Siêu mẫu Kate Upton tố Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang lớn lạm dụng tình dục

Cô mạnh dạn viết trên trang cá nhân: 'Thật thất vọng khi một thương hiệu biểu tượng như Guess vẫn trao quyền giám đốc sáng tạo cho Paul Marciano'.

Phong trào #Metoo mới được xướng lên khuyến khích nạn nhân bị quấy rối cất lên tiếng nói thì ngay lập tức đã tạo 'bão'. Cụ thể, rất nhiều phụ nữ, có cả người nổi tiếng đã đồng loạt phản hồi bằng cụm từ 'me too' và chia sẻ chuyện của mình.

Từ khóa này ngay lập tức trở thành xu hướng nổi bật trên Twitter và thậm chí một vài nạn nhân là nam giới cũng lên tiếng.

Mới đây, siêu mẫu Kate Upton còn 'chỉ thẳng mặt' kẻ lạm dụng tình dục trên trang Twitter cá nhân của cô.

Cô viết: 'Thật thất vọng khi một thương hiệu biểu tượng như Guess vẫn trao quyền giám đốc sáng tạo cho Paul Marciano'.

Upton cho rằng, không nên để Paul Marciano có nhiều quyền lực trong lĩnh vực thời trang, bởi, ông ta sẽ lợi dụng chính điều này để thực hiện hành vi xâm hại tình dục phụ nữ.

sieu mau kate upton to giam doc sang tao cua hang thoi trang lon lam dung tinh duc
Kate Upton tố ông Paul Marciano có hành vi lạm dụng tình dục trên trang Twitter cá nhân

Dòng trạng thái của cô nhận được sự ủng hộ của chồng mình là vận động viên bóng chày Justin Verlander. Anh đã chia sẻ lại status của bà xã để thay lời ủng hộ cô.

Tuy nhiên, phía Paul Marciano và thương hiệu Guess đều chưa lên tiếng về vụ việc này.

Trước đó, siêu mẫu Kate Upton cũng lên tiếng chỉ trích nhiều nhân vật đình đám của làng mốt. Mới đây nhất là hai nhiếp ảnh gia kỳ cựu Mario Testino và Bruce Weber. Mặc dù họ đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc nhưng nhiều hãng thời trang có tiếng đã quyết định chấm dứt sự hợp tác đối với hai nhiếp ảnh gia này.

Bước chân vào làng thời trang từ năm 2008, Kate Upton nhanh chóng có được chỗ đứng. Lên ảnh bìa tạp chí áo tắm Sport Illustrated năm 2012 là một 'bệ phóng' hoàn hảo giúp cô được săn đón. Tại Style Awards năm 2013, Kate được trao giải 'Người mẫu của năm'. Năm nay, cô là một trong 10 siêu mẫu thế hệ mới do trang Models xếp hạng.

sieu mau kate upton to giam doc sang tao cua hang thoi trang lon lam dung tinh duc Hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị tố xâm hại tình dục người mẫu nam
sieu mau kate upton to giam doc sang tao cua hang thoi trang lon lam dung tinh duc Ông trùm truyện tranh Marvel bị tố cáo lạm dụng tình dục nữ y tá
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.