Sơn Tùng M-TP 'chơi trội' sau khi chia tay ông bầu Quang Huy

Giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” sẽ ra sản phẩm mới vào ngày cuối năm 2016 trước 3000 khán giả tại một sân khấu lớn.

Theo tiết lộ từ phía Sơn Tùng M-TP, hiện anh cùng êkip đã lên kế hoạch giới thiệu MV Lạc Trôi, sản phẩm đầu tay thực hiện sau khi tách khỏi WEPRO, trước 3000 khán giả tại Sân khấu Lan Anh vào ngày 31/12. Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng “chơi lớn” khi làm một sân khấu hoành tráng chỉ để giới thiệu MV mới, trước đó anh từng thành công với lần ra mắt “Chúng ta không thuộc về nhau” với sự tham gia của 5000 fans hâm mộ.

son tung m tp choi troi sau khi chia tay ong bau quang huy
Sơn Tùng vẫn giữ được độ chất và cá tính trong lần ra mắt sản phẩm này.

Chia sẻ về lý do tổ chức một sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Ngay từ khi bước chân vào con đường này, Tùng đã chọn cho mình sự khác biệt và chính sự khác biệt này khiến Tùng trở nên cô đơn. Tuy nhiên, thành công ngày hôm nay của Tùng, được xây lên từ niềm tin và sự yêu thương của người hâm mộ. Vì vậy, những gì tốt đẹp nhất, Tùng luôn muốn dành tặng đến các fan thân yêu.

Dù mới chỉ ra mắt teaser “Lạc trôi” chỉ trong 4 ngày, nhưng số lượt người xem đã vượt mốc 1 triệu người, chứng tỏ sự quan tâm lớn đối với sản phẩm lần này của Sơn Tùng. Đặc biệt, nhiều khán giả thích thú với hình ảnh được mô phỏng như trong phim kiếm hiệp với ý tưởng khá táo bạo. Trước hình ảnh mới này của Sơn Tùng M-TP, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Nhiều người cho rằng sự sáng tạo của Sơn Tùng M-TP là không giới hạn, anh luôn biết cách làm mới mình và đem đến sự bất ngờ cho khán giả trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

son tung m tp choi troi sau khi chia tay ong bau quang huy
Sức hút của Sơn Tùng M-TP và Lạc Trôi dễ dàng nhận thấy được chỉ qua hơn 4 ngày công bố, teaser đã đạt được hơn 1.300.000 người xem trên youtube.

Tuy nhiên, teaser vừa rồi chỉ mới hé lộ về tạo hình của Sơn Tùng M-TP chứ chưa hé lộ giai điệu và ca từ của bài hát Lạc Trôi. Điều này, khiến cho khán giả càng tò mò hơn và tạo nên cơn sốt Lạc Trôi trên mạng xã hội.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.