Sử dụng bằng giả, Phó Chủ tịch HĐND bị cách chức

Sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc giả để đi học chính trị, phó Chủ tịch HĐND thị trấn Nhơn Hòa bị cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.
su dung bang gia pho chu tich hdnd bi cach chuc
Ảnh minh họa

Ngày 8/6, Huyện ủy Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối ông Nguyễn Thanh Đông (phó Chủ tịch HĐND thị trấn Nhơn Hòa) do sử dụng bằng tốt nghiệp THPT giả.

Trước đó, người dân đã gửi đơn lên trường Chính trị tỉnh Gia Lai vì cho rằng ông Đông sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc giả để đi học chính trị.

Ngay sau đó Trường Chính trị tỉnh Gia Lai gửi công văn yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai xác minh. Tuy nhiên, Sở GD&ĐT Gia Lai cho biết, đơn vị này không hề cấp bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc cho ông Nguyễn Thanh Đông.

Qua sai phạm trên, Ban thường vụ Huyện ủy Chư Pưh xác định, việc dùng bằng giả trong quá trình công tác của ông Đông đã gây ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng.

Bên cạnh đó gây dư luận không tốt trong đội ngũ cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Hành vi của ông Đông là vi phạm quy định của Đảng, gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng thời, Huyện ủy Chư Pưh cũng ra quyết định kỷ luật đối với ông Đông bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

su dung bang gia pho chu tich hdnd bi cach chuc Bằng kỹ sư, bác sĩ được làm giả bán với giá 4 triệu đồng

Đội 4 Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TPHCM) triệt phá một đường dây sản xuất giấy tờ giả quy mô lớn, chuyên làm ...

su dung bang gia pho chu tich hdnd bi cach chuc Dùng bằng giả, Chỉ huy trưởng quân sự bị thu hồi bằng chính trị

Ông Huỳnh Anh Linh, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Chư Don, huyện Chư Pưh, Gia Lai sử dụng bằng tốt nghiệp ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.