Sao Việt 'trả giá đắt' vì trót phát ngôn 'vạ miệng'

Chỉ vì một chút thiếu kiểm soát, không ít sao Việt tự đánh mất hình ảnh của mình bởi những phát ngôn “vạ miệng” động chạm, gây tranh cãi dữ dội.

Hoa hậu Phạm Hương: “Fan đầu thai kiếp sau mới đẹp như chị”

Từng được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân”, Phạm Hương được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách ứng xử thông minh. Tuy nhiên, thời gian gần đây người đẹp gốc Hải Phòng liên tục mất điểm vì những ồn ào không đáng có.

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng
Hoa hậu Phạm Hương gây tranh cãi vì khuyên fan "đầu thai" để đẹp như cô.

Mới đây nhất, trong lần giao lưu với fan qua một ứng dụng trên trang Instagram, Phạm Hương khiến nhiều người thất vọng với màn ứng xử “kém duyên". Theo đó, khi người hâm mộ ngỏ ý muốn cô chia sẻ bí quyết làm đẹp, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1991 lại khiến ai cũng cảm thấy ngao ngán với câu trả lời “Đầu thai kiếp sau nha em". Phần đối đáp có vẻ "kém duyên" và thiếu gần gũi của Phạm Hương đã khiến cô mất điểm rất nhiều trong lòng khán giả.

Á hậu Hoàng My: “Bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu”

Á hậu Hoàng My từng là cái tên khiến dư luận “dậy sóng” khi đưa ra phát ngôn gây tranh cãi về cơn bão số 12 - Damrey hồi cuối năm 2017. Cụ thể, người đẹp họ Vũ so sánh cơn bão Damrey đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung Bộ không nhằm gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu. Phát ngôn này của Hoàng My như “đổ thêm dầu vào lửa” giữa tranh cãi về việc tổ chức đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đúng thời điểm người dân miền Trung đang phải “oằn lưng” chống bão.

Thời điểm đó, công chúng đã ngỡ ngàng, thảng thốt. Không phải vì loạt phát ngôn gây sốc vốn quá quen thuộc trong showbiz Việt, mà bởi câu nói này lại đến từ Hoàng My – người trước giờ chẳng có chút dấu hiệu "thị phi" nào. Nhiều khán giả không hiểu sao một người đẹp được đánh giá là thông minh và có tri thức như Hoàng My lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy.

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng
Á hậu Hoàng My từng bị chỉ trích vì so sánh cơn bão số 12 với "cơn bão" Hoa hậu.

Vấp phải “cơn bão” chỉ trích của dư luận, Hoàng My đã lập tức xoá dòng chia sẻ gây tranh cãi và nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi này vẫn không đủ sức xoa dịu dư luận. Có thể nói, scandal "vạ miệng" không đáng có này đã khiến hình ảnh đẹp do cô cất công xây dựng trước đó bị ảnh hưởng khá nhiều.

MC Trấn Thành: “Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”

Nổi tiếng là MC hoạt ngôn, ứng xử thông minh, tuy nhiên, không ít lần Trấn Thành vướng phải những scandal “vạ miệng” nhớ đời.

Thời điểm đối diện làn sóng chỉ trích tấu hài nhảm, nhạt nhẽo khiến show truyền hình đi xuống, Trấn Thành gây sốc với tuyên bố: “Tivi là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi”.

Vì phát ngôn này, Trấn Thành đã bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, nhiều khán giả cho rằng nam danh hài đã không khéo léo khi đưa ra câu trả lời có tính thách thức dư luận. Và cũng chính vì điều này, mới dẫn đến giọt nước tràn ly khiến anh bị "cấm cửa" lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long một thời gian.

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng
MC Trấn Thành "điêu đứng" vì phát ngôn thách thức khán giả.

Scandal “vạ miệng” nhớ đời đó như một gáo nước lạnh thức tỉnh Trấn Thành. Chính nam danh hài đã lên tiếng thừa nhận: “Scandal đã làm cho tất cả những gì nỗ lực đóng góp từ rất lâu bị xoá sạch bởi những điều rất nhỏ nhặt mà tôi nghĩ là không đáng có trong cuộc đời mình. Nhưng, dù muốn dù không thì nó cũng đã xảy ra, mình không trách ai hết. Chỉ trách bản thân không khéo léo để giữ được sự bình tĩnh cũng như hình ảnh tốt đẹp. Đây sẽ là một bài học lớn mà tôi tự rút ra cho bản thân”.

Thanh Lam: “Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành mà vẫn nổi tiếng”

Bên cạnh sự ghi nhận của công chúng về giọng hát và tài năng thực sự của mình thì Thanh Lam cũng vấp phải không ít những ý kiến trái chiều với phát ngôn thẳng thắn, không ngại đụng chạm tới đồng nghiệp.

Còn nhớ hồi cuối năm 2017, giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" đã khiến làng nhạc “dậy sóng” khi phát ngôn rằng, ca sĩ miền Nam không được học hành mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Ngay lập tức, không chỉ dư luận mà còn nhiều nghệ sĩ Việt đã phản ứng một cách mạnh mẽ về quan điểm của pa nhạc nhẹ. Không ít người cho rằng Thanh Lam quá "tự cao".

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng
Thanh Lam từng gây bão làng nhạc Việt vì phát ngôn động chạm.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, Thanh Lam cũng lên tiếng giải thích về quan điểm của mình. "Là nghệ sĩ câu chữ đâu được vẹn toàn như nhà triết học, nên mong những ai bị tổn thương hãy vì thiện ý và tính xây dựng của Thanh Lam mà bỏ quá cho. Còn sự thật không Thanh Lam nói sẽ có người khác nói, hy vọng sẽ có cách nói ngọt ngào hơn", nữ pa gửi một lời xin lỗi nhẹ nhàng.

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng Hương Giang Idol: 'Từ scandal vạ miệng đến nàng hoa hậu ứng xử đầy khôn khéo'

Từ scandal vạ miệng vào năm ngoái, Hương Giang Idol đã trưởng thành và cho mọi người thấy được bản lĩnh, sự khôn khéo của ...

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng Vì sao các diễn viên hài Trấn Thành, Trường Giang hay gặp 'vạ miệng'?

Sự kiện diễn viên hài Trường Giang bị “hớ hênh” trên sóng truyền hình vì màn cầu hôn ngay trong Lễ trao giải Mai Vàng ...

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng Phát ngôn của sao: 'Vạ miệng' hay chiêu trò PR

Phát ngôn gây sốc của sao việt là do vạ miệng hay chiêu trò PR

sao viet tra gia dat vi trot phat ngon va mieng Phát ngôn 'vạ miệng', sao Việt nổi tiếng khéo léo cũng phải trả giá

Showbiz Việt có không ít chuyện sao Việt bị mất hình ảnh vì trót vạ miệng trong một lúc thiếu kiểm soát.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.