Sơn Tùng miễn 25 triệu tiền tác quyền cho thí sinh nhí hát hit 'Lạc trôi'

Một điểm trùng hợp nữa là thí sinh nhí này cũng chính là học trò của cô giáo đã dạy nhạc cho Sơn Tùng tại Thái Bình.
 
son tung mien 25 trieu tien tac quyen cho thi sinh nhi hat hit lac troi Lúc này đây, Sơn Tùng đã là niềm hi vọng mang nhạc Việt vươn ra thế giới!
son tung mien 25 trieu tien tac quyen cho thi sinh nhi hat hit lac troi Sơn Tùng và 'ông chú Viettel' gây sốt với màn song ca cực ấn tượng

Để chuẩn bị cho tập 9 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai HLV Thanh Bạch - Đoan Trang đã thử thách học trò bằng việc thể hiện lại ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Bạch, đây là ca khúc độc quyền của Sơn Tùng nên việc liên hệ xin tác quyền ban đầu khá khó khăn.

Nghệ sĩ Thanh Bạch nói: "Phía ê-kíp của Sơn Tùng đồng ý cho hát với mức phí lên đến 25 triệu đồng. Chết rồi, số tiền này cũng không nhỏ, biết làm sao đây".

son tung mien 25 trieu tien tac quyen cho thi sinh nhi hat hit lac troi
Hai HLV Thanh Bạch và Đoan Trang. (Ảnh: BTC)

Tuy nhiên, sau khi biết ca khúc này được xin để hai học trò nhí của Thanh Bạch và Đoan Trang dự thi, Sơn Tùng đã quyết định cho hát miễn phí và không lấy tiền tác quyền.

Đặc biệt, theo lời nghệ sĩ Thanh Bạch, cô giáo dạy nhạc của Sơn Tùng cũng chính là cô giáo dạy nhạc của bé Huyền Trang ở Thái Bình.

son tung mien 25 trieu tien tac quyen cho thi sinh nhi hat hit lac troi
Hai thí sinh nhí sẽ thế hiện lại hit Lạc trôi của Sơn Tùng. (Ảnh: BTC)

Hành động này của Sơn Tùng đã khiến hai HLV Thanh Bạch và Đoan Trang rất cảm kích. Nữ ca sĩ Đoan Trang đã dành nhiều lời cảm ơn đến Sơn Tùng vì "đã quý mến Đoan Trang - Thanh Bạch". Tuy nhiên, chị cũng cho rằng đây sẽ là thử thách khó bởi nhạc của Sơn Tùng không hề dễ hát.

son tung mien 25 trieu tien tac quyen cho thi sinh nhi hat hit lac troi Sơn Tùng và 'ông chú Viettel' gây sốt với màn song ca cực ấn tượng

Đúng như mong đợi của khán giả trước khi đêm nhạc diễn ra, Sơn Tùng và Phó tổng Giám đốc Viettel đã có màn song ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.