Sẽ mặc áo mưa xem chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 nếu thời tiết biến đổi

Trong trường hợp xuất hiện những cơn mưa bất chợt, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 đã trang bị áo mưa để phục vụ khán giả có thể tiếp tục thưởng thức đêm diễn một cách trọn vẹn nhất.

Như đã đưa tin, Cửa Lò, Nghệ An – địa điểm tổ chức đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Theo đó, tình hình mưa to kéo dài đã ảnh hưởng đến các hoạt động của vòng chung khảo phía Bắc. Đáng lo ngại nhất là sân khấu ngoài trời và kế hoạch tổ chức đêm thi hoành tráng lần đầu tiên tại Nghệ An có thể sẽ không thể thực hiện được.

Theo chia sẻ của Tổng đạo diễn trước đó, BTC Hoa hậu Việt Nam đã có phương án dự phòng trước khi bão đổ bộ: “Trong trường hợp bất khả kháng, chúng tôi còn một phương án khác là di chuyển sân khấu vào Trung tâm Văn Hóa Lao Động của TP.Vinh để tổ chức đêm chung khảo phía Bắc. Khi đó, đêm thi sẽ được tổ chức gọn gàng lại, bỏ bớt các yếu tố về mặt nghệ thuật, tập trung vào phần trình diễn của thí sinh. Trong điều kiện thời tiết không đồng lòng, chúng tôi sẵn sàng bỏ sân khấu hoành tráng đã thi công, nhưng chỉ sợ sẽ phụ lòng khán giả Cửa Lò đã trông đợi”.

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi
Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoàng Nhật Nam

Liên hệ với ban tổ chức cuộc thi vào tối 21/7, đại diện BTC xác nhận vẫn thực hiện theo kế hoạch ban đầu. Sân khấu hoành tráng ngoài trời sẽ được chính thức triển khai khi thời tiết tại Cửa Lò, Nghệ An đang có những chuyển biến khả quan. Trong trường hợp xuất hiện những cơn mưa bất chợt, ban tổ chức đã trang bị áo mưa để phục vụ khán giả có thể tiếp tục thưởng thức đêm diễn một cách trọn vẹn nhất.

Như vậy, công chúng sẽ có dịp thưởng thức một đêm chung khảo vô cùng hoành tráng với nhiều cảnh trí được thiết kế rất công phu, những tiết mục được dàn dựng vô cùng hấp dẫn và sôi nổi.

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi
Sân khấu chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã hoàn tất

Hiện tại, các thí sinh đang tích cực tập luyện để mang đến cho đêm diễn những phần trình diễn sôi nổi và hấp dẫn nhất. Đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An từ 20h đến 22h30 chủ nhật (22/7) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 cùng 13 đài phát thanh truyền hình: Ninh Thuận; Cần Thơ; Kiên Giang; Let's Việt; Bạc Liêu; Bến Tre; Hải Phòng (THP+); Đà Nẵng (DRT); Nghệ An; Bình Định; Bắc Cạn; Tây Ninh; Vĩnh Long 2.

XEM THÊM

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thăm hỏi gia đình thiệt hại do bão số 3

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 thăm hỏi và tặng quà các gia đình có thiệt hại về người do bão ...

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi 38 thí sinh Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam diện bikini nóng bỏng

Bộ ảnh bikini nóng bỏng của 38 thí sinh Chung khảo phía Bắc vừa được BTC Hoa Hậu Việt Nam 2018 công bố ngay trước ...

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi Đọ nhan sắc 6 thiếu nữ sinh năm 2000 của Hoa hậu Việt Nam 2018

Đây là những thí sinh vừa trải qua kì thi tuyển sinh THPT và sau đó đã quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam ...

se mac ao mua xem chung khao hoa hau viet nam 2018 neu thoi tiet bien doi Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2018: 'Sẵn sàng bỏ sân khấu hoành tráng đã thi công'

Trước tình hình thời tiết mưa bão ảnh hưởng đến tiến độ thi công sân khấu, Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2018 – ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.