Sự thật 'ngã ngửa' về cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 thực tế chỉ là một thi ao làng, mang tính tự phát và không hề có giá trị. 

Những ngày qua, thông tin về vụ việc các hoa khôi, người mẫu, diễn viên,... bị bắt trong đường dây bán dâm giá nghìn đô đang thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Thêm một lần nữa, những "chân dài" gắn mác người đẹp lại càng trở nên rẻ rúng trong mắt công chúng. Bởi lẽ, một trong số những cái tên dính líu đến vụ việc này được biết đến với danh xưng Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền.

su that nga ngua ve cuoc thi hoa khoi thoi trang viet nam 2017
Hình ảnh Phạm Thị Thanh Hiền "đăng quang" cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.

Song, theo tìm hiểu, cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 vốn không hào nhoáng như tên gọi của nó. Đây thực chất chỉ là một cuộc thi được tổ chức dưới hình thức "thuận mua, vừa bán".

Theo đó, tất cả các thí sinh dự thi sẽ gửi đơn đăng kí về một địa chỉ email rồi không biết dựa vào điều gì, các cô gái được chọn sẽ bước thẳng vào vòng chung kết. Người đăng quang cuộc thi cũng không biết được dựa vào tiêu chí gì.

Điều đáng nói là Phạm Thị Thanh Hiền - cô gái đăng quang cuộc thi và trở thành "Hoa khôi" thực tế đã ngoài 30 (sinh năm 1985) - một độ tuổi đã "quá lứa" để tham gia đấu trường nhan sắc.

Chưa hết, dù đã tổ chức hai năm nhưng cuộc thi này hoàn toàn không được cấp phép. Nghĩa là những giải thưởng được trao trong đêm chung kết với lèo tèo vài ba khán giả hoàn toàn không có giá trị.

su that nga ngua ve cuoc thi hoa khoi thoi trang viet nam 2017
Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 là một cuộc thi "sặc mùi" ao làng.

Vào ngày 3/8/2017, trả lời trên Báo Thương hiệu và Pháp luật, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên cho biết: Bộ VH-TT&DL không cấp phép cho doanh nghiệp có tên Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam tổ chức cuộc thi người đẹp.

Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cũng khẳng định không cấp phép cuộc thi người đẹp nào cho Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam.

Sau khi thông tin về việc Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Ngọc bị bắt được lan truyền trên báo chí, trang cá nhân của Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam cũng được gỡ bỏ.

Rõ ràng, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 thực tế chỉ là một thi ao làng, mang tính tự phát và không hề có giá trị.

Điều này cho thấy rằng, việc "loạn danh xưng" vẫn còn đang diễn ra nhan nhản ở lãnh thổ Việt Nam. Một số cá nhân, tổ chức lợi dụng tâm lí chuộng danh hiệu của một bộ phận người Việt để nhằm thực hiện những hành vi trái pháp luật.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.