Sự thật đau lòng về người đàn ông mà Phương Thanh giấu suốt 11 năm qua

Sau 11 năm im lặng trước câu hỏi từ dư luận về người cha của bé Gà, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Nhắc đến Phương Thanh, ngoài sự nghiệp và tính cách, đời tư của cô vẫn là "ẩn số" với nhiều khán giả. Cô từng tâm sự không muốn chia sẻ thông tin về gia đình, con cái với truyền thông cũng là mong có được hai chữ bình yên để giữ lấy hạnh phúc.

Hình ảnh về bé Gà, con gái được Phương Thanh giấu kĩ suốt 12 năm nay cũng chỉ được công khai thời gian gần đây. Trước đó, cô cho biết bạn bè và cả các thầy cô trong trường từ cấp 1 đến cấp 2 cũng giấu cùng gia đình nên khi công khai, mọi người đều rất vui vì đã trút được nỗi nặng nề trong lòng nhiều năm liền.

"Vì bé đã đủ 12 năm và tôi công khai. Cái gì cũng vậy, đều có duyên và tới ngày tới giờ mới được. Khi công khai bản thân bé Gà cũng hồi hộp lắm, vì giấu mãi rồi bé cũng quen. Lần đầu tiên tới trường tự nhiên thành người công chúng cũng khiến bé bị tâm lý, nhưng rồi mọi chuyện cũng qua, thầy cô trong trường cũng thương. Lúc đầu thầy cô cũng giấu vì biết gia đình và biết những sự việc cần phải giấu, nhưng đến lúc tôi công khai thầy cô hay các bạn bè của tôi vui lắm", Phương Thanh lí giải.

Tuy nhiên, bố bé Gà vẫn chưa bao giờ được Phương Thanh tiết lộ với công chúng suốt những năm qua. Thế nhưng, mới đây, giọng ca Trống vắng đã khiến công chúng không khỏi sốc khi quyết định công khai danh tính thật và hình ảnh về người đàn ông "bí ẩn" đấy.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà - người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm vừa qua. Đặc biệt, khi giọng ca Trống vắng quyết định công khai hình ảnh này lại vào đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm.

Phương Thanh xúc động: “Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ. Ông Cường trọc ơi, yên tâm nhá! 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi“.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua

Phương Thanh quyết định công khai hình ảnh bố của bé Gà vào đúng ngày giỗ đầu của ông. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và sốc nặng.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua

Hình ảnh bé Gà đội tang bố khiến nhiều khán giả xúc động.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua

Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chia buồn đến giọng ca Trống vắng.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua

Một số hình ảnh bố bé Gà được nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua Phương Thanh mỉa mai Lâm Khánh Chi: 'Chỉ có tiểu nhân mới chiêu trò, lôi LGBT vào ăn vạ'

Nữ ca sĩ Phương Thanh cho rằng Lâm Khánh Chi dùng những trò tiểu nhân, lôi LGBT vào ăn vạ để nổi tiếng.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua Phương Thanh: Hé lộ chuyện tự tử, thiếu thốn vật chất, chỉ đủ tiền ăn và chữa bệnh

"Vào năm 2005, tôi chỉ đủ tiền chữa bệnh và trang trải tiền ăn, tiền chợ mỗi ngày thôi" - Phương Thanh chia sẻ.

su that dau long ve nguoi dan ong ma phuong thanh giau suot 11 nam qua Phương Thanh tiết lộ lí do công khai con gái sau 12 năm giấu kĩ

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã nói rõ lí do quyết tâm giấu kĩ con gái suốt 12 năm mới công khai.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.