Sự thật về thần y chữa hiếm muộn bằng cách... giẫm chân lên lưng

Cứ tháng 7 hàng năm, hàng chục phụ nữ Ấn Độ lại kéo đến một ngôi chùa để thực hiện nghi thức cầu tự bằng cách nằm dài để pháp sư giẫm chân lên lưng". 

Phụ nữ hiếm muộn nằm dài để pháp sư giẫm lên lưng vì mong có con

Theo Daily Mail, tục lệ lạ lùng được người dân bộ lạc ở Manaksira, bang Andhra Pradesh, phía nam Ấn Độ, thực hiện từ thế hệ này qua thế hệ khác. Ở vùng đất này, phụ nữ không có con thường viếng đền Lakshmi Narasimha Swami và tham dự lễ hội Ekadashi vào tháng 7 hàng năm để cầu tự.

Khi tới đây, họ sẽ nằm xếp hàng úp mặt xuống đất và chờ pháp sư lần lượt giẫm qua lưng từng người, trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân địa phương. Nhiều người cho biết sau khi pháp sư làm lễ, họ đã được ban phước và thỏa ước nguyện làm mẹ.

"Nghi lễ này đã có từ nhiều đời nay. Mọi người đều tin phương pháp chữa vô sinh của pháp sư và nhiều phụ nữ đã tham gia", Harilal Nayak, trưởng làng ở Manaksira, cho biết. "Việc pháp sư giẫm lên lưng không khiến một phụ nữ mang thai, nhưng họ vẫn sẽ thực hiện miễn là có người tin".

su that ve than y chua hiem muon bang cach giam chan len lung Lạ lùng hủ tục kinh nguyệt khiến nhiều cô gái trẻ chết oan
su that ve than y chua hiem muon bang cach giam chan len lung Hủ tục kỳ quái: Phụ nữ ngủ cùng trai lạ để hàn gắn với chồng cũ
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.