Sát hại bé gái 7 tuổi trong cơn 'cuồng dâm'

Bé gái mới 7 tuổi trong một lần đi ngang nhà gã hàng xóm, đúng vào lúc hắn lên cơn cuồng dâm sau khi đã nhậu và xem phim “đen”. Kẻ sát nhân gọi bé gái vào nhà, hiếp dâm và giết hại cháu bé rồi giấu vào lu nước sau nhà.
sat hai be gai 7 tuoi trong con cuong dam
Kẻ sát nhân này phải trả giá bằng cả mạng sống mình vì hiếp, giết cháu bé 7 tuổi

Hiếp dâm, giết cháu bé 7 tuổi

Người mà chúng tôi vừa nhắc đến là Nguyễn Văn Mười (SN 1972, ngụ tổ 25, ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long). Mười bị TAND Cấp cao tại TP HCM đưa ra xét xử phúc thẩm với 2 tội danh nghiêm trọng là “Giết người” và "Hiếp dâm trẻ em”, cùng nhiều tình tiết tăng nặng hình phạt.

Trong suốt phiên tòa xét xử, Mười cúi đầu nhìn xuống đất và chỉ ngẩng mặt lên khi trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Phía dưới, cha mẹ cháu bé Phạm Ngọc B. (7 tuổi, nạn nhân của vụ án) cũng có mặt với vẻ mặt buồn rầu. Gần một năm rưỡi trước, cặp vợ chồng này đã mất đứa con đầu lòng bởi sự tàn độc của Mười.

Theo đó, khoảng 13h30 ngày 6/8/2016, sau khi nhậu và xem phim khiêu dâm, Mười đi tắm thì gặp cháu B. đi ngang cửa nhà sau nên nảy ý định quan hệ tình dục với cháu bé này.

Mười kêu cháu B. vào nhà chơi rồi đóng cửa lại với ý định quan hệ với cháu bé. Tuy nhiên, cháu B. phản ứng lại và dọa sẽ méc mẹ. Cơn thú tính nổi lên nên Mười tiếp tục có hành vi đồi bại với bé B..

Quá sợ hãi, cháu B. đã vùng vẫy và bỏ chạy nhưng Mười vẫn không buông tha. Mười chạy theo bắt cháu B. lại, dùng tay bóp cổ và đập đầu bé gái xuống nền gạch nhiều lần khiến cháu bé nằm bất động.

Thấy cháu B. nằm im, Mười bỏ cháu B. vào bao nilon rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên, bao nilon rớt xuống nền gạch nên Mười mang ra đặt cặp vách nhà sau. Lúc này, Mười nghe có tiếng động phát ra từ bao tải nên đối tượng lấy búa đập vào bao nilon bên trong chứa xác bé B..

Sau đó, Mười mang xác cháu B. bỏ vào một lu nước và đậy nắp lại. Gây án xong, Mười đi ra phía trước nhà thì gặp mẹ ruột cháu B. đang cho em trai của B. ăn. Thấy em trai cháu B. nằm trên võng, Mười kêu trả lại võng cho mình nằm. Mẹ cháu B. vì không thấy B. nên nói sẽ đi tìm con. Nghe mẹ cháu B. nói vậy, Mười ngồi bật dậy, đi vào nhà thay áo rồi lấy xe chạy khỏi nhà.

Mẹ cháu B. đi tìm con gái khắp nơi nhưng vẫn không gặp nên truy hô để nhờ mọi người tìm giúp. Thấy nhà Mười đóng cửa nên chị ruột và người cháu của Mười đi vào nhà Mười tìm. Hai người mở cửa sau thì phát cháu B. chết trong tư thế bỏ trong bao nilon bên trong lu nước nên tri hô vào báo công an.

Về phần mình, Mười chạy đến xóm Lò Rèn gần cầu Thành Lợi và nằm võng. Nằm một lát, Mười nghe có tiếng xe sợ mọi người phát hiện nên chui vào gầm xe tải đậu ven đường, lấy vải cao su che người lại để trốn nhưng bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Trả giá

Khai tại tòa, Mười cho rằng việc hắn giết cháu B. là vì hắn đã nhậu và ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm. Mười không chối cãi tội ác do Mười gây ra nhưng biện minh rằng, nếu hôm đó hắn không nhậu, không coi phim “đen” thì đã không ra tay một cách tàn độc như thế. Mười ân hận vì đã gây ra tội ác tày trời, nhưng hối hận của Mười không thể bù đắp được những mất mát mà gia đình cháu B. đang phải gánh chịu.

Chị Nguyễn Thúy H. (mẹ ruột cháu B.) kể rằng, vợ chồng chị lấy nhau và có hai người con. B. là con gái đầu lòng và được vợ chồng chị rất yêu thương. Sống cạnh nhà Mười, chị chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày con mình bị xâm hại. Chị chẳng có một chút đề phòng nào với Mười vì nghĩ Mười sẽ biết nghĩ, không làm tổn thương con mình. Vậy mà, chính Mười lại đang tâm hãm hại, lại ra tay giết chết con của chị.

Ngày phát hiện con gái bị sát hại, chị đã khóc ngất bởi sự tàn độc của kẻ sát nhân. Con gái của họ mới chỉ 7 tuổi, chị dành tình thương và hi vọng ở cháu rất nhiều. Có ai ngờ được rằng, người hàng xóm mà con chị quý mến lại chính là người kết thúc cuộc đời cháu trong đau đớn.

“Tôi hận kẻ đã nhẫn tâm giết chết con tôi, để bây giờ, nỗi đau ấy không thể nguôi ngoai”, chị H. nói rồi khóc nức nở.

Ngồi ngay hàng ghế đầu tiên nơi dành cho người bị hại, đôi mắt người mẹ tội nghiệp ấy trở nên thất thần. Nghe kẻ thủ ác khai nhận hành vi phạm tội, không ít lần chị đã òa khóc bởi chị nhớ con.

Dù Mười đã xin lỗi gia đình chị, đã thể hiện thái độ ăn năn nhưng con chị cũng không sống lại được. Nỗi đau của chị, trong phiên tòa này đã bị khởi lại thêm một lần nữa. Chị nói chưa một ngày chị quên con, hình ảnh con luôn trong tâm trí chị khiến chị rất đau khổ.

Về phần Mười, Mười đã không chối tội và xin lỗi gia đình bị hại trong lời nói sau cùng. Nhưng lời sám hối muộn màng của Mười đã không giúp Mười thoát được mức án nghiêm khắc nhất.

HĐXX sau giờ nghị án đã nhận định rằng, dù bị cáo Mười đã ăn năn hối hận, thành khẩn khai báo, nhưng Mười có nhiều tình tiết định khung tăng nặng như: bị cáo cùng lúc phạm 2 tội đặc biệt nghiêm trọng giết người và hiếp dâm trẻ em; Phạm tội đối với người trong tình trạng không thể tự vệ, phạm tội gây hậu quả đặt biệt nghiêm trọng và cố tình thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

Xét thấy Mười không còn khả năng cải tạo để trở thành người có ích cho xã hội, cần thiết phải loại bỏ Mười vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội mới đủ sức răn đe. Sau khi cân nhắc, HĐXX quyết định tuyên phạt Mười 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, tử hình về tội “Giết người”, tổng hình phạt là tử hình.

sat hai be gai 7 tuoi trong con cuong dam Quản lý tiệm game được giảm án nhờ bồi thường toàn bộ thiệt hại

Sau bản án sơ thẩm, Duy tác động gia đình khắc phục toàn bộ thiệt hại, cùng với việc HĐXX nhận định nạn nhân có ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.