SỐC: Thủ môn Man Utd trở thành khán giả của World Cup vì chấn thương

Thủ môn số 2 của Man Utd, Sergio Romero đã chính thức phải nói lời chia tay với VCK World Cup 2018 sau khi dính chấn thương và không thể kịp phục hồi.

Tuyển Argentina mới đây xác nhận, thủ thành số 1 của họ - Sergio Romero đã bị dính chấn thương nhẹ ở đầu gốc phải, và sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự ngày hội World Cup.

Đây là một trong những thông tin gây sửng sốt nhất ngày qua đối với CĐV của Albiceleste, bên cạnh việc Icardi không được gọi lên tuyển.

Ở Man United, Romero chỉ là phương án thứ 2 sau De Gea, tuy nhiên anh vẫn chơi chắc chắn và không phụ lòng tin của Mourinho mỗi khi được trao cơ hội. Việc thiếu vắng lựa chọn số 1 cho khung gỗ đang khiến Jorge Sampaoli cảm thấy đau đầu.

soc thu mon man utd tro thanh khan gia cua world cup vi chan thuong
Romero là cái tên mới nhất phải ngồi nhà xem World Cup qua TV vì chấn thương

Trong tay nhà cầm quân 58 tuổi còn có 2 cái tên khác thay thế là Willy Caballero của Chelsea và Franco Armani của River Plate. Thủ môn của The Blues cũng đã từng bắt chính trong trận giao hữu thua thảm 1-6 trước Tây Ban Nha gần đây. Tuy nhiên, ở chiến dịch vòng loại, Romero mới là thủ thành thi đấu thường xuyên và ổn định nhất.

Thiếu vắng thủ môn số 2 của Man Utd trong khung gỗ chắc chắn sẽ khiến Sampaoli thêm lo lắng với vô số bài toán cần giải trước thêm World Cup.

Danh sách tham dự VCK World Cup 2018 của tuyển Argentina

Thủ môn: Willy Caballero, Franco Armani

Hậu vệ: Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo, Federico Fazio, Nicolas Tagliafico, Gabriel Mercado, Marcos Acuna, Cristian Ansaldi

Tiền vệ: Lucas Biglia, Angel Di Maria, Cristian Pavon, Giovani Lo Celso, Manuel Lanzini, Maximiliano Meza, Ever Banega, Eduardo Salvio

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Aguero, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain.

soc thu mon man utd tro thanh khan gia cua world cup vi chan thuong 10 cầu thủ sẽ chơi kỳ World Cup cuối cùng
soc thu mon man utd tro thanh khan gia cua world cup vi chan thuong Danh sách dự World Cup của Argentina: Icardi ngồi nhà
soc thu mon man utd tro thanh khan gia cua world cup vi chan thuong ĐT Bỉ thẳng tay loại sao bự khỏi World Cup 2018
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.