Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ: Không cần sản phẩm gọi vốn thành công 3 tỉ đồng

Trong tập 12 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ, chị Kinh Văn Quân Giao là CEO và founder của ứng dụng Phleek  đã thành công thuyết phục được  Shark Phạm Thanh Hưng và Shark Nguyễn Xuân Phú đầu tư 3 tỉ đồng thành công không cần sản phẩm đổi lấy 45% công ty.
 

Đến chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ, Ceo Giao giới thiệu ứng dụng Phleek. Được biết hiện công ty phleek là ứng dụng bán quần áo và tư vấn thời trang đầu tiên tại Việt Nam, Starup Giao cho biết ứng dụng Phleek trước khi mua sắm, khách hàng sẽ phải điền vào một hồ sơ phong cách bao gồm: Chiều cao, cân nặng, dáng người..

Phleek giúp các chị em định hình được phong cách cá nhân, mục đích là muốn đem đến cho người mua trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thông minh hơn. khi vào ứng dụng chắc chắn khách hàng sẽ phải lướt điện thoại, ngay lập tức Phleek sẽ kết nối riêng với một stylist riêng của Phleek và người stylist này mỗi tuần sẽ gửi 5 gợi ý quần áo cho khách hàng dựa trên phong cách và dáng người của khách.

shark tank viet nam thuong vu bac ti khong can san pham goi von thanh cong 3 ti dong
CEO Kinh Văn Quân Giao với phần trình bày thuyết phục về Phleek.

Starup Giao nhấn mạnh Phleek làm việc và khí hợp đồng với gần 40 thương hiệu thời trang trong và ngoài nước cho nên những món hàng mà Phleek bán đến từ các thương hiệu mà mọi người đã rất quen thuộc rồi. Mua hàng tại shop bao nhiêu, thì mua tại Phleek bằng giá, tất cả những gợi ý quần áo mà stylist chọn cho khách sẽ được lưu trữ trong ứng dụng theo dịp như công sở, hẹn hò, du lịch, đi tiệc,…

Các Shark hứng thú với thương vụ này, Shark Vương có hỏi: “ Để phát triển app này, bí quyết công nghệ nào mà em nắm giữ cho rằng người ta khó có thể bắt trước?”

Starup Giao trả lời : “Phleek mạnh nhất là ở phần thương hiệu và câu chuyện bởi Phleek đi theo hướng muốn làm cho phụ nữ tự tin và thực sự muốn giúp các phụ nữ, không cần biết dáng người gì , ngành nghề gì thì họ đều phải bước ra đường mỗi ngày và đẹp”.

Ngoài ra các Shark cũng muốn biết nếu có số tiền 2 tỉ 270 triệu đồng thì dự kiến sẽ làm gì với số tiền này? Starup Giao cho biết nếu kêu gọi đầu tư thành công sẽ dành 50% dùng để tuyển tài năng, 13% cho việc Marketing và 10% dùng để tạo nên một ứng dụng với giao diện đẹp hơn.

Phương hướng phát triển của công ty này là trong 14 tháng đầu tiên sẽ đạt doanh thu lời 143.000 đô

Shark Vương cho biết mặc dù công ty Phleek cũng có tiềm năng nhưng do ông là nhà đầu tư tài chính, với app này và doanh thu này không đủ đảm bảo để trang trải chi phí

Shark Linh đưa ra nhận định thị trường này sẽ có rủi ro cho công ty bởi công nghệ là do một công ty ngoài nắm giữ , họ chỉ sở hữu 10% công ty nên họ có thể huỷ hợp đồng và lấy toàn bộ công nghệ đó. Bà cho biết bà chỉ đầu tư vào công ty đã có sản phẩm rồi, đã khai trương trên thị trường và có khách hàng, doanh thu. Shark Linh đã từ chối đầu tư thương vụ này.

Với mức đề xuất 2 tỉ 270 triệu cho 50% công ty Shark Phú có điều kiện nếu trong một năm tiêu hết tiền nhưng không có hiệu quả, phải đóng dự án thì starup Giao phải làm việc cho Shark Phú hai năm không lương.

shark tank viet nam thuong vu bac ti khong can san pham goi von thanh cong 3 ti dong
Starup này đã nhận được đầu tư 3 tỉ đồng từ hai Shark Hưng và Shark Phú.

Shark Hưng cũng đồng ý với số tiền mà Starup đưa ra nhưng với 40% công ty, không thêm điều kiện gì. Sau thời gian suy nghĩ thì Starup có ý kiến mutghị số tiền cho hai Shark là 3 tỉ 270 triệu cho 45% công ty.

Nhưng sau một hồi thương lượng, kết thúc thương vụ thành công Shark Phú và Shark Hưng đầu tư vào Phleek với số tiền 3 tỉ cho 45% công ty.

shark tank viet nam thuong vu bac ti khong can san pham goi von thanh cong 3 ti dong Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ: Startup từ chối số tiền đầu tư kỉ lục 100 tỉ đồng

Trong tập 11 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ, thương vụ 5 triệu đô được khá nhiều người chú ...

shark tank viet nam thuong vu bac ti khong can san pham goi von thanh cong 3 ti dong Shark Tank Việt Nam: MC Kỳ Duyên dùng vòng cao su gọi 11 tỉ đồng tiền đầu tư

Trong tập 10 của chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã kêu gọi thành công ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.