Sao Việt gửi lời chúc đến các thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2018

Thi THPT Quốc gia 2018: Soobin Hoàng Sơn, Chi Pu, Lương Bích Hữu... và nhiều sao Việt khác đã gửi lời chúc đến các sĩ tử sẽ bình tĩnh, để đạt kết quả thật cao.

Gần 1 triệu thí sinh trên cả nước sắp bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Chiều nay (24/6), các thí sinh đã đến các điểm thi để làm thủ tục.

Đứng trước kỳ thi quan trọng nhất trong năm, các sĩ tử khó tránh khỏi tâm trạng hồi hộp, lo lắng. Rất nhiều sao Việt như: Soobin Hoàng Sơn, Chi Pu, Lương Bích Hữu... đã gửi lời chúc đến lứa học sinh đầu tiên của thế hệ 10X sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình.

sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018
Soobin Hoàng Sơn là một trong những sao Việt đầu tiên gửi lời chúc đến các học sinh sắp tham dự kì thi THPT Quốc gia 2018. Nam ca sĩ mong rằng các em sẽ hoàn thành thật tốt bài thi của mình.
sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018
Cầu thủ Công Phượng nhắn nhủ đến các sĩ tử: "Một mùa thi nữa lại đến. Ngày mai các sĩ tử 2000 tự tin, bình tĩnh, quyết thắng nhé. Đêm nay nhớ đi ngủ sớm, tỉnh táo để tự tin chiến đấu. Sớm nhận tin vui của các bé. From Công Phượng with love".
sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018
"Các sĩ tử 2000 ơi, đặc biệt là các em trong FC Hữu Hữu, ngày mai sẽ là một kì thi rất quan trọng, chị chúc các em bình tĩnh, tự tin làm bài thi thật tốt đạt kết quả hơn mong đợi nhé. Cố lên!!! Mỗi lần các em khoe thành tích học tập hay có công việc ổn định, chị rất vui và rất tự hào về các em lắm lắm!", Lương Bích Hữu viết.
sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018
Khởi My đăng tải hình ảnh hài hước kèm lời nhắn: "Các đại ca mai thi tốt nghe không! Điểm cao ngút ngàn luôn nghe không".
sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018

Lan Khuê nhắn nhủ đến các thí sinh: "Mợ gửi lời chúc đến các sĩ tử, các Super Meow sẽ thật bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức của mình để đạt được kết quả như mong muốn trong kì thi lần này nhé. Quan trọng hơn hết là phải ôn bài kĩ càng, nghỉ ngơi đầy đủ và giữ gìn sức khỏe thật tốt đến tận ngày thi cuối cùng nha. Cố lên và chúc tất cả mọi người may mắn!"

sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018 Trực tiếp: Hơn 900.000 sĩ tử cả nước chính thức thi THPT quốc gia 2018 môn đầu tiên

Sáng nay (25/6), hơn 925.000 sĩ tử cả nước chính thức bước vào kì thi THPT quốc gia 2018 với môn thi đầu tiên là ...

sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018 13.101 thí sinh không đến làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2018

Theo báo cáo cáo nhanh của Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2018, tổng số thí sinh đã đến làm thủ tục dự ...

sao viet gui loi chuc den cac thi sinh du thi thpt quoc gia 2018 Có điểm thi bị sập tường rào do mưa lớn, phải chuyển địa điểm ngay trước ngày thi THPT quốc gia

Thông tin từ Bộ GD&ĐT vừa cho biết, trong ngày làm thủ tục dự thi THPT 2018 hôm nay (24/6), có điểm thi bị sập ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.