Shipper bị bùng 36 ly trà sữa khiến dân mạng phẫn nộ 'bùng hàng thực sự là tội ác'

Câu chuyện về anh shipper (giao hàng) được cho là bị khách "bùng" 36 ly trà sữa đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

36 ly trà sữa tương đương giá trị khoảng 2 triệu đồng được cho là bị khách "bùng" không thương tiếc là câu chuyện đang được dân mạng bàn tán xôn xao mấy ngày nay. Câu chuyện thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người vì "bùng hàng" có vẻ như đang trở thành trào lưu xấu xí của một bộ phận giới trẻ.

Nếu như trước đây, khi những câu chuyện dở khóc dở cười của shipper (giao hàng) bị khách từ chối không nhận hàng, không nghe máy khiến nhiều người ngán ngẩm thì câu chuyện 36 ly trà sữa bị bùng không thương tiếc sau đây lại tạo nên làn sóng phẫn nộ. Vì nhiều người cho rằng 36 ly trà sữa bị bùng tương đương gần một tuần chạy xe hít đầy khói bụi của shipper.

Cụ thể câu chuyện được đăng tải như sau:

"Bùng hàng thực sự là một tội ác.

Tôi chẳng hiểu các bạn bùng hàng chúng tôi là vì mục đích gì?

Là vì rảnh công nhàn việc, là vì lỡ không vừa lòng một cuốc xe nào đó hay chỉ vì thích phá chén cơm của người khác?

Chúng tôi là những người mang đến những bữa ăn, những ly nước uống cho các bạn.

Chúng tôi làm bằng chính sức lực của chính bản thân để trang trải cho cuộc sống này.

Xin hãy tôn trọng chúng tôi, tôn trọng công việc của chúng tôi".

shipper bi bung 36 ly tra sua khien dan mang phan no bung hang thuc su la toi ac
Câu chuyện về anh giao hàng được cho là bị bùng 36 ly trà sữa gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đa phần những bình luận của cộng đồng mạng về câu chuyện này đều tỏ ra phẫn nộ và lên án gay gắt hành động kém văn minh của một bộ phận giới trẻ.

"Bùng hàng là xu thế mới hả các bạn trẻ".

"Ác thật sự".

"Làm vậy quá thất đức các bạn ơi".

"Shipper chứ đâu phải ăn xin đâu, có ý thức đặt hàng thì mong các bạn cũng nên có ý thức nhận hàng"... là một số bình luận thể hiện sự bức xúc cực độ.

Trong khi đó một số bạn khác thể hiện sự cảm thông và nói: "Mấy anh mấy chú Grab mà ship hàng cho mình, mình không bao giờ lấy tiền thối. Shipper chạy xe dưới trời nắng nôi, hít khói bụi tội lắm. Ngày xưa ba mình cũng chạy xe ôm một thời gian nên mình hiểu. Đừng bao giờ bom hàng người ta, tội người ta lắm".

Về phía các bạn cũng chạy xe giao hàng, một số bạn bình luận đồng cảm với shipper "số đen" trong câu chuyện trên. "Mình cũng mới đi ship về, nắng lắm. Chạy đến nơi gọi điện thoại không được. Cứ thế đứng ngoài nắng mà đợi. Chua lắm nên đừng bùng hay bắt đợi quá lâu" là một trong số những bình luận được nhiều lượt thích nhất.

Bên cạnh nhiều bình luận bức xúc, một số khác lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt, nhằm quảng cáo trá hình cho tài xế công nghệ và các cửa hàng bán trà sữa. Tuy nhiên dù là câu chuyện bịa đặt hay có thực, thì không thể phủ nhận rằng "bùng hàng" là chuyện xảy ra như "cơm bữa". Trên thực tế, cũng đã xảy ra những tình huống không biết nên khóc hay nên cười mà các shipper từng trải qua. Và lời nhắn gửi "hãy là những người đặt hàng có tâm" chắc chắn vẫn là điều mà mọi tài xế, người giao hàng mong khách hàng hiểu.

XEM THÊM

shipper bi bung 36 ly tra sua khien dan mang phan no bung hang thuc su la toi ac Cuốc xe bình thường trở thành cuốc xe hạnh phúc nhất của tài xế Grab vì lí do bất ngờ

Câu chuyện về cuốc xe hạnh phúc của anh tài xế Grab khiến mọi người cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh ...

shipper bi bung 36 ly tra sua khien dan mang phan no bung hang thuc su la toi ac Bộ ảnh 'bố chạy Grab, mẹ làm lao công' sẽ cho bạn biết định nghĩa hạnh phúc là gì

Dẫu chỉ là tái hiện, nhưng bộ ảnh "bố chạy Grab, mẹ làm lao công" vẫn gây xúc động mạnh và khiến chúng ta phải ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.