Tại sao phụ nữ 'thẳng' luôn thích kết bạn với nam đồng tính

Phụ nữ "thẳng" luôn thích kết bạn với nam giới đồng tính, tuy nhiên nguyên nhân đằng sau thì không phải ai cũng biết.

Theo tờ Huffpost, tình bạn giữa phụ nữ “thẳng” và đàn ông đồng tính rất phổ biến và là nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm văn học, điện ảnh, âm nhạc. Tuy nhiên chưa có lí giải cụ thể nào được đưa ra để trả lời cho câu hỏi: “Tại sao phụ nữ dị tính lại thích kết bạn với nam giới đồng tính?”.

Phụ nữ đặt nhiều niềm tin và muốn thân thiết với họ hơn so với những người đàn ông dị tính. Bởi vì những người đồng tính nam không làm cho phụ nữ xuất hiện cảm giác sợ hãi về mặt tình dục.

Đại học Texas ở Arlington đã thực hiện một loạt 4 nghiên cứu với sự tham gia của 700 nữ sinh thuộc một trường đai học công lập lớn ở Tây Nam Hoa Kỳ.

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh

Hai nghiên cứu đầu, người tham gia được yêu cầu đánh giá mức độ tin tưởng với 3 loại đối tượng như: đàn ông “thẳng”, phụ nữ “thẳng” và đồng tính nam.

Kết quả cho thấy các nữ sinh này có xu hướng tin tưởng và nghe theo lời khuyên (đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm) của những người đồng tính nam hơn so với hai đối tượng còn lại. Họ cảm nhận những đàn ông đồng tính chân thành, trung thực hơn so với người dị tính.

Hai nghiên cứu còn lại đã chứng minh ở bất kì môi trường nào khi phụ nữ cảm thấy bị gia tăng áp lực và sự cạnh tranh, họ sẽ có xu hướng cởi mở hơn, dễ kết nối với những người đồng tính nam và xa cách hơn đối với nữ giới.

Một nghiên cứu gần đây đăng tải trên Tạp chí Kinh doanh và Tâm lí học cho thấy sếp nữ thích thuê nhân viên là nam giới đồng tính vì họ cảm nhận những người này có năng lực và nhiệt thành hơn. Những khách hàng nữ lại dành nhiều sự quan tâm hơn khi tiếp xúc với nhân viên tiếp thị là người đồng tính nam.

Hai phát hiện này sẽ tác động tích cực đến tinh thần làm việc của đàn ông đồng tính. Vì nhiều phụ nữ coi trọng sự đóng góp của họ trong công việc.

Phần lớn những nghiên cứu trên đều tập trung vào việc tại sao phụ nữ lại bị thu hút bởi những người đồng tính nam. Vậy ngược lại thì sao? Theo một nghiên cứu của Eric Russell - tiến sĩ Sinh viên ngành Tâm lý học thực nghiệm, Đại học Texas Arlington, nam giới đồng tính tìm đến phụ nữ dị tính cũng để có một vài lời khuyên hẹn hò đáng tin cậy. Ngoài ra họ coi trọng thái độ tích cực của nhiều phụ nữ “thẳng” với vấn đề đồng tính.

XEM THÊM

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Có thể dễ dàng nhận biết người đồng tính thông qua ngoại hình và cử chỉ hay không?

Dưới đây là những câu chuyện hoang đường về đồng tính mà nhiều người vẫn tin rằng chúng là sự thật, theo Newsbytes.

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Lại phát hiện thêm một cặp đồng tính nam đẹp trai 6 múi ở Trung Quốc

Không chỉ đẹp trai, cặp đôi đồng tính nam này còn liên tục dành cho nhau những cử chỉ "ngọt như mật" khiến dân tình ...

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Malaysia: Phẫn nộ với hình phạt hai phụ nữ phải chịu vì 'quan hệ' đồng tính

Phán quyết của tòa Sharia tối cao ở Terengganu (Malaysia) với hai phụ nữ "quan hệ" đồng tính khiến cộng đồng LGBT dậy sóng.

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Hành trình 'come out' của 9X đẹp trai: 'Tôi từng nghĩ một ngày mình sẽ hết đồng tính và lấy vợ sinh con'

Đó là những suy nghĩ của chàng đồng tính 9X Phạm Bá Thắng thuở ban đầu phát hiện ra sự khác biệt của bản thân ...

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Đa số tội phạm ấu dâm là người thuộc cộng đồng LGBT?

Không ít người tin vào quan niệm hoang đường này, thậm chí một số gia đình còn giữ con cái của họ tránh xa những ...

tai sao phu nu thang luon thich ket ban voi nam dong tinh Người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến những vụ tự tử của các ngôi sao LGBT này

Sự ra đi đột ngột của những ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT này đã gây chấn động làng giải trí thế giới.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.