KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
| Song Joong Ki bị chê tạo dáng đơn điệu trên thảm đỏ MAMA Hong Kong | |
| Vogue Hàn tiết lộ: Song Joong Ki muốn cưới Song Hye Kyo từ khi nào? |
![]() |
Hiệp hội Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc đã tiến hành cuộc Khảo sát Hành vi Người tiêu dùng năm 2017 với sự tham gia của 5.000 người từ 13 đến 64 tuổi để tìm ra những ngôi sao được yêu thích nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Vượt qua nhiều tên tuổi quen thuộc, Gong Yoo vươn lên dẫn đầu với 6,7% phiếu bầu. Sau thành công của Goblin, bộ phim lập kỷ lục rating hồi đầu năm, anh càng trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tính tới giữa năm 2017, anh là người đại diện cho ít nhất 9 nhãn hàng khác nhau.
![]() |
Ngoài bộ phim Đảo địa ngục, Song Joong Ki không có nhiều hoạt động trong năm 2017. Tuy nhiên, việc kết hôn cùng Song Hye Kyo và hình tượng sạch sẽ vẫn giúp nam diễn viên duy trì sức nóng. Anh đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn với 6,5%. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, anh luôn trong top đầu khi xét về thu nhập quảng cáo. Theo thông tin của truyền thông Hàn Quốc, chỉ trong 3 tháng của năm 2017, Song Joong Ki kiếm được 1,7 triệu USD từ quảng cáo.
![]() |
Seolhyun bất ngờ đứng thứ 3 với 5,6%. Thông thường ca sĩ thần tượng không được yêu mến và đánh giá cao như diễn viên, do đó, việc Seolhyun lọt top 3 khiến nhiều người bất ngờ. Thành viên nhóm AOA được yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng thân hình nóng bỏng. Cô xuất hiện liên tục trên truyền thông thông qua các hình ảnh, video quảng cáo và đặc biệt được yêu thích bởi khán giả nam có độ tuổi từ 10 đến 30.
![]() |
Trong bảng xếp hạng, Jeon Ji Hyun, người luôn nắm giữ danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” trong nhiều năm qua chỉ đứng vị trí thứ 4, sau đàn em Seolhyun. Vào tháng 9, trong danh sách Nữ hoàng quảng cáo 2017 do Ilgan Sports công bố, nữ diễn viên vẫn đứng đầu, trong khi Suzy đứng thứ 2. Năm qua, cô có ít nhất 11 quảng cáo. Trong khi đó, năm 2016, cô thu về ít nhất 14 tỷ won thông qua 14 hợp đồng.
![]() |
Park Bo Gum với 4,6% phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 5. Năm qua, một video quảng cáo đồ ăn của nam diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiệu ứng của nó càng khiến anh được yêu mến và các nhãn hàng ưu ái. Park Bo Gum trở nên nổi tiếng sau bộ phim Reply 1988 và Mây hoạ ánh trăng. Thành công của 2 bộ phim giúp Park Bo Gum nhanh chóng trở thành sao nam nổi tiếng, có lượng hợp đồng quảng cáo lớn.
![]() |
Thời kỳ đỉnh cao nhất của Suzy là năm 2012 khi cô tham gia phim điện ảnh Architecture 101. Khi đó, cô tham gia ít nhất 25 quảng cáo và được mệnh danh là “Cô gái 10 tỷ won” bởi thu nhập lớn từ việc làm đại diện các nhãn hang. Từ đó đến nay, cựu thành viên nhóm miss A vẫn duy trì được sức nóng và luôn nằm trong top đầu của danh sách “Nữ hoàng quảng cáo” cùng các đàn chị đình đám. Suzy với nhan sắc ngày càng xinh đẹp luôn nhận được những lời mời gọi của các nhãn hàng. Không ít khán giả còn ví von các trung tâm thương mại tại Hàn Quốc là của riêng Suzy bởi mật độ xuất hiện dày đặc của nữ ca sĩ.
| Song Hye Kyo tăng cân rõ rệt khi xuất hiện bên chồng trong concert của IU | |
| Hôn lễ Song Joong Ki, Song Hye Kyo: Khóc cười và những điều lạ lùng |
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.