Singapore: Chuyện kể sau 19h!

Buổi tối ở Singapore nên làm gì? Bạn sẽ thoải mái lựa chọn tiết mục giải trí hấp dẫn, đồ uống tuyệt hảo và những người đồng hành tuyệt vời. 
nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore

Hãy vui chơi hoặc nhảy nhót thâu đêm tại các quán bar, câu lạc bộ, bữa tiệc bãi biển, buổi hòa nhạc ngoài trời và lễ hội âm nhạc. Hoặc tận hưởng một đêm cười sảng khoái với những màn hài kịch độc thoại. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn tiết mục giải trí hấp dẫn, đồ uống tuyệt hảo và những người đồng hành tuyệt vời.


NẾU BẠN MÊ ÂM NHẠC VÀ KHÔNG GIAN SÔI ĐỘNG

Điểm dừng chân đầu tiên cho những người hay đi hộp đêm và yêu âm nhạc chắc chắn phải là Zouk, nơi dẫn đầu các hoạt động giải trí về đêm ở Singapore. Là một trong những hộp đêm nổi tiếng nhất thế giới, Zouk thu hút khách du lịch và người trẻ tới đây nghe nhạc, trò chuyện và giao lưu.

Nằm trong khu Kampong Glam, Blu Jaz Café được dân sành điệu yêu thích, bởi những giai điệu âm nhạc phong phú vang lên mỗi tối. Ở tầng dưới, các fan nhạc jazz có thể tụ tập để nghe những buổi chơi nhạc tuyệt vời, còn ở tầng trên là khu vực dành cho hip-hop, jungle và các thể loại khác. Đẩm bảo đến đây bạn sẽ rất vui.

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore

NẾU BẠN MUỐN NGẮM CẢNH ĐÊM

Với những người muốn tận hưởng đồ uống ngon trong khi chiêm ngưỡng đường chân trời tuyệt đẹp của Singapore, điểm đến thích hợp chính là nhà hàng trên tầng cao của cao ốc.

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore

CÉ LA VI, nằm chót vót trên khu SkyPark của Marina Bay Sands là một nơi như thế. Tại đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Marina và đường chân trời. Dùng bữa tôi hoặc là thư giãn ở quầy bar, thưởng thức một ly cocktail và ngắm cảnh thì chằng còn gì thú vị hơn.

Một điểm ngắm cảnh đêm lý tưởng khác nằm ở khu Chinatown - quầy bar trên mái rất đẹp của Potato Head Folk, nơi nổi tiếng với các món cocktail xuất sắc lấy cảm hứng từ tiki, được bày trong ly làm từ tre và dừa sản xuất thủ công tại Bali.

Nếu 'lạc trôi' đến khu Little India, bạn sẽ tìm thấy quầy bar theo phong cách Tây Ban Nha Zsofi, địa điểm thư giãn thú vị này sẽ tặng món tapas miễn phí dùng kèm khi gọi đồ uống.

Mách bạn thêm điểm ngắm cảnh trên cao tuyệt đẹp nữa là 1-Altitude một trong những quán bar cao nhất thế giới, với khoảng cách 282 mét so với mực nước biển. Đến đây, bạn sẽ có tầm nhìn không giới hạn toàn bộ khung cảnh Singapore.

Nếu thích uống bia, hãy đến LeVel33 - nơi vừa có bia ngon nhất nhì đảo quốc sư tử, vừa có tầm nhìn ra khung cảnh thú vị về đêm, đáng để bạn tận hưởng.


NẾU BẠN MUỐN THƯỞNG THỨC ĐỒ UỐNG

Đang thèm đồ uống ngon? Vậy thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi biết rằng có một loạt các quầy bar theo kiểu bespoke (pha chế theo yêu cầu) trên khắp quốc đảo.

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore

Điểm đầu tiên gợi ý cho bạn là Bar 28 Hong Kong Street, nơi bạn có thể thử một số loại cocktail ngon nhất Singpapore – nhưng đừng quên đặt chỗ trước vì nơi này sau 8h tối đông kinh khủng. Tại Bar 28 Hong Kong Street, bạn sẽ tìm thấy những đồ uống có tên thú vị như Whore's Bath và Modest Mule. Nồng độ cồn được ghi bên cạnh mỗi món trong thực đơn để giúp bạn dễ lựa chọn (điều này rất có ích).

Một quán bar khác cũng thú vị là Tippling Club cónội thất decor siêu hiện đại. Hãy nếm thử các loại coktail cổ điển nổi tiếng nhất ở đây như Dropje Daiquiri và Juniper Sling.

Những người yêu Martini thì nên ghé qua bar Orgo nằm trên tầng thượng của Esplanade. Quán bar này được khách du lịch truyền tai nhau là có nhiều đồ uống pha chế không chê vào đâu được, do bartender người Nhật Tomoyuki Kitazoe thực hiện.

Các loại cocktail ngon cũng có thể tìm thấy ở khu Chinatown với bar Bitters & Love và Jigger & Pony. Quán đầu tiên là một nơi thân thiện với danh sách đồ uống sáng tạo để bạn tha hồ nếm thử, còn quán thứ hai tọa lạc trong một phòng triển lãm tranh cũ, nơi thu hút những vị khách ăn mặc sang trọng đến để thưởng thức những ly cocktail kinh điển không bao giờ lỗi thời.


Với thật nhiều địa điểm để lựa chọn như vậy, bạn đã muốn được trải nghiệm đêm ở Singapore chưa?


XEM THÊM KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore Tất tật những gì cần biết cho người lần đầu du lịch Singapore

Singapore được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện cho những chuyến du lịch một mình.

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore Chàng trai Việt bất ngờ nổi tiếng khi làm bồi bàn tại Singapore

Hình ảnh chàng trai phục vụ tại một nhà hàng ở Singapore có gương mặt điển trai, phong thái lịch lãm, ân cần, thu hút ...

nhung goi y giai tri dem thu vi o singapore Du lịch Singapore có thực sự đắt đỏ?

Singapore đắt đỏ? Đúng, nhưng đó là khi bạn chưa biết đến những địa điểm vui chơi thú vị ở quốc đảo Sư tử mà ...


Thu Phương

Ảnh: Singapore Travel, Viet Travel

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.