Sao Việt lên tiếng về lời xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm của Phạm Anh Khoa

Sau khi Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi các nạn nhân vào chiều 15/5, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về hành động này của nam ca sĩ. 
sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Trước sự chân thành và hối hận vì những việc đã làm cùng lời hứa sẽ không tái phạm trong tương lai, Phạm Anh Khoa đã nhận được sự chấp thuận tha thứ lẫn lời động viên từ nhiều nghệ sĩ Việt.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: "Tôi không nói chuyện đã qua mà nói về thái độ ở lần xin lỗi này. Cá nhân tôi cảm thấy đó là sự chân thành. Tin rằng em đã thật sự hiểu. Khi em nhắc đến các con. Tin rằng trái tim em thắt lại. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa. Hy vọng rằng mọi người sẽ rộng lòng bao dung".

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa
Siêu mẫu Xuân Lan

Dù từng là người lên tiếng phản ứng mạnh mẽ phát ngôn "vỗ mông là bình thường và là cách chào hỏi trong showbiz" của Phạm Anh Khoa, thế nhưng lần này trước lời xin lỗi chân thành cùng những giọt nước mắt ăn năn mà nam ca sĩ bộc lộ trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bày tỏ sự cảm thông và động viên Phạm Anh Khoa.

Anh nói: "Lời xin lỗi chân thành và rất đàn ông! Giá như nó đến sớm hơn, ngay từ đầu, chứ đừng để đến lúc này khi mọi chuyện đã trở nên quá tệ và nhiều người vẫn chưa tin vào sự thật lòng nhận lỗi của anh! Hi vọng anh nói được làm được, sẽ thay đổi thật sự, sẽ vượt qua được thời khắc khó khăn này, dần lấy lại niềm tin của khán giả và thiện cảm của đồng nghiệp".

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Với quan điểm trung lập, MC Phan Anh khẳng định anh không bênh vực Phạm Anh Khoa và quyết định tha lỗi cho Phạm Anh Khoa hay không là quyền của mỗi người liên quan nếu như cảm thấy nam ca sĩ làm tổn thương mình. Tuy nhiên, MC Phan Anh không ủng hộ việc chửi rủa người khác.

"Những ai đã tấn công, mỉa mai Phạm Lịch, Nga My, MP... có lẽ cũng nên tự vấn bản thân và nếu có thể hãy dành cho họ lời xin lỗi, ít nhất là từ trong tâm. Các cô gái đó là những người dũng cảm! Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái. Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ", MC Phan Anh bày tỏ.

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa
MC Phan Anh

Dẫu bà xã Huy Khánh từng lên tiếng chỉ trích hành vi quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa và cấm không cho ông xã đưa con giao du với rocker này, tuy nhiên với tình bạn thân thiết nhiều năm cùng gia đình Phạm Anh Khoa, Huy Khánh đã lên tiếng ủng hộ lời xin lỗi vừa qua của nam ca sĩ.

"Trong cuộc đời, chỉ có hai hạng người không biết hối hận. Đó là những vị Thánh đã giải thoát, không còn lỗi lầm và những người cực kỳ ác độc, không hề biết tội phước là gì. Ngoài hai hạng người trên, những người bình thường sở dĩ không hối hận là do họ không biết lỗi. Nếu biết lỗi của mình, trong lòng ai cũng đều có sự hối hận thầm kín. Nhìn lại bản thân mình, chúng ta sẽ thấy không ít lần trong đời, chúng ta đã buồn và hối hận thật sự về những sai lầm mình đã gây nên. Tâm hối hận là dấu hiệu của đạo đức. Khi đã mắc phải lỗi lầm, phải chân thành nhận thấy điều đó để hối hận và sửa chữa. Và... ngày hôm nay em đã làm được điều đó, biết nhận lỗi, xin lỗi chân thành. Hai em tuyệt vời lắm, biết nhận lỗi và tha thứ", Huy Khánh động viên vợ chồng Phạm Anh Khoa.

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa
Diễn viên Huy Khánh và vợ

Cũng là một trong những người bạn thân thiết với Phạm Anh Khoa, ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh từng nhiều lần muốn bày tỏ suy nghĩ về nam rocker nhưng... viết xong rồi lại xóa.

"Chắc hẳn nhiều người biết tôi và Khoa là chỗ thân tình, các con của Khoa gọi tôi bằng bố. Tôi không thể lên tiếng bênh vực bạn mình, vì tôi biết cậu ấy sai, và tôi tin, nếu tôi vì thân mà bênh vực cái sai thì càng hại bạn mình hơn. Và tôi cũng viết rất nhiều lần trạng thái bày tỏ sự thất vọng, rồi lại xoá đi. Tôi càng không thể là người tự tay đẩy cha của các con nuôi mình xuống vực thẳm được", Hoàng Bách thổ lộ.

Trước khi câu chuyện xảy ra trên mặt báo về Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách cho biết anh đã ngồi và nói chuyện với vợ Khoa rất nhiều lần, và lần nào cũng khuyên Khoa nên xin lỗi.

"Thế nhưng vì trong nhận thức của Khoa thời điểm ấy, cậu ấy không có lỗi, lại có cảm giác người khác đang muốn dùng sự việc này để gây sức ép nên để sự nóng nảy, cố chấp và bản năng và những lời nói bậy bạ dẫn dắt câu chuyện đi quá xa. Khi cái clip với CSAGA được đưa lên, tôi có hứa với vợ chồng Khoa sẽ lên tiếng ủng hộ, vì khi ấy tôi nghĩ đó sẽ là những câu xin lỗi ngắn gọn nhưng chân thành và đầy đủ. Thế nhưng, câu chuyện như thế nào thì mọi chuyện đã biết, xem xong clip ấy, tôi càng buồn hơn vì biết rằng, cách làm lại một lần nữa sai lầm, dầu đã được châm thêm vào lửa", nam ca sĩ nhận định.

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa
Ca sĩ Hoàng Bách và Phạm Anh Khoa

Trước khi Phạm Anh Khoa có buổi gặp gỡ báo chí và nói lời xin lỗi, Hoàng Bách cho biết vợ nam rocker đã dắt bé nhỏ qua nhà anh và nói chuyện rất khuya.

Anh nói: "Con gái lớn, cô bé đủ lớn phần nào cảm nhận được câu chuyện, thì đã được bà nội đưa đi "lánh nạn". Có mấy ngày mà May trông như một người khác, tiều tuỵ và hốc hác. Tất nhiên, tôi biết rằng, câu chuyện nào cũng có những góc mà người ngoài khó có thể tường tận, nhưng trong trường hợp này, là Khoa sai và cần phải đưa ra lời xin lỗi như đã làm chiều nay".

Hoàng Bách khẳng định lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa dù đã muộn, rất muộn, nhưng anh cho rằng, Khoa đã có một quyết định đúng, một quyết định dũng cảm, từ tận đáy lòng mình, dù một lần nữa lại là một quyết định rất bản năng, khi Phạm Anh Khoa đã thực sự nhận ra sai lầm và ý thức được điều đó.

"Tôi không biết sự nghiệp của Khoa sẽ như thế nào sau câu chuyện này, nhưng trên góc độ một người đàn ông, tôi tin rằng Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn. Vì tôi vẫn tin vào những góc tốt đẹp của Khoa, lý do Khoa được nhiều người yêu mến, lý do mà rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, báo chí...đã chỉ lên tiếng khi câu chuyện của những sai lầm được đẩy lên đến mức ngu ngốc và không thể chấp nhận như mấy ngày trước... Khoa, em đã sai, hãy làm lại vì các con, vì người phụ nữ vì yêu em mà chịu nhiều cay đắng không chỉ những ngày qua", Hoàng Bách nhắn nhủ đến người bạn thân thiết.

XEM THÊM

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, trân trọng Mây Phạm

Phạm Lịch cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã chứng minh lời tố gạ tình của cô không phải là bịa đặt, ...

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa Phạm Anh Khoa viết tâm thư sau lời xin lỗi chính thức: 'Tôi không cầu mong một sự tha thứ nào'

Sau buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 15/5 và chính thức đưa ra lời xin lỗi đến các nạn nhân, đồng thời thừa ...

sao viet nghi gi ve loi xin loi va hua se khong tai pham cua pham anh khoa Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi, không phủ nhận hành vi quấy rối tình dục

Sau hàng loạt ồn ào về cáo buộc quấy rối tình dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và đe dọa sự nghiệp ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.