nhan sắc thay đổi không ngờ nhất sau khi đăng quang là Mai Phương Thúy, Ngọc Hân và Kỳ ...

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi Hoa hậu Kỳ Duyên phát ngôn 'đá nhau' chan chát về chuyện dao kéo

Từng quả quyết yêu và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên, nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên chẳng khác gì đang "nuốt lời" khi năm lần ...

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi 101 cách 'chối bay' khi bị nghi ngờ dao kéo của mỹ nhân Việt

Có nhiều lý do được các người đẹp đưa ra như do bị dị ứng, do các phương pháp làm đẹp da...

sao viet doi doi nho phau thuat tham mi Loạt Hoa hậu ngày càng đổi khác dù nhiều lần phủ nhận 'dao kéo'

Kỳ Duyên, Phạm Hương và Mai Phương Thúy với những thay đổi rõ rệt trên gương mặt đã dính phải nghi án "dao kéo", dù ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.