Tài tử Hàn nợ nần, trốn sang Mỹ làm việc tại sòng bạc

Nam diễn viên Lee Jong Soo hiện có cuộc sống dư dả ở Mỹ sau khi bỏ trốn khỏi quê nhà.
tai tu han no nan tron sang my lam viec tai song bac Tài tử Hàn Quốc bị tố là trai bao sau bê bối của tổng thống

Hãng tin Osen cho hay nam diễn viên Lee Jong Soo hiện làm việc cho một sòng bạc tại California, Mỹ. Nam diễn viên đã bỏ trốn khỏi Hàn Quốc từ tháng 4/2017.

Những người quen biết với Lee Jong Soo ở Mỹ tiết lộ: “Anh ấy làm ở bộ phận quảng cáo tại một sòng bạc. Lee Jong Soo luôn tự hào khoe mình là diễn viên có tiếng. Cuộc sống của anh ấy ở Mỹ khá dư dả, với xe riêng và một căn nhà”.

tai tu han no nan tron sang my lam viec tai song bac
Nam diễn viên bỏ trốn sang Mỹ làm ớ sòng bạc.

Trả lời phỏng vấn, công ty quản lý cũ của Lee Jong Soo cho biết: “Chúng tôi không hề biết gì về tình hình hiện tại của anh ấy. Chúng tôi hoàn toàn mất liên lạc với anh ấy suốt thời gian qua”.

Lee Jong Soo sinh năm 1976 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh từng tham gia các phim nổi tiếng như Lee San, Arang, Next. Trong sự nghiệp, nam diễn viên từng được đề cử tại giải điện ảnh Rồng Xanh.

Sự nghiệp ổn định nhưng Lee Jong Soo lại có cuộc sống phóng túng với cờ bạc. Kéo theo đó, anh rơi vào vòng xoáy nợ nần. Năm 2017, báo chí Hàn Quốc tiết lộ Lee Jong Soo thường vay nặng lãi để có tiền chơi bạc.

Trước khi bỏ trốn sang Mỹ, tài tử 42 tuổi còn ký hợp đồng làm MC lễ cưới. Tuy nhiên, sát giờ hôn lễ, anh đã ôm theo số tiền thù lao và xuất cảnh. Công ty quản lý cũ đã phải đứng ra trang trải nhiều khoản nợ của nam diễn viên.

tai tu han no nan tron sang my lam viec tai song bac Tuyển tập những phát ngôn 'bất hủ' của Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Anh chàng cảnh sát giao thông Đức với biệt danh Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" do Xuân Nghị thủ vai đang ...

tai tu han no nan tron sang my lam viec tai song bac Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

tai tu han no nan tron sang my lam viec tai song bac Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.