Sơn Tùng 'ồn ào' hơn hẳn từ khi rời khỏi Quang Huy

Chỉ hơn 4 tháng sau khi rời khỏi công ty quản lý của ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng đã liên tục xuất hiện dày đặc trên khắp các phương tiện truyền thông và được khán giả nhắc đến liên tục.
 
son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy Sơn Tùng bán 'cháy đĩa' tại Hà Nội chỉ trong 30 phút
son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy 3 sao nam Việt hứa hẹn sẽ gây ‘sóng gió’ nếu công khai bạn gái
son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy Đây mới là điều đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Sơn Tùng đã gia nhập làng giải trí được 5 năm và sở hữu một lượng fan đông đảo, trở thành cái tên "hiếm có khó tìm" trên bản đồ nhạc Việt. Nhưng dường như, Sơn Tùng chỉ thực sự là chính mình từ năm 2017, khi rời khỏi ông bầu Quang Huy để thành lập công ty giải trí riêng.

son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy
Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: NVCC)

Ngay từ ngày 1/1/2017, Sơn Tùng đã chào năm mới bằng sản phẩm âm nhạc không kém phần độc đáo – MV Lạc Trôi và lập tức "oanh tạc" khắp các bảng xếp hạngtrong nước. Tiếp sau đó là MV Nơi này có anh ra mắt vào ngày 14/2 với những cảnh quay được thực hiện tại Hàn Quốc và khiến bộ đếm của Youtube bị lỗi chỉ sau vài giờ phát hành. Đó chính là hai "phát pháo" dọn đường cho Sơn Tùng trong năm đầu tiên "đứng một mình".

Không lùm xùm đạo nhái, chẳng ngông cuồng như những sản phẩm âm nhạc trước đó, Sơn Tùng thản nhiên đến với khán giả bằng chính phong cách của anh, đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại, cá tính. Sự thay đổi đó khiến nhiều fan ruột cảm thấy vui mừng, trong khi anh cũng thu hút thêm lượng fan lớn ở cả trong và ngoài nước.

Còn nhớ, khi quyết định chia tay ông bầu Quang Huy vào tháng 12/2016, Sơn Tùng khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong năm 2017. Và nam ca sĩ đã chứng minh lời nói đó bằng 2 sản phẩm âm nhạc cán mốc hơn 100 triệu view chỉ sau 2 tháng phát hành cùng những hoạt động dày đặc. Có thể nói, 4 tháng đầu năm 2017 này, chưa lúc nào Sơn Tùng ngồi xuống nghỉ ngơi hay chịu thiếu ồn ào.

Bên cạnh hai MV Lạc Trôi, Nơi này có anh đạt con số kỷ lục về lượt view và lọt top xếp hạng nghe nhạc quốc tế. Sơn Tùng còn ra mắt album đầu tay mang tên m-tp M-TP đánh dấu chặng đường 5 năm tham gia con đường âm nhạc với chiến dịch quảng bá chuyên nghiệp đậm chất Hàn Quốc. Nam ca sĩ tổ chức 2 buổi fansign tại Hà Nội và TP.HCM để những fan nào mua album sẽ tham gia, gặp mặt và được thần tượng trực tiếp kí tên theo cách làm thường lệ của các idol Kpop ở Hàn Quốc.

Trước đây, Sơn Tùng đã không ít lần thực hiện những dự án, chiến dịch quảng bá sản phẩm theo phong cách Hàn Quốc. Nhưng với độ chuyên nghiệp, có sự đầu tư thì chỉ trong năm 2017, anh mới thực sự khiến khán giả hài lòng.

son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy
Hướng đi mới chuyên nghiệp và có sự đầu tư hơn của Sơn Tùng đang dần được định hình. (Ảnh: NVCC)

Độ "ồn ào" của Sơn Tùng còn phải kể đến việc anh thường xuyên chạy show biểu diễn để có cơ hội tiếp cận gần hơn với khán giả. Hay việc tổ chức fan meeting tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 người hâm mộ cũng là cách để Sơn Tùng có dịp bộc lộ bản thân, giảm bớt đi số lượng antifan nhiều năm nay.

Ngoài âm nhạc, lĩnh vực thời trang cũng là "địa bàn" mà Sơn Tùng ghi dấu trong 4 tháng đầu năm. Tại Seoul Fashion Week 2017, nam ca sĩ liên tục gây ấn tượng bằng phong cách thời trang cá tính. Thậm chí, hình ảnh của anh tại đây còn được tạp chí nổi tiếng Hàn Quốc - Dispacht đăng tải.

son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy
Phong cách của Sơn Tùng vẫn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc nhưng đã có sự chọn lọc để tạo thành chất riêng. (Ảnh: NVCC)

Có thể nói, chưa khi nào Sơn Tùng M-TP lại "ồn ào" như thời điểm này. Trong suốt 5 năm tham gia showbiz, anh chỉ xuất hiện khi giới thiệu các sản phẩm âm nhạc hoặc lùm xùm đạo nhái. Có thời điểm, Sơn Tùng gần như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí, thậm chí, có lần anh còn nói vui đến bản thân còn thấy mình nhạt nhẽo.

Nhưng trong năm 2017 này, khi đã quyết định ra riêng để đứng một mình, tự điều khiển "chuyến bay" của bản thân, Sơn Tùng như "cá gặp nước" và thỏa sức vùng vẫy từ âm nhạc cho đến thời trang. Anh vẫn chịu ảnh hưởng nặng từ phong cách Hàn Quốc nhưng đã được tiết chế và chọn lọc để trở thành nét riêng khó lẫn, tạo một hướng đi rõ nét hơn trong sự nghiệp âm nhạc.

Sự thành công của Sơn Tùng được minh chứng qua tuần suất xuất hiện dày đặc trên truyền thông hay những sự kiện nhằm tương tác với khán giả. Đó là cách để cái tên Sơn Tùng trong suốt 4 tháng qua luôn "nóng" và khẳng định chỗ đứng ngày một vững chắc của anh trên bản đồ nhạc Việt.

son tung on ao hon han tu khi roi khoi quang huy Sơn Tùng bán 'cháy đĩa' tại Hà Nội chỉ trong 30 phút

Buổi fansign thứ 2 của nam ca sĩ diễn ra tại Hà Nội để giới thiệu album đầu tay đông nghẹt người không kém ở ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.