Sau tin đồn đám cưới, dân mạng nháo nhào khi hay tin Mỹ Tâm sẽ giải nghệ 2 năm

Tin đồn về việc Mỹ Tâm sắp tới chưa rõ thực hư thì dân mạng lại bấn loạn khi xuất hiện dòng thông tin về việc “hoạ mi tóc nâu” sẽ ngừng hoạt động 2 năm.
sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Xôn xao nghi vấn Mỹ Tâm làm đám cưới vào cuối tháng 5 này
sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Mỹ Tâm: nghệ sĩ 'nặng duyên' với giải thưởng quốc tế
sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Trai tài gái sắc của V-biz khiến fan tiếc nuối vì đợi mãi chẳng thành đôi

Chiều qua (11/5), dư luận bất ngờ nhận luồng thông tin về việc Mỹ Tâm chuẩn bị tổ chức đám cưới trong tháng 5 này. Sự việc dù chưa rõ thật hư nhưng tốc độ lan truyền thông tin cực kỳ nhanh khiến không ít người hoài nghi về tin đồn.

Sự việc bắt đầu được lan ra từ dòng chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, một người anh rất thân của ca sĩ Mỹ Tâm khi anh nói bóng gió về sự kiện “đặc biệt” sẽ diễn ra vào hai ngày 23 và 24/5, phía dưới bình luận là hàng loạn nghi vấn chuyện “hoạ mi tóc nâu” sẽ đám cưới.

Tin đồn này cùng khiến nhiều người tin tưởng hơn bởi cách đây không lâu, Mỹ Tâm từng tuyên bố đã nghĩ đến chuyện lập gia đình, tuy nhiên cô dự tính sẽ thực hiện điều này trong 2019. Dân mạng cho rằng, rất có thể Mỹ Tâm đã quyết định sẽ về chung một nhà với người yêu “bí mật” sớm hơn dự tính.

sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam
Dân mạng đồn thổi việc Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào ngày 24/5 sắp tới.

Sau tin đồn được lan ra, theo lời trợ lý của nữ ca sĩ cho biết, cô phải tắt máy điện thoại vì quá nhiều cuộc gọi hỏi vấn đề và khẳng định đây chỉ là tin đồn vì Mỹ Tâm chuẩn bị có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trong khi đó một số người bạn thân của Mỹ Tâm cũng chỉ xin phép “không bình luận vấn đề này”.

Trong một cuộc trao đổi ngắn với báo Ngôi sao, Mỹ Tâm chỉ trả lời lấp lửng: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T" và cười. Mỹ Tâm nói, thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

Sự việc vẫn chưa ngã ngũ thì mới đây, dân mạng tiếp tục nhận thông tin được cho là Mỹ Tâm sắp… giải nghệ trong 2 năm. Trên một tài khoản cá nhân được cho là “fan ruột” của Mỹ Tâm cho biết nữ ca sĩ sẽ tạm hoãn sự nghiệp trong 2 năm để thực hiện việc chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Thậm chí, tài khoản này còn nhấn mạnh Mỹ Tâm sẽ tạm kết thúc một công việc nghệ thuật sau ngày 25/6.

sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam
Tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội và khẳng định Mỹ Tâm sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm.

Thông tin này sau khi xuất hiên trên mạng khiến dân mạng nháo nhào vì chưa biết rõ sự thật thế nào. Khi tiếp nhận thông tin này, phóng viên đã liên lạc với trợ lý của nữ ca sĩ và nhận lời phủ nhận từ phía đại diện của Mỹ Tâm.

sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Xôn xao nghi vấn Mỹ Tâm làm đám cưới vào cuối tháng 5 này

Thông tin này đang khiến người hâm mộ của "họa mi tóc nâu" vô cùng hoang mang.

sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Mỹ Tâm tranh giải thưởng âm nhạc quốc tế cùng EXO, SNSD

Theo đó, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc danh giá này.

sau tin don dam cuoi dan mang nhao nhao khi hay tin my tam se giai nghe 2 nam Trai tài gái sắc của V-biz khiến fan tiếc nuối vì đợi mãi chẳng thành đôi

Đẹp đôi từ giọng hát, âm nhạc đến ngoại hình, những cặp đôi này khiến nhiều khán giả nuối tiếc vì thân nhau mãi nhưng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.