Sử dụng chanh tươi liên tục trong 7 ngày để 'thổi bay' chất béo cơ thể

Việc bổ sung chanh tươi rất hữu hiệu trong việc giải phóng các chất béo dư thừa, thải độc, tránh những độc tố tích lũy trong cơ thể.
su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the Chăm sóc da mùa lạnh 'dễ ợt' với 6 mẹo nhỏ
su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the Mẹ 8X bật mí cách xóa tan mụn trứng cá chỉ nhờ 5.000 đồng rau diếp cá

Mỗi ngày, thông qua ăn uống, chúng ta vô tình tiêu thụ nhiều chất độc hại. Vì thế, việc detox là điều cần làm để lọc sạch cơ thể. Bổ sung chanh tươi rất hữu hiệu trong việc giải phóng các chất béo dư thừa, thải độc, tránh những độc tố tích lũy trong đường tiêu hóa.

Bởi không chỉ dung nạp những chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, chanh còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe. Chanh chứa nhiều vitamin A, C, B1, B6, kali, bioflavonoids, axit folic, magiê,...giúp chiến đấu với nhiều loại bệnh tật, như: Tăng cường miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, ruột, gan...

Vì vậy, hãy lên một thực đơn hàng ngày có kèm chanh tươi như sau:

Ngày đầu tiên: Đối phó với dạ dạy trống

Làm một ly nước ấm, bỏ thêm lát chanh tươi và đợi vài phút, sau đó uống ngay khi vừa mới thức dậy. Tiếp đó, hãy nạp năng lượng cho cơ thể bằng bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Lặp lại điều này vào các buổi trưa, trước khoảng 30 phút rồi mới bắt đầu bữa ăn.

Ngày thứ hai: Giải độc

Tăng cường uống nước lọc. Bên cạnh việc sử dụng 1 ly nước ngâm chanh vào các buổi sáng và trưa mỗi ngày, hãy tiêu thụ khoảng 2-3 lít nước lọc. Để dễ uống hơn, có thể thêm trái cây vào để đạt kết quả tốt.

Ngày thứ ba: Bữa trưa thịnh soạn

Tiếp tục thói quen buổi sáng trên một chiếc dạ dày trống. Tuy nhiên hãy thay đổi bằng việc có thể uống chanh ấm ngay trong bữa trưa. Thói quen uống nước lọc cũng cần giữ nguyên.

su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the
(Ảnh Healthybeautiful).

Ngày thứ tư và thứ năm

Thực hiện lặp lại y như ngày thứ ba.

Ngày thứ sáu: Hạn chế

Chỉ sử dụng 2 ly nước ấm chanh tươi vào buổi sáng và trước bữa tối. Ngoài ra, vẫn uống nhiều nước, 2-3 lít mỗi ngày.

Ngày thứ bảy: Thói quen

Giờ đây, thói quen uống nước chanh tươi vào các buổi sáng ngay khi thức dậy đã trở thành thói quen khó bỏ.

Ngoài ra, việc tiêu thụ nước, khoảng 2-3 lít mỗi ngày sẽ giữ cho cơ thể của bạn ngậm nước. Đồng thời, giữ cho lượng thức ăn lành mạnh mà bạn nạp vào ở mức cao, điều này sẽ kích thích quá trình tiêu hóa.

Chú ý, trong quá trình thanh lọc cơ thể bằng chanh, bạn cũng cần đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp đầy đủ các nhóm chất: Đường bột - đạm - béo - vitamin và khoáng chất. Nếu bữa ăn không được cung cấp đủ 4 chất này nghĩa là cơ thể bạn đang bị lệch chuẩn dinh dưỡng, không đủ chất để phát triển.

su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the Cô gái 9X chịu đau đớn, một năm sửa mũi 3 lần để sở hữu gương mặt thanh tú

Chỉ trong 1 năm, Dung trải qua 3 lần sửa mũi, thậm chí phải chịu nhiều đau đớn, thất vọng bởi 2 lần sửa đầu ...

su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the Muốn sức khỏe tốt phải ăn thật nhiều thực phẩm lành mạnh là quan điểm sai lầm

Bạn nên biết các nguyên tắc dĩnh dưỡng sau đây càng sớm càng tốt để có một cân nặng hoàn hảo và sức khỏe lâu ...

su dung chanh tuoi lien tuc trong 7 ngay de thoi bay chat beo co the Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Với chị Phương Mi, việc chuẩn bị bữa sáng cùng nước ép rau củ quả cho ông xã là niềm vui và hạnh phúc mỗi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.