Sau hơn 3 tiếng YouTube đã trở lại hoạt động bình thường

Sau hơn 3 tiếng xảy ra lỗi không thể truy cập được trên toàn cầu, YouTube cho biết đã khắc phục được vấn đề này và người dùng hiện đã có thể sử dụng được bình thường.

Khoảng 6h sáng nay 17/10 (theo giờ Việt Nam), YouTube bị lỗi không sử dụng được dịch vụ. Người dùng khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, không thể truy cập YouTube bản web lẫn ứng dụng di động.

Ngay sau khi nhận được nhiều phản hồi, trên trang Twitter của nhóm phát triển YouTube cho biết trang YouTube, YouTube TV và Music đang gặp vấn đề về truy cập: "Chúng tôi đang làm việc để giải quyết vấn đề này và sẽ thông báo ngay khi khắc phục xong. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và sẽ cập nhật ngay khi có thể".

sau hon 3 tieng youtube da tro lai hoat dong binh thuong

Đến khoảng 10h10' theo giờ Việt Nam, hệ thống của YouTube đã được khôi phục và người dùng đã có thể truy cập lại bình thường. Đội ngũ của YouTube cập nhật: “Chúng tôi đã trở lại, cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn. Báo cho chúng tôi nếu phát sinh thêm bất kỳ vấn đề khác”.

sau hon 3 tieng youtube da tro lai hoat dong binh thuong

YouTube hiện là trang web được truy cập nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ đứng sau dịch vụ tìm kiếm Google Search. Theo YouTube, hiện tại họ có hơn 1 triệu người dùng hoạt động, và có hơn 1,8 tỉ người dùng hàng tháng, chiếm gần một phần ba lưu lượng trên mạng Internet.

sau hon 3 tieng youtube da tro lai hoat dong binh thuong Những lỗi xảy ra trên YouTube và cách khắc phục

YouTube là một trong những trang Web chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình khi bạn xem video hoặc thực ...

sau hon 3 tieng youtube da tro lai hoat dong binh thuong YouTube lên tiếng xin lỗi về sự cố 'sập' sáng 17/10

Sau sự cố không thể truy cập sáng 17/10, phía YouTube cũng là lên tiếng xin lỗi người dùng về sự cố trên.

sau hon 3 tieng youtube da tro lai hoat dong binh thuong YouTube sập trên toàn cầu chưa rõ nguyên nhân

Sáng nay 17/10, trang mạng chia sẻ video lớn nhất là YouTube đã có những dấu hiệu sập như truy cập lỗi và không có thông ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.