Sau ồn ào 'gạ tình', cát-sê của Việt Anh và Bảo Thanh tăng mạnh

Scandal "thả thính" gạ tình đồng nghiệp gây ồn ào dư luận thời gian qua đã giúp Bảo Thanh và Việt Anh có mức cát-sê tăng đáng kể.
 
sau on ao ga tinh cat se cua viet anh va bao thanh tang manh Biên kịch 'Sống chung với mẹ chồng' muốn Bảo Thanh đóng mẹ chồng trong phim mới
sau on ao ga tinh cat se cua viet anh va bao thanh tang manh Không phải ai cũng biết tên thật của Bảo Thanh, Thảo Vân và loạt nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc

Cách đây không lâu, nam diễn viên Việt Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh số tiền lớn anh nhận được vì vừa kí kết một hợp đồng. Ngay lập tức, câu chuyện cát-sê của diễn viên Việt Anh và dàn diễn viên hai bộ phim truyền hình hot nhất thời gian qua: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử được dư luận mang ra bàn tán.

sau on ao ga tinh cat se cua viet anh va bao thanh tang manh
Hình ảnh được Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận không ngừng bàn tán. (Ảnh: FBNV)

Với riêng diễn viên Việt Anh và Bảo Thanh, sau khi tham gia hai bộ phim truyền hình này cùng scandal "gạ tình" vừa qua đã ngày càng nổi tiếng.

Nam diễn viên Việt Anh từng chia sẻ sau bộ phim Người phán xử, anh được các nhãn hàng và nhà sản xuất gửi lời mời liên tục với mức cát-sê hậu hĩnh. Nếu như trước đây anh phải chạy taxi ngoài đóng phim để kiếm thêm thu nhập thì hiện tại nam diễn viên không có đủ thời gian để chạy show.

sau on ao ga tinh cat se cua viet anh va bao thanh tang manh
Việt Anh và Bảo Thanh. (Ảnh: FBNV)

Theo tìm hiểu, giá cát sê dự sự kiện của Việt Anh hiện nay dao động từ khoảng 40 - 60 triệu; giá đóng TVC quảng cáo có thể từ 5000 - 10.000 USD; giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 15 - 20 triệu… Thậm chí, có nhãn hàng sẵn sàng bỏ ra tới 20.000 USD để mời nam diễn viên này quảng cáo độc quyền trong một năm nhưng anh vẫn không nhận vì vướng phải những hợp đồng khác

Còn diễn viên Bảo Thanh cũng không hề thua kém. Một nguồn tin cho biết, theo giá thị trường hiện nay, cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Nếu đóng một TVC quảng cáo không độc quyền, sử dụng trong vòng một năm sẽ có giá từ 7000 – 8000 USD.

Sau sự kiện “thả thính” bạn diễn điển trai Việt Anh, Bảo Thanh ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở những sự kiện nhãn hàng. Và tất nhiên cái giá để cô nàng xuất hiện cũng không hề nhỏ, theo tiết lộ thì con số đã gấp đôi so với ngày trước.

Có thể nói, không chỉ nhờ hiệu ứng thành công của phim mà scandal cá nhân cũng giúp nghệ sĩ nổi tiếng hơn hẳn.

sau on ao ga tinh cat se cua viet anh va bao thanh tang manh Chùm ảnh quá khứ của dàn diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng'

Điểm lại loạt ảnh từ quá khứ đến hiện tại của dàn sao “Sống chung với mẹ chồng”.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.