Sau 5 năm, dàn sao nữ 'Mỹ nhân kế' bây giờ ra sao?

Mỹ nhân kế ra rạp vào đầu năm 2013 và trở thành một dấu mốc không thể quên trong lịch sử phim điện ảnh Việt Nam, không chỉ đặc sắc về nội dung mà còn gây ấn tượng với dàn diễn viên.

Thanh Hằng

Trong Mỹ nhân kế, Thanh Hằng vào vai Kiều Thị - người phụ nữ có một quá khứ và hành tung rất bí ẩn, quản lý một băng nhóm gồm toàn các mỹ nhân chuyên đi cướp vàng bạc châu báu của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý. Với vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn, Kiều Thị luôn âm mưu trả thù.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
Trong Mỹ nhân kế, Thanh Hằng vào vai Kiều Thị

Thanh Hằng chọn lối diễn tĩnh, ít chuyển động và chủ yếu thể hiện bằng gương mặt để thể hiện khí chất của người đứng đầu. Một Kiều Thị lạnh lùng được Thanh Hằng khắc họa qua từng chi tiết, nét mặt. Khán giả gần như hiểu được những hành động của Kiều Thị qua cách mà Thanh Hằng truyền đạt. Sau thành công của Mỹ nhân kế, Thanh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với Mẹ chồng ra rạp tháng 12/2017. Có thể nói diễn xuất của người đẹp ngày một tiến bộ và ấn tượng qua từng vai diễn, nhan sắc cũng ngày càng mặn mà hơn.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao

Hiện tại người đẹp đang là gương mặt được săn đón bậc nhất trong showbiz, đảm nhận nhiều vai trò giám khảo các cuộc thi về người mẫu, đặc biệt là The Face Vietnam đang diễn ra. Và với sự nỗ lực trong lao động nghề nghiệp, người đẹp luôn giữ vai trò Vedette trong nhiều sàn diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà hội tụ đủ điều kiện của một mỹ nhân phim cổ trang với gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, nét nhu mì quyến rũ. Trong Mỹ nhân kế, Linh Lan (Tăng Thanh Hà) đã che giấu một âm mưu đằng sau vẻ mong manh, yếu đuối của mình. Sau vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc, người ta thấy một Hà Tăng đầy nghị lực trong phim.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
Trong Mỹ nhân kế, Tăng Thanh Hà vào vai Linh Lan

Hà Tăng hoàn thành tròn vai diễn và để lại ấn tượng với khán giả qua nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của mình. Vai diễn trong Mỹ nhân kế là vai diễn cuối cùng của Hà Tăng trước khi cô chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao

Hiện tại người đẹp đã là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Louis Nguyễn. Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi showbiz và tập trung cho lĩnh vực kinh doanh riêng ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, người đẹp đã có trong tay nhiều cửa hàng, tọa lạc ở các vị trí đắt đỏ.

Diễm My 9x

Diễm My thủ vai Mai Thị giỏi võ, xinh đẹp, có phần ghê gớm nhưng thực ra rất ngây thơ và tình cảm. Là nhân vật nhiều màu sắc nhất Mỹ nhân kế, Mai Thị là người duy nhất có tình yêu và có hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ. Tuy đóng cùng những đàn chị kỳ cựu, song Diễm My vẫn được đánh giá tốt và làm tròn vai diễn của mình. Cô khắc họa rõ nét nhân vật của mình qua từng biểu cảm nét mặt và hành động.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
Diễm My thủ vai Mai Thị

Sau sự thành công của Mỹ nhân kế, Diễm My 9X đã bắt đầu hoạt động mạnh hơn trong làng giải trí. Cô đã lột bỏ lớp áo của một thiếu nữ đôi mươi kín đáo, điệu đà để trở thành một hình tượng mỹ nhân đầy nóng bỏng. Người đẹp tiếp tục gây ấn tượng với vai Linh San qua tác phẩm điện ảnh “Gái già lắm chiêu”.

Hiện tại, người đẹp tiếp tục tham gia nhiều dự án điện ảnh và nhận được chú ý nhờ nhăn sắc mặn mà đồng thời lối diễn xuất cũng trở nên đa dạng và có nhiều kinh nghiệm hơn. Diễm My 9x vẫn đang là một trong những ngọc nữ được săn đón nhiều nhất của Vbiz.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao

Ngọc Quyên

Trong Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên cũng được khán giả yêu thích với vai diễn Liễu Thị. Những thước phim hành động được người đẹp thực hiện một cách dễ dàng dù không phải thế mạnh của mình khiến khán giả thấy được sự mạnh mẽ dứt khoát của cô.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
Ngọc Quyên được khán giả yêu thích với vai diễn Liễu Thị

Sau 5 năm, Ngọc Quyên trở nên kín tiếng hơn. Cô sống tại Mỹ và vẫn trở về Việt Nam khi có dự án. Ngọc Quyên cảm thấy thoải mái và hoàn toàn thích nghi với cuộc sống tại xứ cờ hoa. Bên cạnh phụ giúp chồng trong việc kinh doanh, cô cũng mở một spa làm đẹp. Gần đây nhất, Ngọc Quyên cũng gây ấn tượng với khán giả qua Mợ Bảy Loan của Mẹ chồng cùng Thanh Hằng.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao

Kim Dung

Ít nói, kiệm lời, trầm tính trong Mỹ nhân kế, Liễu Thị (Kim Dung) là mỹ nhân tập trung hoàn toàn cho phận sự của mình tại Đường Sơn Quán. Kim Dung tham gia Mỹ nhân kế với dàn diễn viên nổi tiếng nên có thể, sức thu hút của cô không nhiều. Tuy nhiên người đẹp vẫn thể hiện tốt một Liễu Thị khao khát được yêu thương và có cuộc sống bình dị.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
Kim Dung

Sau Mỹ nhân kế, người đẹp vẫn theo đuổi nghệ thuật và đặc biệt là công việc người mẫu, diễn viên. 5 năm trôi qua, nhan sắc của Kim Dung ngày càng sắc sảo bà mặn mà.

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao
sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Khả Ngân tung ảnh hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên

Trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương với nhiều cảnh quay. Đó cũng là lý do cô có ...

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Mới lên sóng 2 tập đầu tiên, Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt đã mắc 'sạn' khủng

Đoạn hất điện thoại trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt diễn ra quá nhanh, hơn nữa nữ diễn viên không hề ấn số ...

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Tin tức sao Việt 28/9: Style sang chảnh của Á hậu Thúy Vân, những bí mật đau lòng của Linh K 'Giọng ải giọng ai'

Tin tức sao Việt 28/9: Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và khả năng diễn xuất tự nhiên, Á hậu Thúy Vân còn khiến ...

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tái xuất, Á hậu Phương Nga và Bình An chia tay

Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Dòng chia ...

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Trước 'Càng níu giữ càng dễ mất', Mr Siro từng 'thôi miên' fan bằng nhiều hit đình đám

Càng níu giữ càng dễ mất, Trái tim em cũng biết đau, Em gái mưa, Yêu một người vô tâm... là những ca khúc của ...

sau 5 nam dan sao nu my nhan ke bay gio ra sao Ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' của Mr Siro thu hàng triệu lượt xem và nghe chỉ sau 1 ngày ra mắt

MV "Càng níu kéo càng dễ mất" của Mr Siro thu về hơn 1,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt. Và hiện ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.