Sống chung với mẹ chồng: Cái kết có hậu của cô gái 'số hưởng'

Giữa tâm điểm của cơn bão Sống chung với mẹ chồng, nàng dâu Ngọc Hân đã vô cùng may mắn khi có được người mẹ chồng tâm lý, yêu thương.
song chung voi me chong cai ket co hau cua co gai so huong Gặp 'giặc bên Ngô' trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'
song chung voi me chong cai ket co hau cua co gai so huong 'Sống chung với mẹ chồng': Cách thể hiện mới về một đề tài cũ!

Những ngày qua, bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng đã trở thành tâm bão của dư luận. Tất cả mọi tranh luận đều hướng tới mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Một câu chuyện từ bao lâu nay dường như chưa bao giờ hết được quan tâm. Hình ảnh người mẹ chồng cay nghiệt, chi li với con dâu, sẵn sàng bịa đặt tất cả mọi thứ chỉ để bảo vệ tình yêu đã trở thành hình ảnh ám ảnh với những cô gái sắp và đã lấy chồng.

Giữa tâm điểm của ánh nhìn xấu về mẹ chồng, câu chuyện của facebooker Han Nguyen đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

song chung voi me chong cai ket co hau cua co gai so huong
"Mẹ chồng nhà người ta". (Ảnh chụp màn hình).

Theo chia sẻ của Han Nguyên, vì lo sợ con dâu bị rạn da nên mẹ chồng chu đáo cẩn thận làm rượu gừng nghệ hạ thổ cho con dâu dùng.

Ngay lập tức, dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận và theo dõi. Đa phần dân mạng dành lời khen cho cô dâu có số hưởng này. "Quá may mắn khi được mẹ chồng như vậy". "Có mẹ chồng như vậy thì nên trân trọng".

Không ít chị em như được dịp giãi bày tâm sự khi rơi vào cảnh "mẹ chồng - nàng dâu". Facebooker Minh Nguyễn bình luận: "Sáng nay mình mới cãi nhau với mẹ chồng xong. Chán lắm. Số khổ khi lấy về nhà mẹ chồng khó tính."

Được biết, cô con dâu may mắn này có tên là Nguyễn Hoàng Ngọc Hân (SN 1990, Đắk Lắk).

Hân chia sẻ: "Mình lấy chồng từ năm 2014. Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi có mẹ chồng như vậy. Mẹ chồng mình năm nay 57 tuổi, dạy thanh nhạc tại nhà. Mẹ không chỉ tâm lý mà rất quan tâm tới con dâu. Suốt thời gian mình sinh đều do một tay mẹ chăm sóc, bế cháu. Tư tưởng bà khá hiện đại, không bắt ép mình kiêng cữ như thời xưa mà đều theo khoa học. Thay vì nằm than bà lại nấu nước lá của người đồng bào cho mình xông. Bà còn khuyến khích mình bôi nghệ cho đẹp da."

song chung voi me chong cai ket co hau cua co gai so huong
Ngọc Hân và mẹ chồng, cùng cậu con trai thứ hai. (Ảnh: NVCC).

Cô con dâu may mắn này cũng tâm sự thêm: "Bà còn lập hẳn facebook. Mỗi khi mình đăng tải status buồn, bà còn gọi điện ngay cho con trai hỏi sự thật và động viên mình.

Thông thường chuyện nuôi dạy con cũng gặp rắc rối giữa mẹ chồng, nàng dâu. May mắn là mình không. Bà ủng hộ hoàn toàn cách nuôi dạy con của mình.

Mình thấy ai về làm con dâu mẹ sẽ rất sướng. Mẹ mình có hẳn 5 người con trai. Chồng mình là thứ 2.

Có lẽ do mẹ tốt với mình như con đẻ nên mình có đến 2 cậu con trai... để sau này làm mẹ chồng tốt."

Chia sẻ về thông tin "Sống chung với mẹ chồng" đang nhận được sự quan tâm của dư luận, Ngọc Hân nói: "Mình vào các hội thấy nhiều "mẹ" than thở quá. Mình mới biết mình may mắn biết chừng nào. Mình đã yêu thương mẹ bằng tấm lòng chân thành và may mắn mẹ đã hiểu và coi mình như con gái. Chắc đó là hạnh phúc nhất của nàng dâu khi về nhà chồng."

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.