SỐC: Lỡ loan tin đến Real, Lopetegui có thể mất World Cup ngay ngày mai

Lopetegui chỉ vừa mới buộc phải tiết lộ thông tin sẽ trở thành HLV mới của Real Madrid sau khi kết thúc kỳ World Cup 2018 cùng ĐT TBN. Thế nhưng mọi chuyện đến thời điểm hiện tại đã đi qua xa những dự tính của HLV này.
soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai Mbappe lên tiếng sau chấn thương, CĐV Pháp hồi hộp chờ đợi tin vui
soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai Tin tức du lịch mới nhất: Cát Bà 'thất thủ', người Nga luyện cười đón khách dự World Cup
soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai World Cup không rượu, thịt nướng và không biểu tình hay tham quan…

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Marca, tờ báo thân Real Madrid, HLV Lopetegui đang đừng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá TBN chấm dứt hợp đồng trước thời hạn ngay trong ngày mai, khi mà World Cup chỉ còn đếm ngược bằng giờ.

soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai
HLV Lopetegui chỉ vừa mới công khai thông tin sẽ tới Real Madrid sau World Cup 2018

Đây có thể nói là thông tin chấn động nhất trước thời điểm World Cup khởi tranh. Tất cả các diễn biến của thương vụ bổ nhiệm người mới của Real Madrid đã gián tiếp ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của ĐT TBN trong 1 tháng tới đây.

Đầu tiên, sau khi các cầu thủ Real Madrid trên tuyển TBN được rò rỉ thông tin về HLV mới sẽ kế vị Zidane chính là ông thầy tại ĐTQG của mình, ông Lopetegui đã buộc phải cùng với phía Real Madrid công khai thông tin để tránh các vấn đề nội bộ nảy sinh trong lòng ĐT.

Nhưng có một sự thật là trước đó, HLV từng làm việc với rất nhiều cấp độ ĐT của TBN này đã có một thỏa thuận sẽ gia hạn với ĐTQG nước này thêm 2 năm nữa.

soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai
Nhưng ông đã chọc giận LĐBĐ TBN và có thể sẽ mất việc ngay ngày mai

Hành động của ông đã khiến cho Chủ tịch LĐBĐ TBN, ông Luis Rubiales cảm thấy bị phản bội. Cho đến lúc này, không còn ai làm việc ở Liên Đoàn có thể dám chắc là Lopetegui sẽ còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của TBN trong trận đấu mở màn World Cup 2018 với BĐN vào thứ 6 tới.

Ông Luis Rubiales đã ngay lập tức lên đường tới Krasnoda, nơi các cầu thủ TBN đang đóng quân để đưa ra quyết định cuối cùng của LĐBĐ TBN.

Trước những lời xoa dịu từ giới truyền thông khi World Cup đã cận kề, ông Rubiales chỉ nói ngắn gọn: “Đây không phải là lúc để nói về việc này. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho tất cả, chúng tôi sẽ làm việc với trách nhiệm cao nhất của mình.”

Nếu ông Lopetegui bị ĐT TBN sa thải ngay trong ngày mai, 2 ứng viên đã được “điểm danh” để thay thế ông sẽ là huyền thoại của ĐTQG, Fernando Hierro hoặc Celades.

soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai Sốc: Real Madrid đột ngột bổ nhiệm cái tên đầy bất ngờ thay Zidane

Chỉ sau gần 2 tuần chia tay Zidane, Real Madrid đã đưa ra cái tên thay thế ông một cách đầy bất ngờ, vượt khỏi ...

soc lo loan tin den real lopetegui co the mat world cup ngay ngay mai Tuyển TBN rò rỉ danh sách dự World Cup: Vắng bóng loạt sao thành London, Manchester

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa hé lộ danh sách cầu thủ được gọi lên tập trung tham dự VCK World Cup 2018. Đáng chú ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.