Sĩ Thanh: 'Khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Tính Thanh lúc yêu rất nồng nhiệt, yêu đến quên mình nhưng khi xác định chia tay sẽ quên rất nhanh và quên sạch sẽ. Cho nên khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ".
si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu Liêu Hà Trinh: 'Tôi phải xem người đến sau trong chuyện tình cảm là... thần may mắn!'
si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu Sĩ Thanh tiết lộ tài lẻ chỉ người yêu mới biết!

Mới đây, Sĩ Thanh làm diễn viên khách mời trong phim Biệt đội 1-0-2 Lật mặt showbiz với vai Phan Châu. Cô yêu Kỳ Nam (Kiều Minh Tuấn đóng), trong khi anh đã có vợ là Khánh Ngân (Liêu Hà Trinh đóng). Điều đáng nói, Kỳ Nam và vợ đã ly thân 2 năm nhưng chưa thông báo rộng rãi, nên "bùa rìu" dư luận cho rằng Phan Châu là kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cô đã rất đau khổ về chuyện đó. Cuối cùng, Kỳ Nam quyết định công khai mối quan hệ giữa mình với vợ và Phan Châu.

Vai diễn này của Sĩ Thanh đã để lại ấn tượng khá mạnh trong lòng khán giả với nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như quan điểm tình yêu của mình.

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu
Sĩ Thanh

- Sĩ Thanh đến với dự án biệt đội 1-0-2 như thế nào? Trong clip hậu trường, chị từng nói phim kể về chuyện của showbiz nên bản thân cảm thấy “nhột” khi tham gia. Vậy tại sao chị lại quyết định tham gia với vai trò diễn viên khách mời?

Mình nghĩ đây là 1 bộ phim với đề tài khá thú vị và hấp dẫn hơn nữa đạo diễn Uyên Thư đã từng hợp tác với Thanh trong Chiến dịch chống ế 1 và 2. Thư ngỏ ý mời và đóng chung với anh Kiều Minh Tuấn cũng quá thân quen nên không có lý do gì để từ chối cả.

- Đây 1 vai diễn khá hiền lành, khác hẳn những vai kiêu kì trước kia, chị gặp khó khăn và thuận lợi gì?

Diễn viên là phải đóng được nhiều dạng vai khác nhau. Thanh đang cho khán giả thấy bộ mặt khác trong diễn xuất của mình, ngoài diễn "tưng tửng" thì Thanh cũng có thể diễn bi được. Làm khách mời trong phim này xuất hiện vài cảnh thôi mà cảnh nào cũng khóc nên tâm trạng lúc đóng không được vui. Thanh phải lấy tâm lý và giữ tâm trạng buồn.

- Chị thích diễn xuất của ai nhất trong bộ phim này? Vì sao?

Chẳng lẽ nói thích mình nhất thì chắc kì lắm (Cười), loại trừ Thanh ra thì thích diễn xuất của Hà Trinh vì Trinh là MC lần đầu đóng như vậy là quá được rồi.

- Trong phim chị vào vai người thứ 3 – đối tượng đang gây nhức nhối cả đời thường và trong showbiz. Chị thấy nhân vật của mình là người như thế nào?

Nhân vật là cô gái đến sau nhưng không phải là người đi phá gia đinh của người khác và cũng khá mạnh mẽ trong tình yêu - dám yêu dám đối mặt! Chắc giống Thanh ở chỗ đều là dân trong showbiz, còn khác là Thanh may mắn chưa rơi vào tình cảnh giống như nhân vật.

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu
Sĩ Thanh vào vai Phan Châu

- Nếu chị là người vợ (Liêu Hà Trinh đóng) – 2 vợ chồng đã ly thân 2 năm, chị sẽ giải quyết như thế nào với chồng của mình?

Tính Thanh lúc yêu rất nồng nhiệt, yêu đến quên mình nhưng khi xác định chia tay sẽ quên rất nhanh và quên sạch sẽ. Cho nên khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ và Thanh cũng chẳng quan tâm đến chuyện của người cũ đâu.

- Kỉ niệm vui nhất của chị khi tham gia phim này là gì?

Đó là lúc phải đóng cảnh hôn với anh Kiều Minh Tuấn. Xem clip hậu trường, mọi người cũng thấy là 2 anh em cứ chuẩn bị xáp vào là phì cười không thể nào diễn được vì trước giờ 2 anh em gặp nhau toàn giỡn không à, giờ đóng cảnh tình cảm lại phải hôn nên không thể nhịn cười được.

Clip hậu trường Biệt đội 1-0-2

- Sĩ Thanh thấy Minh Tuấn là người như thế nào? Chị có vẻ rất ấn tượng với nốt ruồi của anh ấy?

Anh Tuấn là người rất hài hước và duyên dáng, người đàn ông mê chó nhất mà Thanh từng gặp! Những người yêu động vật thường là những người sống rất tình cảm, anh Tuấn cũng vậy. Còn nốt ruồi là điểm nổi bật trên khuôn mặt của anh ấy rồi và Thanh cũng thường hay đem nốt ruồi đó mà chọc anh thôi (Cười).

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu
Một cảnh quay của Sĩ Thanh và Kiều Minh Tuấn trong phim Biệt đội 1-0-2

- Khi cảnh hôn Minh Tuấn lên sóng, bạn trai của chị phản ứng như thế nào?

Trái ngựợc với suy nghĩ của Thanh rằng Đông sẽ ghen và khó chịu nhưng hoàn toàn không. Đông thông cảm và hiểu cho tính chất công việc của mình nên bản thân rất vui vì điều đó! Hơn nữa Thanh nghĩ cũng vì một phần mình đã làm cho người yêu tin tưởng nên chuyện đó không đáng gì cả.

- Trong mối quan hệ của chị với bạn trai, đã bao giờ xuất hiện người thứ 3?

May mắn là người yêu và cả Sĩ Thanh đều rất ngoan và nghiêm túc trong mối quan hệ nên chưa phải mệt mỏi vì người thứ 3.

- Nếu như có người thứ 3 thì chị sẽ phản ứng như thế nào?

Mình sẽ tìm hiểu rõ bên nào tấn công trước vì nếu là người thứ 3 xen vào tấn công hay người yêu của mình mới là người đi tấn công thì sẽ là 2 câu chuyện khác nhau. Nếu là vế sau thì cho đi sớm luôn bớt đau khổ, còn vế đầu thì bắt đầu xét tới phản ứng và hành động của người yêu mà đưa ra quyết định!

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu
Sĩ Thanh và bạn trai - Lưu Đông

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Ảnh: NVCC

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu 'Mỹ nhân vào bếp' tập 17: Diệu Ngọc mất vai diễn vì mang ngoại hình của 'phụ huynh'

Diệu Ngọc và Sĩ Thanh đều có biểu hiện bị lão hóa. Điều này khiến cho hai cô nàng vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ...

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu Nhung Gumiho dùng tay không đập vỡ ngói, quật ngã tên khủng bố trong 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 8 "Sao nhập ngũ" phiên bản nữ, Nhung Gumiho cùng Hương Giang Idol, Mai Ngô và Khả Ngân trải qua những nội dung ...

si thanh khi chia tay roi thi cuoc song ai nguoi do giu Edward Dương Nguyễn: 'Mình không phủ nhận sự nổi tiếng của bản thân là do may mắn'

Chàng ca sĩ điển trai Edward Dương Nguyễn chia sẻ: "Mình may mắn vì những cố gắng của mình và ekip sản xuất đã được ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.