Sốc nặng với nụ hôn đồng giới 'không lối thoát' của Tùng Sơn

Không ít người vô cùng ngán ngẩm khi Tùng Sơn và bạn trai đồng giới công khai nụ hôn "không lối thoát" và thông báo thời gian kết hôn tại Sài Gòn.

Nếu như trước kia chẳng mấy ai quan tâm đến những trò lố của Tùng Sơn với người yêu đồng giới, thì đến nay ngay cả khi anh chàng đã phẫu thuật thẩm mỹ, "tút tát" lại nhan sắc cũng chẳng được chú ý.

Chính vì không thu hút được sự quan tâm của dư luận nên Tùng Sơn đã thường xuyên làm trò lố trên trang cá nhân, rủ trai đẹp cùng tạo "phốt". Nụ hôn "không lối thoát" với người tình đồng giới là trò lố mới nhất của anh chàng lắm chiêu này.

soc nang voi nu hon dong gioi khong loi thoat cua tung son
Clip Tùng Sơn khoe nụ hôn đồng giới trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. (Ảnh: Đời sống Plus)

Theo đó, anh chàng Trà Vinh đã không ngần ngại chia sẻ rằng mình sẽ sớm kết hôn cùng người yêu đồng tính đẹp trai tại Sài Gòn, hơn nữa còn đăng tải hình ảnh hôn hít lên mạng xã hội.

Không ít người thú nhận rằng họ vô cùng ám ảnh khi Tùng Sơn và người yêu đồng giới công khai nụ hôn "không lối thoát" như nuốt chửng người khác. Trong khi nhiều người khác tinh ý nhận ra rằng, chàng trai đồng tính kia dường như cũng chẳng mặn mà lắm với những chiêu trò mà Tùng Sơn đang thể hiện.

Cách thể hiện tình yêu lố lăng, kệch cỡm của Tùng Sơn và người yêu đồng giới đã tạo ra một làn sóng “ném đá” anh chàng không thương tiếc. Đồng thời, việc làm này cũng khiến xã hội có cái nhìn tiêu cực với hôn nhân và tình yêu đồng giới.

Rất nhiều người đã dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề để chỉ trích cặp đôi: “Trời ơi, rùng mình quá. Cứ nghĩ đến cảnh lúc Tùng Sơn lúc chưa phẫu thuật mà trao nụ hôn này thì thật là ám ảnh”, bạn L.N chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ với gương mặt khác biệt của Tùng Sơn. Xương hàm được thu gọn, răng trắng đều nhìn trẻ trung hơn hẳn trước đây. Với diện mạo mới, Tùng Sơn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đang chờ đợi sự bứt phá của Tùng Sơn thì anh chàng lại tiếp tục làm trò lố trên mạng khiến mọi người ngán ngẩm.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City