Sau 4 năm 'chôn vùi', cuối cùng Hoàng Thuỳ Linh cũng tiết lộ lí do không thể yêu Harry Lu

Trong quyển tự truyện kể về cuộc đời, Hoàng Thuỳ Linh dành một phần kể về Harry Lu, chàng diễn viên từng dính nghi án “phim giả tình thật” với bí mật riêng của cả hai khi họ không thể đến với nhau.

Từng tham gia chung bộ phim Thần tượng, Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu có thời điểm dính nghi án “phim giả tình thật”. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm tạo quảng cáo cho bộ phim, tuy nhiên cả hai thường xuyên bắt gặp tình tứ cùng nhau. Dù vậy tại thời điểm đó, cặp đôi này không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn, chỉ duy nhất Harry cho biết mối quan hệ giữa họ thân thiết như anh em trong nhà.

Sau nhiều năm im lặng, trong quyển tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng vừa phát hành, Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ tiết lộ những câu chuyện “thâm cung bí sử”, đặc biệt là cảm xúc của cô ở thời điểm khi nghe Harry Lu nhắc về vấn đề gia đình. Hoàng Thuỳ Linh cho biết mình bị tổn thương khi nam diễn viên lên báo khơi gợi quá khứ nhiều nỗi đau.

sau 4 nam chon vui cuoi cung hoang thuy linh cung tiet lo li do khong the yeu harry lu
Hoàng Thuỳ Linh từng dính nghi án "phim giả tình thật" với Harry Lu.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên cho biết lí do khó khiến mối quan hệ với Hoàng Thuỳ Linh tiến sâu hơn vì “rào cản” gia đình. “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm” - Harry Lu chia sẻ.

Cô chia sẻ: "Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường Thần Tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?”.

Có lẽ cũng vì một phần lí do này mà mối quan hệ giữa cả hai chỉ dừng ở mức tình bạn. Về phía Harry Lu, anh cũng xuất hiện trở lại thời gian gần đây sau tai nạn giao thông trước đó. Tuy nhiên, ngoại hình của anh có đôi chút thay đổi do di chứng để lại khi từng bị bị gãy xương mũi, xương mặt sưng.

sau 4 nam chon vui cuoi cung hoang thuy linh cung tiet lo li do khong the yeu harry lu Midu nhắn Harry Lu: 'Bạn vẫn là soái ca trong mắt mình'

"Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan ...

sau 4 nam chon vui cuoi cung hoang thuy linh cung tiet lo li do khong the yeu harry lu Vừa xuất hiện trở lại, Harry Lu khiến fan bất an vì chiếc mũi bị méo

Nhan sắc hiện tại của Harry Lu có phần khác biệt so với trước, nhất là chiếc mũi bị méo khá rõ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.